Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Tổng Hợp Các Loại Bệnh Xã Hội Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Tại Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 16-09-2020 - Lượt xem : 75928

  Bệnh xã hội là thuật ngữ chung chỉ các bệnh lây lan qua đường tình dục, có ảnh hưởng lớn đến toàn xã hội do tỷ lệ mắc bệnh ngày càng tăng, tốc độ lây lan nhanh chóng và tỷ lệ tử vong cao. Bài viết sau đây sẽ Tổng Hợp Các Loại Bệnh Xã Hội Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Tại Biên Hòa Đồng Nai để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những căn bệnh này.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

TỔNG HỢP CÁC LOẠI BỆNH XÃ HỘI

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, hiện nay có khoảng 20 loại bệnh xã hội, trong đó những bệnh xã hội phổ biến và thường gặp nhất có thể kể đến là:

  ➢ Bệnh lậu

  Bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Loại vi khuẩn này thích sống ở những nơi ẩm ướt, kín đáo như hậu môn, bộ phận sinh dục, miệng, mắt.

  Thông thường, sau khi nhiễm song cầu khuẩn lậu từ 3 – 5 ngày, người bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng như: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, chảy mủ ở niệu đạo, niệu đạo sưng đỏ, khí hư ra nhiều có màu vàng (ở nữ giới)…

  Biến chứng nguy hiểm của lậu là có thể gây vô sinh nam và vô sinh nữ nếu không được điều trị sớm.

  ➢ Sùi mào gà

  Bệnh do Human papilloma virus (HPV) gây nên, đây là loại virus gây u nhú trên da và niêm mạc người.

  Thời gian ủ bệnh sùi mào gà khá dài từ 2-9 tháng. Đầu tiên, xuất hiện các u nhú nhỏ ở cơ quan sinh dục, các nhú gai màu hồng và đơn lẻ, không đau, mềm và ẩm ướt. Khi đã lan rộng và nhiều các u nhú liên kết thành những mảng sùi lớn, bề mặt mủn, ấn tay vào có giọt mủ, dễ trầy xước, chảy máu.

  Những người bị sùi mào gà thì thường gặp các biến chứng nguy hiểm như ung thư ở cổ tử cung, âm đạo, dương vật, hậu môn.

  ➢ Mụn rộp sinh dục

  Là bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HSV gây ra. Biểu hiện của bệnh xã hội này thường là các bướu nhỏ màu đỏ dạng như mụn nước li ti ở xung quanh cơ quan sinh dục, hậu môn và gây đau rát, ngứa ngáy. Nốt mụn sau vài ngày có thể loét ra và chảy máu.

  Ngoài ra, bệnh còn xuất hiện một số triệu chứng khác như đau khi đi tiểu, nhiễm trùng đường sinh dục dẫn đến sốt, đau cơ, đau đầu. Bệnh có thể gây vô sinh nếu không phát hiện và điều trị sớm.

  ➢ Giang mai

  Bệnh do một loại xoắn khuẩn có tên Treponema pallidum gây ra. Giang mai tồn tại trong cơ thể nhiều năm và gây ra những tổn thương vô cùng nghiêm trọng trên mọi cơ quan trong cơ thể người bệnh. Trường hợp nặng có thể bị liệt, tâm thần, bệnh tim, thậm chí là tử vong.

  ➢ Rận mu:

  Rận mu là loài kí sinh trùng có tên tiếng anh là Pthirus pubis, thường kí sinh ở vùng lông cứng như lông mu, lông nách, lông mi,... Rận mu tồn tại ở cả nam và nữ giới, tuy nhiên do đặc tính thích những vùng lông cứng nên tỷ lệ nam giới mắc bệnh rận mu cao hơn nữ giới. Chúng được xếp vào nhóm bệnh lây qua đường tình dục do thường lây nhiễm khi tiếp xúc cơ thể hoặc lây truyền khi dùng chung các vật dụng cá nhân.

  ➢ Gai sinh dục:

  Gai sinh dục xuất hiện dưới dạng các hạt mụn li ti nổi ở cơ quan sinh dục, có màu trắng hoặc đỏ. Đây là vấn đề có thể xảy ra ở cả nam và nữ giới. Khi bị gai sinh dục, bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng như sau:

  ➢ Chlamydia:

  Chlamydia là một trong những bệnh phổ biến nhất lây nhiễm qua đường tình dục, cả nam giới hay nữ giới đều có thể mắc. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể gây tổn thương nghiêm trọng và vĩnh viễn tới cơ quan sinh sản của nữ giới, thậm chí có thể dẫn tới vô sinh.

  ➢ Tiểu buốt ra máu mủ:

  – Khi bị tiểu ra mủ người bệnh sẽ luôn có cảm giác đau, buốt lúc bắt đầu tiểu, trong khi tiểu và cả sau khi tiểu xong. Cảm giác đau xuất hiện nhiều ở vùng bụng dưới, vị trí bên trong của thận, bàng quang hay phía dưới là bộ phận tiết niệu. Đồng Thời trong nước tiểu có lẫn mủ, mắt thường có thể thấy nước tiểu có màu đục. Nếu nam hoặc nữ đã có quan hệ tình dục và xuất hiện tình trạng tiểu ra mủ, ra mủ thì có đến 90% nguy cơ đã mắc bệnh lậu.

  Lời khuyên của bác sĩ:

  Các bệnh xã hội và triệu chứng nguy hiểm kể trên, nhất định phải được thăm khám và chữa trị kịp thời nhất. Do đó, khi nhận thấy mình có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh xã hội, bạn cần đến ngay các bệnh viện hay phòng khám bệnh xã hội uy tín để được bác sĩ thăm khám, làm xét nghiệm và có phương pháp điều trị kịp thời. Tránh tâm lý e ngại, xấu hổ, để bệnh lâu mới đi khám sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và gây khó khăn cho việc điều trị.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH XÃ HỘI QUÀ TẠI TP BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

  Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc chỉ ra rằng, chữa bệnh xã hội không khó như người bệnh nghĩ. Điều quan trọng là phát hiện sớm, điều trị đúng phương pháp và địa chỉ uy tín. Cụ thể:

  Xét nghiệm máu và nước tiểu

  - Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ lấy một ít nước tiểu và máu để thực hiện xét nghiệm đối với những ai nghi ngờ mắc bệnh nhưng không xuất hiện dịch mủ hay các dấu hiệu lở loét khác.

  - Ngoài ra, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng hôn nhân, nghề nghiệp, tiền sử gia đình,… để việc kiểm tra, chẩn đoán chính xác và nhanh chóng hơn.

  Chữa sùi mào gà bằng Kỹ thuật ALA – PDT: Sử dụng kỹ thuật ALA – PDT tiên tiến hiện nay trong hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà. Đây là kỹ thuật sử dụng một hệ thống máy thông minh để tạo ra một chất cảm quang đặc biệt, sản sinh ra oxy để tác động trực tiếp vào từng mảng sùi nhằm ức chế nhanh sự phát triển của virus. Đồng thời cũng phục hồi và thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo lại tế bào mới.

  Ưu điểm: An toàn, ít đau, hiệu quả, khả năng phục hồi nhanh, ngăn ngừa khả năng bệnh quay lại, đảm bảo tính thẩm mỹ.

  Điều trị bệnh lậu bằng Kỹ thuật DHA: Cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức tế bào, giúp cho huyết quả được lưu thông dể dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm triệu chứng, giảm phù nề, loại bỏ hiệu quả mầm bệnh. Hiệu quả trên 98%.

  Ưu điểm: An toàn, ít đau, hiệu quả cao, không cần nằm viện, hạn chế khả năng bệnh quay trở lại.

  Dùng thuốc chữa trị mụn rộp sinh dục: gồm thuốc uống, thuốc bôi tại chỗ. Có tác dụng tiêu diệt chọn lọc trên tế bào nhiễm virus Herpes. Thời gian dùng phụ thuộc vào mức độ nghiêm trong của bệnh.

  Ưu điểm: An toàn, hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh xã hội cao, không gây biến chứng nguy hiểm nào.

  icon Chi phí hỗ trơ điều trị của từng loại bệnh sẽ phụ thuộc vào mức độ, tình trạng bệnh. Do đó, hãy chia sẻ tình trạng của mình với bác sĩ online bằng cách NHẤP VÀO KHUNG để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ BỆNH XÃ HỘI UY TÍN TẠI TP BIÊN HÒA

  Để tiến hành xét nghiệm bệnh xã hội chính xác, điều trị bệnh hiệu quả, người bệnh nên đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Đây là một trong số ít phòng khám bệnh xã hội có uy tín tại TP. Biên Hòa được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu thế nổi bật sau đây:

   Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh xã hội.

   Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, máy móc thiết bị hiện đại, giúp xét nghiệm chẩn đoán đạt kết quả chính xác và nhanh chóng.

  ➢ Ứng dụng nhiều phương pháp tiên tiến trong điều trị các bệnh xã hội, mang lại kết quả tối ưu cho người bệnh, đồng thời giúp giảm thiểu đau đớn, rút ngắn thời gian hồi phục, giảm thiểu tỷ lệ tái phát…

   Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản, không phải chờ đợi lâu giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

    Phục vụ chu đáo, tận tình, bảo mật thông tin.

   Thời gian làm việc linh hoạt từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, rất thuận tiện cho người bệnh.

   Chi phí xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội được công khai, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế và luôn thông báo trước cho người bệnh.

  icon Trên đây là thông tin Tổng Hợp Các Loại Bệnh Xã Hội Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Tại Biên Hòa Đồng Nai. Nếu còn bất cứ thắc mắc liên quan cần giải đáp vui lòng nhấn vào khung chat bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc