Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Xét nghiệm bệnh sùi mào gà chính xác tại Đồng Nai

Ngày đăng : 26-04-2022 - Lượt xem : 518

  Khi có những dấu hiệu nghi ngờ bản thân mắc sùi mào gà thì việc đi làm xét nghiệm sùi mào gà là rất cần thiết để chuẩn đoán chính xác. Bởi, việc phát hiện bệnh sớm sẽ giúp người bệnh chủ động đi thăm khám và giúp đạt hiệu quả điều trị tốt. vậy đâu là nơi Xét nghiệm bệnh sùi mào gà chính xác tại Đồng Nai? Dưới đây là các thông tin bổ ích, người bệnh có thể tham khảo để có thêm những kiến thức bổ ích, cần thiết.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Cách xét nghiệm bệnh sùi mào gà phổ biến hiện nay

  Các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phúc cho biết, sùi mào gà là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm do virus HPV gây ra. Nó có thể lây lan rất nhanh qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc gián tiếp với virus, lây qua đường máu hoặc do bị truyền bệnh từ mẹ.

  Những dấu hiệu sùi mào gà đặc trưng thường là: xuất hiện nốt sùi nhỏ mềm, nhô cao màu hồng tươi, bền mặt thô, không đau, dễ chảy máu,…Bệnh nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, giảm khả năng sinh sản và đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người bệnh.

  Nếu nghi ngờ mình đang có dấu hiệu mắc bệnh sùi mào gà thì người bệnh cần nhanh chóng đi làm các xét nghiệm sau:

  - Kiểm tra sùi mào gà bằng axitaxetic: Bác sĩ sử dụng một ít axitaxetic nồng độ 3-5% bôi lên chỗ tổn thương nghi bị sùi mào gà. Nếu sau từ 2- 15 phút, chỗ tổn thương chuyển sang màu trắng thì bạn đã mắc bệnh sùi mào gà. Phương pháp này chỉ hiệu quả khi áp dụng với những nốt sùi nhỏ, còn với những chùm sùi lớn hoặc vết thương hở thì kết quả thường không chính xác.

  - Xét nghiệm PAP Smear: Đây là phương pháp xét nghiệm để tìm ra virus sùi mào gà. Sau khi lấy mẫu bệnh phẫm, bác sĩ sẽ đem đi xét nghiệm. Nếu kết dương tính thì chứng tỏ virus sùi mào gà đang tồn tại trong cơ thể bạn.

  - Kiểm tra các tổ chức tế bào: Bác sĩ sẽ trực tiếp lấy mẫu tế bào ở những vị trí nghi bị sùi mào gà để xét nghiệm. Đây là phương pháp cho kết quả chính xác rất cao nên được rất nhiều cơ sở y tế chuyên khoa áp dụng.

  - Xét nghiệm máu: Với những trường hợp chưa xuất hiện dấu hiệu, các nốt sùi chưa xuất hiện bên ngoài thì bác sĩ sẽ làm xét nghiệm máu để phân tích virus sùi mào gà có tồn tại hay không.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Xét nghiệm bệnh sùi mào gà chuẩn xác tại Đa khoa Hồng Phúc tại Biên Hòa

  Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà uy tín, chất lượng nhất tại Tp. Hồng Phúc. Bên cạnh đó, phòng khám cũng tiếp nhận khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như: lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,…Nếu bạn có dấu hiệu hoặc nghi ngờ mình đang mắc bệnh thì có thể tin tưởng lựa chọn phòng khám để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

  - Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực chuyên khoa bệnh xã hội.

  - Đội ngũ y bác sĩ công tác tại phòng khám có trên 20 năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

  - Chế độ thăm khám theo nguyên tắc “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá” giúp theo dõi sát quá trình bệnh và hỗ trợ điều trị tốt nhất.

  - Chi phí được phòng khám niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

  - Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh được bảo mật theo nguyên tắc bí mật.

  - Phòng khám có những chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt đối với những bệnh nhân đăng kí khám qua hệ thống khung chat trực tuyến và hỗ trợ tiền xăng xe, chi phí khám bệnh cho những bệnh nhân ở tỉnh xa.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc