Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Cách trị tiểu buốt của bệnh lậu hiệu quả hiện nay là gì?

Ngày đăng : 28-03-2021 - Lượt xem : 1099

  Tiểu buốt là tình trạng khiến người bệnh khi đi tiểu luôn có cảm giác khó chịu vì những cơn đau buốt, cũng như đi tiểu nhiều lần trong ngày nhưng lượng nước tiểu rất ít. Ngoài ra, người bệnh còn kèm theo cảm giác nóng buốt và sưng đỏ cơ quan sinh dục. Tình trạng này do nhiều nguyên nhân gây ra như do ăn uống, quan hệ tình dục thô bạo... Đặc biệt là do các bệnh lý nguy hiểm gây ra. Dưới đây các bác sĩ sẽ cung cấp đến bạn đọc Cách chữa trị tiểu buốt hiệu quả nhất hiện nay là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây.

  Ngoài ra, bệnh nhân phải công khai bệnh lý rõ ràng khi đến khám và hỗ trợ chữa trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, mới có thể được bác sĩ chuyên khoa hướng đến cách điều trị chính xác và dứt điểm, mọi thông tin của anh chị sẽ được bảo mật tuyệt đối.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY LÀ GÌ?

  Có nhiều cách điều trị tiểu buốt được nam giới áp dụng như việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên hay các bài thuốc dân gian. Tuy nhiên, các phương pháp này thường thì có thể khống chế tình trạng tiểu buốt một cách tạm thời, khó có thể điều trị bệnh một cách hiệu quả từ gốc trễ.

  Do đó, khi gặp tình trạng tiểu buốt do bệnh lỳ thì nam giới cần tìm tới các phương pháp điều trị y khoa tích cực. Ngoài ra, người bệnh cần xác định chính xác nguyên nhân gây ra bệnh và áp dụng phương pháp điều trị một cách thích hợp.

  iconTiểu buốt cách trị hiệu quả nhanh đang được áp dụng hiện nay đó là:

Phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu buốt hiệu quả nhất hiện nay

  Điều trị tiểu buốt bằng thuốc

  Tình trạng tiểu buốt ở mức độ nhẹ chưa có nhiều biến chứng nguy hiểm thì người bệnh có thể được điều trị bằng thuốc. Thường là các loại thuốc kháng sinh có tác dụng hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, giảm đau, khống chế tình trạng bệnh cho bệnh nhân.

  Với việc điều trị tiểu buốt bằng thuốc có hiệu quả nhanh chóng thì người bệnh cần thực hiện đúng phác đồ điều trị, sử dụng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Người bệnh không nên tự ý mua thuốc sử dụng khi chưa có ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

  Điều trị tiểu buốt bằng kỹ thuật ngoại khoa

  Với tình trạng tiểu buốt có dấu hiệu bệnh nặng việc điều trị bằng thuốc không còn mang lại hiệu quả thì người bệnh sẽ được chỉ định bằng các kỹ thuật ngoại khoa. Các kỹ thuật ngoại khoa áp dụng trong điều trị tiểu buốt là CRS nhằm hỗ trợ bệnh lý viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt…

  Cách điều trị tiểu buốt bằng kỹ thuật ngoại khoa mang lại nhiều ưu điểm như:

  ◦ Giúp giảm các triệu chứng tiểu buốt một cách nhanh chóng, hiệu quả.

  ◦ Thời gian điều trị nhanh chóng chỉ khoảng 15 – 20 phút. Người bệnh có thể về nhà ngày mà không cần nằm viện.

   Thời gian phục hồi sức khỏe nhanh chóng, nam giới có thể đi tiểu và giảm các tình trạng đau buốt, khó chịu.

  ◦ Tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh một cách hiệu quả, hạn chế tình trạng trở lại của bệnh.

  ◦ Chi phí điều trị bằng kỹ thuật ngoại khoa hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế của người bệnh.

  iconNgười bệnh tìm hiểu cách trị tiểu buốt nhanh và hiệu quả thì có thể nhấp vào khung chat để được các chuyên gia tư vấn một cách nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

NGUYÊN NHÂN GÂY RA TIỂU BUỐT Ở NAM GIỚI

  Tình trạng tiểu buốt ở nam thường do nhiều nguyên nhân. Nhưng với tình trạng tiểu buốt gây ra cảm giác đau, khó chịu và kéo dài không thuyên giảm thì thường là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm.

  iconTheo các chuyên gia y tế tình trạng tiểu buốt có thể là biểu hiện của các bệnh lý như:

     ✦ Bệnh lậu: Đây là một trong những bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục. Một trong những dấu hiệu phổ biến của bệnh là tình trạng tiểu đau, tiểu rắt, tiểu buốt và có mủ ở dương vật.

Tiểu buốt là biểu hiện của bệnh lậu

  ✦ Viêm niệu đạo: Niệu đạo có tác dụng dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài. Nhưng khi niệu đạo bị viêm nhiễm sẽ xuất hiện một số triệu chứng như đau khi tiểu, tức bụng dưới và tình trạng tiểu buốt.

  ✦ Viêm bàng quang: Bàng quang bị viêm thường do vi khuẩn xâm nhập vào, khiến cho bộ phận này bị sưng, đau. Khi bộ bàng quang bị viêm sẽ khiến nam giới đau buốt khi đi tiểu, tiểu đêm, đôi khi còn đi tiểu ra máu kèm theo mùi hôi khó chịu.

  ✦ Viêm tuyến tiền liệt: Nước tiểu muốn ra ngoài cần thông qua tuyến tiền liệt khi bộ phận này bị viêm sẽ gây ra cảm giác đau buốt cho nam mỗi lần đi tiểu.

  ✦ Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh phì đại tuyến tiền liệt do tình trạng gia tăng kích thước tuyến tiền liệt. Khi bộ phận này bị gia tăng sức ép gây chèn ép niệu đạo và bàng quang từ đó gây cản trở cho việc nước tiểu ra ngoài và gây cảm giác đau buốt.

  Để thực sự biết rõ tình trạng tiểu buốt nguyên nhân do đâu thì nam giới cẩn tiến hành thăm khám và được bác sĩ chuyên khoa tư vấn phương pháp điều trị phù hợp và đảm bảo an toàn.

  iconĐể biết rõ hơn về vấn đề tiểu buốt cách trị hiệu quả các bạn có thể nhấp vào khung chat để được cách chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Để giúp việc điều trị tiểu buốt có hiệu quả người bệnh cần lựa chọn địa chỉ thăm khám chất lượng. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ thăm khám uy tín mà người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn.

  iconPhòng khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ thăm khám nổi bật. Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều ưu điểm luôn được người bệnh đánh giá cao như:

   Đội ngũ y bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh được cấp phép hành nghề chính quy, có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

   Nhân viên y tế chu đáo tận tình, không có sự phân biệt giữa các bệnh nhân với nhau, mọi người tới phòng khám được đối xử công bằng.

   Quy trình thăm khám, điều trị bệnh tại phòng khám thực hiện một cách kỹ càng giúp hạn chế tối thiểu rủi ro.

   Người bệnh có thể đặt hẹn lịch khám qua kênh online nhằm giúp người bệnh chủ động sắp xếp thời gian thăm khám, không mất thời gian chờ đợi.

   Thông tin hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn, giúp người bệnh có thể yên tâm về thông tin cá nhân của mình không bị rò rĩ ra bên ngoài.

  ⊜ Lựa chọn một địa chỉ y tế chất lượng đóng một vai trò quan trọng lớn để giúp người bệnh cải thiện tình trạng sức khỏe một cách hiệu quả an toàn và nhanh chóng. Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc tự tin luôn mang tới những giá trị sức khỏe tốt nhất cho người bệnh.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc