Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

u nhú âm đạo căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay

Ngày đăng : 26-03-2021 - Lượt xem : 255

  Có nhiều trường hợp dẫn đến xuất hiện u nhú ở bộ phận sinh dục, có thể đó là một hiện tượng sinh lý, cũng có thể là dấu hiệu của một số bệnh xã hội nguy hiểm. Vậy, u nhú âm đạo căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay và làm thế nào để chấm dứt tình trạng này? Hãy cùng theo dõi các thông tin bổ ích được cập nhật tại bài viết sau đây. Ngoài ra, Bệnh nhân phải công khai bệnh lý rõ ràng, mới có thể hướng đến cách điều trị chính xác và dứt điểm, mọi thông tin của anh chị sẽ được bảo mật tuyệt đối.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

U nhú âm đạo là dấu hiệu cảnh báo phải bệnh gì?

  Khi vùng kín nữ giới có những u nhú nhỏ li ti mọc lên, đường kính chừng 1-2mm, xuất hiện dày đặc tại âm hộ thì đây là dấu hiệu nguy hiểm cần cảnh giác bởi có thể bạn đã mắc phải bệnh sùi mào gà.

  Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm và thường gặp nhất hiện nay với tốc độ lây lan nhanh và có thời gian ủ bệnh khá lâu từ 3 tuần - 8 tháng, ở nữ giới u nhú có thể phát triển bên trong âm đạo, cổ tử cung, bị khuất nên khó phát hiện.

  + Nguyên nhân: Nhiễm sùi mào gà phổ biến nhất là do quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung vật dụng cá nhân với người nhiễm bệnh hoặc lây nhiễm gián tiếp qua vết thương hở.

  + Vị trí: Người bệnh sẽ thấy các u nhú xuất hiện ở bộ phận sinh dục như trên thân dương vật, dây hãm quy đầu dương vật, bìu, mép âm hộ, môi lớn, môi bé, tầng sinh môn,... Trong nhiều trường hợp u nhú xuất hiện ở những khu vực lân cận như hậu môn, bên trong trực tràng, u nhú cổ tử cung,...

  + Biểu hiện: Ban đầu các u nhú xuất hiện dưới dạng chấm đỏ, sau phát triển lớn dần thành các đám mụn thịt, nhú gai có hình dạng giống hoa súp lơ, hoa mào gà, liên kết thành mảng lớn, cọ sát vào trang phục dễ chảy dịch,... khiến bệnh nhân bị ngứa ngáy, đau rát ở vùng kín, quan hệ đau, vùng kín có mùi hôi,...

  + Biến chứng: Biến chứng của sùi mào gà khiến bệnh nhân dễ bị các chứng ung thư đường sinh dục như ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật,... Do vậy, bệnh nhân khi phát hiện u nhú ở bộ phận sinh dục nên chủ động đi khám sớm.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Phái đẹp cần làm gì khi phát hiện u nhú tại âm đạo?

  Khi phát hiện vùng kín có những u nhú mọc lên, bệnh nhân không được chủ quan và cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang ứng dụng nhiềù phương pháp tiên tiến trong điều trị bệnh với nhiều ưu điểm vượt trội:

  + Hỗ trợ điều trị gai sinh dục nữ: Nếu bệnh nhân bị nổi u nhú ở bộ phận sinh dục là do gai sinh dục nữ, các chuyên gia sẽ tư vấn dùng thuốc, cách chăm sóc vệ sinh phòng ngừa viêm nhiễm hoặc chỉ định đốt điện, đốt laser đảm bảo tính thẩm mỹ và ngăn chặn gai sinh dục phát triển.

  + Hỗ trợ điều trị sùi mào gà: Đối với trường hợp bệnh nhân bị u nhú ở bộ phận sinh dục do sùi mào gà, các chuyên gia sẽ chỉ định sử dụng phương pháp ALA-PDT để hỗ trợ điều trị. Đây là phương pháp tiên tiến, an toàn và mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

  Ưu điểm của phương pháp:

  • Thời gian điều trị ngắn, không cần nằm viện, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

  • Giảm đau tối thiểu, không gây sợ hãi, là cách tốt nhất lựa chọn hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

  • Điều trị chính xác, không để lại sẹo. Tác dụng phụ hầu như không có.

  • Hiệu quả điều trị đạt đến mức tối đa, bệnh không tái đi tái lại.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc