Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Dương vật chảy dịch nguy cơ bệnh lậu đang đến

Ngày đăng : 28-03-2021 - Lượt xem : 121

  Dương vật chảy dịch là một hiện tượng bất thường cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm cho sức khỏe nam giới. Thế nhưng đâu đó vì những ngại ngùng khi chia sẻ vấn đề khó nói hay tâm lý chủ quan mà nhiều nam giới chọn cách không điều trị để rồi nhận lại hậu quả khôn lường. Cùng tìm hiểu thêm về vấn đề Dương vật chảy dịch nguy cơ bệnh lậu đang đến. Để kịp thời có những chuẩn bị tốt nhất cho sức khỏe ngay khi triệu chứng xảy ra.

  Ngoài ra, bệnh nhân phải công khai bệnh lý rõ ràng khi đến khám và hỗ trợ chữa trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, mới có thể được bác sĩ chuyên khoa hướng đến cách điều trị chính xác và dứt điểm, mọi thông tin của anh chị sẽ được bảo mật tuyệt đối.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH NGUY CƠ MẮC BỆNH LẬU ĐANG ĐẾN

  Khi gặp phải hiện tượng vật bị chảy dịch có thể là bạn đã bị viêm đường tiết niệu hoặc bệnh lậu. Các bác sĩ sẽ giải thích về các bệnh này và nêu ra một số triệu chứng, bạn nên xem xét lại có phát hiện thấy các triệu chứng tương tự hay không?

  Viêm đường tiết niệu bao gồm các bệnh viêm đường sinh dục, viêm niệu đạo, viêm bàng quang. Đây là một nhóm các bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe nam giới.

  Viêm đường tiết niệu thường có triệu chứng như sau:

  – Tổn thương: Xuất hiện các tổn thương không đau ở thân hay đầu dương vật. Nếu chỉ kéo dài 1, 2 ngày thì không có gì đáng lo ngại.

  – Tiết dịch lạ ở đầu dương vật: Dấu hiệu dương vật đã bị nhiễm khuẩn, viêm mạc quy đầu, viêm niệu đạo, cũng có thể là dấu hiệu của các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà,…

Dương vật chảy dịch biểu hiện của bệnh gì?

  – Đi tiểu có cảm giác nóng rát: Triệu chứng của viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm mạc niệu đạo.

  – Toàn bộ quy đầu sưng và đau: Nhiễm khuẩn quy đầu hay bao quy đầu.

  – Tinh dịch có lẫn máu hoặc đau khi xuất tinh: Biểu hiện của bệnh lý viêm tuyến tiền liệt, viêm hay nhiễm khuẩn túi tinh.

  – Khi giao hợp có cảm giác đau: Do bao quy đầu quá dài, quá hẹp hoặc dị ứng với các phương tiện tránh thai (thuốc diệt tinh trùng, màn ngăn,…).

  – Các triệu chứng khó khăn trong đường tiểu: Có triệu chứng đi tiểu nhiều lần, bàng quang căng tức khó chịu, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt,... nước tiểu đục hoặc lẫn máu.

  – Đau ở bộ phận sinh dục: Cảm giác sưng đau ở bìu, căng tức tinh hoàn.

  – Triệu chứng khác: Các cơn đau vùng khung chậu, hạ vị, thắt lưng,…

  Dựa vào dấu hiệu dương vật chảy dịch vào buổi sáng, chúng tôi cho rằng có khả năng là bạn đã mắc bệnh lậu.

  Bệnh lậu là bệnh lý do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra, nếu như đã có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh lậu thì khả năng có thể bị lây nhiễm đến 95%.

  iconSau khi tiếp xúc với mầm bệnh từ 3 - 5 ngày, người bệnh bắt đầu có các triệu chứng như:

  Dương vật tiết ra dịch có màu trắng đục hoặc màu vàng.

  Đi tiểu cảm thấy buốt, tiểu rắt, tiểu đau.

  Bộ phận sinh dục bị ngứa ngáy, sưng tấy, đau rát.

  Cơ thể mệt mỏi, sốt cao, buồn nôn, nổi hạch ở bẹn,…

  Lưu ý: Nếu bệnh ở giai đoạn nặng hơn, nam giới sẽ bị viêm toàn bộ niệu đạo như cuối dòng nước tiểu có nhiều máu và nhiều dịch, dương vật khi cương bị đau rát, hạch bẹn sưng đau.

Dương vật chảy dịch là biểu hiện của bệnh lậu

  iconLậu là một căn bệnh rất nguy hiểm, nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời, bệnh có thể gây các biến chứng như sau:

  >>> Khi bệnh chuyển sang giai đoạn mạn tính, người bệnh thường sẽ có hiện tượng sốt cao, mệt mỏi, chảy mủ ở lỗ sáo vào buổi sáng, đau xương khớp, đau vùng bẹn kinh niên. Bệnh lậu mạn tính rất khó hỗ trợ điều trị và dễ tái phát.

  >>> Vi khuẩn lậu có thể xâm nhập đến nhiều bộ phận trên cơ thể, gây viêm toàn bộ đường tiết niệu (viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm thận, viêm tuyến tiền liệt,…).

  >>> Phát sinh các bệnh lý như viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn,… gây đau rát khi quan hệ, xuất tinh đau,… ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới. Nặng hơn là có thể mắc các bệnh như ung thư tinh hoàn, teo tinh hoàn,… làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, tác động trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới, khả năng gây ra vô sinh là rất cao.

  >>> Nam giới mắc bệnh lâu có nguy cơ bị Hội chứng suy giảm miễn dịch HIV-AIDS cao hơn những người bình thường.

  Tuy nhiên, đó chỉ là chẩn đoán tạm thời của chúng tôi qua những biểu hiện mà bạn miêu tả. Bạn nên đi khám để có kết quả chính xác. Nếu đúng là bệnh lậu, bác sĩ sẽ đưa ra hướng hỗ trợ điều trị thích hợp cho bạn.

 iconĐể hiểu rõ hơn về dương vật chảy dịch, hãy nhấp ngay bảng chat để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH NHANH HẾT TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  iconĐể hỗ trợ điều trị dương vật chảy dịch cũng như điều trị bệnh lậu kịp thời, tránh dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm khác, Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang hỗ trợ điều trị bằng việc áp dụng nhiều phương pháp như sau:

  ✤ Điều trị bằng thuốc: có thể là thuốc uống hoặc thuốc tiêm liều thấp hoặc cao tùy theo tình trạng bệnh, thuốc được chỉ định do bác sĩ chuyên khoa thăm khám. Có tác dụng chấm dứt tình trạng viêm nhiễm, giảm đau đớn và khống chế các triệu chứng bệnh.

Phương pháp hổ trợ điều trị dương vật hiệu quả nhất hiện nay

  ✤ Điều trị theo phương pháp DHA: là một phương pháp tiên tiến, có khả năng định vị, định tính, định lượng vi khuẩn và bài trừ chúng. Dùng tia bức xạ nhiệt sinh ra trường điện từ có tần số cao, gây áp lực lên các vùng vi khuẩn gây viêm nhiễm, làm loại bỏ vi khuẩn, đồng thời trai đổi chất và phục hồi vết thương.

  iconƯu điểm:

  Không phải thực hiện các biện pháp phúc tạp như tiêm, mổ, đặt ống nội soi, đốt điện.

  Không gây đau đớn cũng như không cần nằm viện.

  Không gây tác dụng phụ, tính an toàn cao.

  DHA có tác dụng điều trị hiệu quả và hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh.

  Chỉ tác động vào ổ bệnh, không gây tổn thương sang các vùng khác.

  icon​ Tìm hiểu phương pháp phù hợp nhất với tình trạng của bạn? Chi phí cùng phác đồ điều trị chi tiết... CLICK NGAY TẠI ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHÍNH XÁC NHẤT!

  Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng đã áp dụng thành công phương pháp DHA vào điều trị chứng dương vật chảy dịch cũng như bệnh lậu mang lại hiệu quả cao cho rất nhiều bệnh nhân khi đến đây. Do đó, khi có bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh nào nam giới hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín tại Tp Biên Hòa

  ● Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đến từ các bệnh viện lớn.

  ● Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc y tế hiện đại, môi trường y tế vô trùng sạch sẽ, an toàn.

  ● Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, phục vụ chu đáo, bảo mật thông tin,...

  ● Chi phí thăm khám và điều trị luôn được công khai minh bạch và nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý.

  icon Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng chính sách ưu đãi lớn cho những bệnh nhân đặt hẹn khám qua mạng, nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám chữa bệnh. Vì vậy, hãy liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline:0251 882 0088 hoặc NHẤN VÀO ĐÂY để hưởng nhiều quyền lợi hơn khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc