Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Bệnh giang mai có mấy giai đoạn?

Ngày đăng : 27-07-2020 - Lượt xem : 135

  Giang mai là bệnh lý xã hội nguy hiểm, dễ lây lan qua hoạt động tình dục thiếu an toàn, vết thương hở, trầy xước ở trên da...Nếu không chữa trị kịp thời, bệnh giang mai có thể chuyển qua giai đoạn nặng, thậm chí dẫn đến tử vong. Vậy bệnh giang mai có mấy giai đoạn? Xin mời các bạn hãy tham khảo các thông tin bổ ích tại bài viết sau đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Triệu chứng thông qua các giai đoạn của bệnh giang mai là gì?

  Giang mai là một bệnh nhiễm khuẩn do xoắn treponema pallidum gây ra. Bệnh thường ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục, da và niêm mạc, cũng có thể liên quan đến các bộ phận trên cơ thể, thậm chí bao gồm cả tim và não. Việc tìm hiểu triệu chứng của 4 giai đoạn giang mai là gì? sẽ giúp người bệnh chủ động trong thăm khám và điều trị kịp thời hơn.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, các dấu hiệu của bệnh giang mai không phải lúc nào cũng rõ ràng và có thể tự biến mất. Tuy nhiên, bệnh lý này thường biểu hiện dưới 4 giai đoạn, chuyển biến từ nhẹ đến nặng, cụ thể:

  ➥ Triệu chứng giang mai giai đoạn 1.

  Dấu hiệu giai đoạn đầu của bệnh giang mai, sau thời gian ủ bệnh từ 10 ngày đến 3 tháng, cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện một hoặc nhiều vết loét nhỏ, không đau ở bộ phận sinh dục, trực tràng, lưỡi hoặc môi.

  ➥ Triệu chứng giang mai giai đoạn 2.

  Triệu chứng thứ phát bắt đầu sau khoảng 6 tuần xuất hiện vết loét. Lúc này, người bệnh sẽ có các vết ban đỏ nổi ở bất cứ khu vực nào ở trên co thể, kèm theo dấu hiệu sốt, đau nhức, nổi hạch bạch huyết, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi...

  ➥ Triệu chứng giang mai giai đoạn tiềm ẩn.

  Ở một số trường hợp, bệnh giang mai không có xuất hiện bất cứ triệu chứng nhận biết nào, hay còn được gọi là giai đoạn tiềm ẩn. Tình trạng này có thể theo sau giai đoạn 2, các dấu hiệu không quay lại hoặc tiến triển đến giai đoạn cuối.

  ➥ Triệu chứng giang mai giai đoạn cuối.

  Khi không được điều trị sớm, giai mai sẽ chuyển sang giai đoạn cuối, lây lan và dẫn đến tổn thương các cơ quan nội tạc và tử vong. Ở giai đoạn này, bệnh thường bùng phát với các triệu chứng nhận biết như: Hình thành các khố u, gây mù lòa, tê liệt, mất trí nhớ, phá hủy hệ thống thần kinh, não và những cơ quan khác...

   Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị bệnh giang mai hiệu quả bằng phương pháp nào?

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, hiện đang hỗ trợ điều trị bệnh giang mai hiệu quả bằng các phương pháp như sau:

  Điều trị bằng thuốc: Nếu bệnh giang mai mới khởi phát ở giai đoạn đầu, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh với liệu lượng thích hợp để tiêu diệt xoắn khuẩn. Đông thời ngăn ngừa bệnh phát triển và tăng cường sức đề kháng để phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

  Điều trị bằng liệu pháp cân bằng miễn dịch: Đây là giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh giang mai đem lại hiệu quả tối ưu nhất hiện nay. Với phương pháp này có thể giúp loại bỏ tận sâu gốc rễ mần bệnh, giúp kiểm soát được sự phát triển của xoắn khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch toàn diện, tái tạo tổ chức tế bào tổn thương nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị bệnh giang mai.

  Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến như: Nhật, Mỹ, Hàn,… giúp hỗ trợ điều trị giang mai hiệu quả.

  Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng và không phải chờ đợi lâu như khi đến khám tại các cơ sở y tế công lập.

  Mô hình thăm khám kín đáo ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá’ nên người bệnh có thể thoải mái chia sẻ để bệnh tình để bác sĩ nắm rõ, chuẩn đoán bệnh kỹ hơn và điều trị hiệu quả.

  Hệ thống tư vấn đặt hẹn trực tuyến của  Đa khoa Hồng Phúc hoạt động 24/24, nên các bạn có thể nhận hỗ trợ tư vấn và đặt hẹn khám bất cứ lúc nào khi có nhu cầu.

  Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy và chủ nhật, từ 8h sáng đến 20h tối mỗi ngày, bao gồm các ngày lễ tết để quý bệnh nhân dù bận rộn nhất vẫn có thể sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

 

   Hình tư vấn bệnh online

BÀI TEST KIỂM TRA
'BẠN CÓ ĐANG MẮC BỆNH LẬU?'
Câu trả lời của bạn chỉ được phục vụ cho mục đích chữa bệnh.
Mọi thông tin tuyệt đối bảo mật!
1. Bạn đã từng quan hệ tình dục chưa?
2. Lần đầu bạn phát hiện bản thân có dấu hiệu nghi bệnh lậu là khi nào?
3. Bạn có đang mắc bệnh lậu? Kiểm tra ngay qua các dấu hiệu sau đây (Có thể chọn 1 hoặc nhiều dấu hiệu cùng lúc)
Kết quả của bạn sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn trong vòng 20’p( Dưới hình thức SMS)
Nếu không muốn chờ lâu hãy click Giải Đáp Trực Tuyến để được tư vấn ngay
icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc