Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Xét Nghiệm Bệnh Lậu Chính Xác Tại Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 01-04-2021 - Lượt xem : 205

  Xét Nghiệm Bệnh Lậu Chính Xác Tại Biên Hòa Đồng Nai là vấn đề được rất nhiều người quan tâm trong thời gian hiện nay, bởi khi mắc phải căng bệnh này gây nên nhiều sự phiền toái và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Vì thế, nhu cầu xét nghiệm ngày càng được quan tâm nhiều hơn, nhằm có thể phát hiện sớm và được hỗ trợ chữa trị kịp thời.

Xét nghiệm bệnh lậu

  – Bệnh lậu để lại hậu quả nặng nề về sức khỏe gây ra các cơn đau rát khi tiểu, đau và sưng,… Thậm chí, nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì bệnh còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Cho nên việc xét nghiệm bệnh lậu khi thấy có những dấu hiệu bất thường là điều rất quan trọng.

  Phát hiện kháng nguyên: Gồm 2 loại: Một là thử nghiệm miễn dịch enzyme, sử dụng xét nhiệm lâm sàng biểu thị kháng nguyên lậu khuẩn. Hai là xét nhiệm Fluorescence trực tiếp, bằng cách phát hiện protein lậu màng ngoài tại kháng thể đơn để thử nghiệm miễn dịch huỳnh quang trực tiếp.

  Phương pháp xét nghiệm trực tiếp: Lấy chất bài tiết từ niệu đạo của người bệnh. Ở nam giới là lấy mủ niệu đạo vào sáng sớm trước khi đi tiểu, nhuộm bệnh phẩm, soi thấy vi khuẩn bắt màu gram (-) nằm trong và ngoài bạch cầu đa nhân.

  Phương pháp xét nghiệm bệnh lậu này có hiệu quả với phần lớn với người mắc lậu đơn thuần, cho tỷ lệ dương tính khoảng 90%. Đối với các trường hợp lậu mạn tính tỷ lệ dương tính thấp hơn, vì vậy cần lấy dịch tiếp xúc ở tuyến tiền liệt nhằm nâng cao tỷ lệ phát hiện.

  Phương pháp nuôi cấy: Bệnh phẩm được cấy vào các môi trường giàu chất dinh dưỡng như chocolate hoặc Thayer Martin có chất tăng sinh và chất ức chế. Để ở nhiệt độ 35- 37oC, khí trường 3-10% CO2. Sau 48 giờ, dựa vào hình thái khuẩn lạc, tiến hành nhuộm Gram và soi lại. Nếu là song cầu Gram âm thì xác định cầu khuẩn lậu bằng các phản ứng sinh vật hoá học như thử nghiệm oxydase, catalase và tính chất lên men đường.

  – Lậu cầu được nuôi cấy là bằng chứng quan trọng để chuẩn đoán. Tuy nhiên đây là phương pháp khá mẫn cảm đối với những bệnh nhân có triệu chứng nhẹ hoặc không có triệu chứng gì.

  Xét nhiệm tính nhạy cảm: Sau khi kết quả nuôi cấy dương tính ta tiếp tục tiến hành thử nhiệm phản ứng của thuốc. Dùng phương pháp khuyếch tán để kiểm tra tính nhạy cảm hoặc dùng phương pháp Agar pha loãng để xác định nồng độ kháng khuẩn nhỏ nhất (MIC).

  Xét nhiệm PPNG: Dương tính cho kết quả PPNG, âm tính N-PPNG.

  Xét nghiệm máu – nước tiểu trực tiếp:

  – Là phương pháp xét nghiệm lậu tiên tiến, khi bệnh nhân nghi ngờ mắc bệnh mà chưa xuất hiện triệu chứng hoặc xét nghiệm để củng cố chẩn đoán.

  – Thông thường, chuyên gia sẽ lấy mẫu máu/ nước tiểu đem đi phân tích, trả ngay kết quả cho bệnh nhân tại chỗ.

  Ưu điểm:

  - Kết quả nhanh chóng – chỉ 20 phút

  - Phát hiện lậu ngay cả cơ thể chưa xuất hiện triệu chứng

  - Chính xác tuyệt đối – không sai lệch

  - Tiết kiệm thời gian tối đa – không chờ đợi

Hỗ trợ chữa trị bệnh lậu bằng phương pháp nào hiệu quả?

  Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc thành lập đến nay, các chuyên gia chuyên khoa bệnh xã hội đã và đang áp dụng Kỹ thuật hiện đại DHA trong việc hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lậu. Thương hiệu và uy tín của phòng khám phụ thuộc vào kết quả hỗ trợ điều trị bệnh lậu cũng như các bệnh xã hội khác.

  – Kỹ thuật DHA ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, bức xạ nhiệt và phương pháp điện dung làm sản sinh nhiệt lượng tại ổ bệnh. Phương pháp này giúp cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức tế bào. Làm cho huyết quản lưu thông dễ dàng, cải thiện tuần hoàn máu. Góp phần làm giảm chứng viêm, giảm phù nề, hỗ trợ loại bỏ mầm bệnh.

  – Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng kĩ thuật DHA trải qua những bước sau:

  Bước 1: Chuyên gia sẽ kiểm tra tổng quát và làm các xét nghiệm cần thiết rồi dựa vào tình trạng, mức độ của bệnh để đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp.

  Bước 2: Dùng phương pháp hiện đại DHA xâm nhập trực tiếp vào vùng nhiễm khuẩn để diệt vi khuẩn gây bệnh.

  Bước 3: Sử dụng kỹ thuật phá hủy cấu trúc DNA của vi khuẩn khiến nó không sinh sản được, ngăn ngừa khả năng xuất hiện trở lại của bệnh.

  Bước 4: Tăng cường miễn dịch bằng một số liệu pháp sau hỗ trợ điều trị để nâng cao sức đề kháng giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc