Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Nổi mụn âm đạo mắc bệnh sùi mào gà cao ở phái nữ

Ngày đăng : 26-03-2021 - Lượt xem : 5460

  Nổi mụn âm đạo mắc bệnh sùi mào gà cao ở phái nữ hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này và gợi ý đến các bạn phương pháp điều trị hiệu quả. giúp bệnh nhân có thể nắm rõ thông tin và có thể nhanh chóng đến trung tâm chuyên khoa nhằm khám chữa trị bệnh tình nhanh chóng, tránh được các biến chứng nguy hiểm. Bên cạnh đó, người bệnh phải công khai bệnh lý rõ ràng, mới có thể hướng đến cách điều trị chính xác và dứt điểm, mọi thông tin của anh chị sẽ được bảo mật tuyệt đối.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Nổi mụn âm đạo mắc bệnh sùi mào gà và các bệnh khác

  Nổi mụn ở âm đạo phụ nữ được biết đến là triệu chứng của nhiều bệnh lý khác nhau. Khi bị nổi mụn ở âm đạo, có thể phụ nữ đang mắc phải một trong các bệnh lý dưới đây:

  - Bệnh mụn rộp sinh dục:

  + Có 2 tuýp virus HSV gây ra mụn rộp, trong đó nguy hiểm nhất là HSV tuýp 2 gây ra chứng mụn rộp sinh dục.

  + Mụn rộp sinh dục gây nổi mụn ở âm đạo phụ nữ với biểu hiện ban đầu là da xuất hiện các chấm ban màu đỏ hoặc hồng, gây ngứa rát, sau đó các chấm ban phát triển thành mụn nước, khi mụn nước vỡ ra sẽ gây chảy dịch vàng làm bệnh nhân bị đau rát.

  + Mụn rộp sinh dục đây đau rát vùng kín, mụn vỡ để lại vết trợt loét, sẹo trên da, nóng sốt , đau cơ, sưng hạch bạch huyết,... rất khó chịu

  - Bệnh sùi mào gà:

  + Đây là một bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan rất nhanh, phá huỷ hệ thống miễn dịch của con người, có khả năng gây ra ung thư cổ tử cung.

  + Khi bị nhiễm virus HPV gây sùi mào gà, sau khoảng 3 tuần – 8 tháng ủ bệnh thì bệnh nhân mới bắt đầu xuất hiện các triệu chứng bệnh.

  + Ở phụ nữ sẽ bị nổi mụn ở âm đạo, những nốt mụn ban đầu chỉ là chấm đỏ, sau đó phát triển với nhiều hình dạng hoa súp lơ, hoa mào gà, nhú gai, chấm tròn,...

  + Do các nốt sùi mào gà tạo điều kiện cho nấm phát triển nên phụ nữ bị sùi mào gà thường bị nhiễm nấm gây huyết trắng đục có mùi hôi khó chịu, dễ chẩn đoán nhầm sang viêm âm đạo.

  - Viêm nhiễm phụ khoa:

  + Khi bị viêm nhiễm phụ khoa, phụ nữ có thể bị nổi mụn ở âm đạo, kèm theo huyết trắng thay đổi, ngứa vùng kín, đau khi quan hệ,...

  + Bệnh nặng có thể dẫn đến viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng,... ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Áp dụng phương pháp nảo để hỗ trợ khắc phục bệnh nổi mụn âm đạo?

  Các bác sĩ đang công tác tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Chuyên khoa Bệnh xã hội cho biết bệnh nhân cần đến cơ sở y tế chuyên khoa khám lâm sàng, thực hiện xác nghiệm phát hiện bệnh xã hội, từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất

  - Phương pháp dùng thuốc: Những loại thuốc được sử dụng có tác dụng ức chế virus, diệt khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, từ đó các nốt mụn sẽ xẹp nhanh chóng, không mọc trở lại.

  - Phương pháp đốt laser hoặc dao Leep: Đối với trường hợp nổi mụn ở âm đạo phụ nữ do bệnh sùi mào gà và các bệnh lý phụ khoa ở cổ tử cung có thể sử dụng phương pháp đốt laser hoặc dao Leep. Đặc biệt phương pháp này loại bỏ nhanh sùi mào gà ở bên trong âm đạo.

  - Phương pháp ALA – PDT: Là một trong những phương pháp điều trị sùi mào gà cực hiệu quả được các chuyên gia khuyên dùng. Phương pháp này không gây đau, không chảy máu, không khó chịu. Tia ALA được chiếu vào nốt mụn sùi làm những nốt mụn này bị ức chế phát triển, từ từ khô rụng đi tự nhiên.

  - Phương pháp O3 Oxygen: Đối với bệnh mụn rộp sinh dục, viêm nang lông, viêm âm đạo,... bác sĩ có thể áp dụng phương pháp O3 Oxgygen để điều trị. Những ion O3 hoạt tính sẽ len lỏi vào từng tế bào, đánh bại các tác nhân gây bệnh, bảo vệ chức năng sinh lý và cân bằng độ pH vùng kín.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ chữa mụn âm đạo tại Biên Hòa Đồng nai

  Tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở uy tín chuyên Trị bệnh xã hội với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý liên quan đến trị mụn tại âm đạo

  Quy trình khám và điều trị được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, thao tác chính xác, cùng sự nhẹ nhàng, chu đáo.

  Phòng khám luôn đề cao tiêu chí “An toàn - Uy tín - Bảo mật” đem đến hiệu quả tối ưu, hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân.

  Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tối tân, đem lại hiệu quả đến 99%, rút ngắn thời gian phục hồi, giảm thiểu chi phí.

  Dịch vụ y tế tận tâm, khám nhanh – không chờ đợi, nhân viên y tế chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, thoải mái tâm lý.

  Chi phí khám, xét nghiệm & điều trị ngứa và nổi mụn vùng kín được kê khai theo từng hạng mục, đảm bảo hợp lý, minh mạch, tuân thủ quy định của Sở Y Tế.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc