Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Chi phí điều trị bệnh giang mai hợp lý nhất hiện nay ở đâu tại Biên Hòa

Ngày đăng : 27-07-2020 - Lượt xem : 132

  Như mọi người đã biết về bệnh giang mai, đây là một bệnh lây truyền qua đường tình dục rất nguy hiểm. Nhiều người khi mắc phải bệnh này rất hoang mang và lo lắng trong việc điều trị. Trong đó có những vấn đề lo lắng nhất như: Chi phí điều trị bệnh giang mai hợp lý nhất hiện nay ở đâu tại Biên Hòa?,… Để giải đáp thắc mắc này các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ trả lời các bạn qua bài viết sau đây?

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

CHI PHÍ PHÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI HỢP LÝ NHẤT HIỆN NAY Ở ĐÂU TẠI TP BIÊN HÒA

  Giang mai là bệnh xã hội nguy hiểm, do xoắn khuẩn giang mai gây nên, bệnh phát triển qua 10 – 90 ngày. Trường hợp khi đã xác định là mắc bệnh giang mai thì nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị, tránh để lại biến chứng nguy hiểm.

  Khi chưa qua khám, chúng ta không thể nào xác định chính xác được chi phí chữa giang mai là bao nhiêu? Bởi, chi phí chữa trị bệnh giang mai sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Để giúp bạn hiểu được chi phí các chuyên gia sẽ cung cấp một số thông tin sau:

  ► Chi phí khám – xét nghiệm: Đây là bước quan trọng để xác định mức độ tổn thương của bệnh, khi có kết quả chẩn đoán các chuyên gia mới đưa ra hướng điều trị thích hợp.

  ► Mức độ bệnh lý: Đây là yếu tố quyết định chi phí chữa trị. Bệnh càng nặng, diễn biến càng phức tạp thì quá trình điều trị càng khó khăn và tốn nhiều thời gian, tiền bạc hơn. Nếu bệnh chỉ ở giai đoạn đầu, thì chi phí ít tốn kém.

  ► Cơ sở y tế bạn lựa chọn điều trị: Ở những phòng khám uy tín được cấp phép hoạt động, có chuyên gia giỏi, máy móc hiện đại, kĩ thuật điều trị tiên tiến đảm bảo hiệu quả chữa trị, an toàn cho sức khỏe người bệnh thì chi phí sẽ cao hơn ở những phòng khám “chui” không đáp ứng được các điều kiện trên.

  => Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sớm đi khám và điều trị, nếu bạn kéo dài sẽ gây khó khăn cho việc chữa trị, tốn kém rất nhiều chi phí, hơn nữa còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí là tính mạng

  icon Chuyên gia đang online! Bạn muốn trao đổi riêng với chuyên gia >>Click [Chat] ngay

   Hình tư vấn bệnh online

ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ GIANG MAI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Tại TP Biên Hòa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến Tp Biên Hòa được biết đến là trung tâm chuyên chữa bệnh xã hội chính quy - uy tín. Phòng khám không chỉ đảm bảo các điều kiện để khám và chữa giang mai hiệu quả cao – tỉ lệ thành công lên tới 98% mà mọi chi phí điều trị đều hợp lý và niêm yết theo đúng quy định của Sở Y Tế.

  ⇨ Hơn nữa, phòng khám còn có chính sách miễn phí tư vấn trực tuyến, miễn phí đặt hẹn và bảng giá xét nghiệm, chữa giang mai bao nhiêu tiền được kê khai rõ ràng

  ⇨ Trước khi chữa trị, chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể bệnh lý, phương pháp chữa trị cũng như các mức phí tương ứng... để người bệnh dễ dàng nắm bắt rõ ràng, ổn định và có sự chuẩn bị tốt nhất.

  ⇨ Bên cạnh chủ trương thu phí rõ ràng theo đúng qui định, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn đầu tư toàn diện, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, rút ngắn thời gian chữa trị, tiết kiệm được phần lớn chi phí, cụ thể như sau:

  ⇨ Đội ngũ chuyên gia giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh xã hội, luôn tận tình chu đáo với bệnh nhân.

  ⇨ Phương pháp khám chữa tiên tiến, kết hợp nội khoa – ngoại khoa trong liệu trình miễn dịch cân bằng để chữa bệnh giang mai triệt để, an toàn và nhanh chóng.

  ⇨ Mô hình “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân an toàn... giúp người bệnh đỡ ngại, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái khi khám chữa.

  ⇨ Có khám trong và ngoài giờ hành chính, phù hợp cho bệnh nhân sắp xếp đi khám chữa bệnh.

  ⇨ Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian chờ đợi. Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] 24/24 hỗ trợ bệnh nhân giải đáp thắc mắc và đặt lịch hẹn khám online dễ dàng.

  icon Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ với chuyên gia bằng cách Nhấp chuột vào khung chat bên dưới hoặc gọi đến 0251 882 0088 để được giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn [Lấy mã – đặt hẹn khám trước] để được chuyên gia hỗ trợ tận tình, miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

BÀI TEST KIỂM TRA
'BẠN CÓ ĐANG MẮC BỆNH LẬU?'
Câu trả lời của bạn chỉ được phục vụ cho mục đích chữa bệnh.
Mọi thông tin tuyệt đối bảo mật!
1. Bạn đã từng quan hệ tình dục chưa?
2. Lần đầu bạn phát hiện bản thân có dấu hiệu nghi bệnh lậu là khi nào?
3. Bạn có đang mắc bệnh lậu? Kiểm tra ngay qua các dấu hiệu sau đây (Có thể chọn 1 hoặc nhiều dấu hiệu cùng lúc)
Kết quả của bạn sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn trong vòng 20’p( Dưới hình thức SMS)
Nếu không muốn chờ lâu hãy click Giải Đáp Trực Tuyến để được tư vấn ngay
icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc