Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Triệu Chứng Bệnh Sùi Mào Gà Qua Từng Giai Đoạn Bệnh

Ngày đăng : 13-11-2021 - Lượt xem : 837

  Bệnh sùi mào gà nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, có thể gây vô sinh – hiếm muộn, thậm chí gây ung thư dương vật, cổ tử cung ảnh hưởng tới tính mạng. Vì vậy, nắm bắt được các giai đoạn của sùi mào gà sẽ giúp người bệnh dễ dàng nhận biết bệnh sớm và có phương pháp điều trị hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí điều trị và hạn chế tối đa những ảnh hưởng của bệnh. Vậy Triệu Chứng Bệnh Sùi Mào Gà Qua Từng Giai Đoạn Bệnh là gì? Mời quý độc giả cùng tìm hiểu sau đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Triệu Chứng Bệnh Sùi Mào Gà Qua Từng Giai Đoạn Bệnh

  Bệnh sùi mào gà do virus Human Papiloma (HPV) gây nên, lây truyền chủ yếu khi có quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh. Ngoài ra, một số trường hợp mắc bệnh sùi mào gà là do có tiếp xúc vết thương hở hoặc dùng chung đồ dùng có chứa vi rút của người bệnh như: khăn tắm, khăn mặt, quần áo lót, đồ bơi, bồn cầu, dụng cụ vệ sinh răng miệng,…

  Sau khi vi rút HPV xâm nhập vào cơ thể, bệnh sẽ được chia làm 4 giai đoạn sau:

  Giai đoạn ủ bệnh của sùi mào gà:

  Sau khi nhiễm virus HPV, bệnh sẽ không lập tức xuất hiện triệu chứng ngay mà sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng. Trong giai đoạn ủ bệnh, người bệnh thường không có triệu chứng, biểu hiện gì rõ rệt nên không nhận biết và phát hiện được việc mắc bệnh.

  Giai đoạn đầu của sùi mào gà:

  Sau thời gian ủ bệnh 2-9 tháng, virus HPV bắt đầu tấn công vào lớp biểu mô ở khu vực cư trú và gây ra những triệu chứng sùi mào gà giai đoạn đầu.

  Sùi mào gà ở nam giới thường mọc chủ yếu ở dương vật, bao quy đầu, niệu đạo, xung quanh hậu môn, bìu, bẹn…

  Sùi mào gà ở nữ giới thường xuất hiện ở môi lớn, môi bé, âm đạo, xung quanh hậu môn…Trường hợp nặng có thể lan vào sâu trong tử cung.

  Triệu chứng sùi mào gà giai đoạn đầu chủ yếu là xuất hiện u nhú, nốt sùi màu trắng hoặc hồng nhạt, mọc đơn lẻ, không gây đau đớn, không gây ngứa ngáy, chạm vào dễ vỡ và dễ gây chảy máu,…

  Sùi mào gà giai đoạn 2, giai đoạn bệnh phát triển:

  Các nốt sùi mào gà giai đoạn đầu nếu không được điều trị kịp thời, dứt điểm sẽ tiếp tục phát triển, bao phủ cả bộ phận sinh dục và liên kết lại vợi nhau thành từng mảng như hoa súp lơ hay hoa mào gà.

  Lúc này, các đám sùi mào gà rất dễ vỡ gây chảy máu, mủ hoặc bội nhiễm kèm theo mùi hôi khó chịu.

  Sùi mào gà giai đoạn 3 giai đoạn biến chứng:

  Lúc này, sùi mào gà đã bị sang chấn, bội nhiễm gây viêm loét, rỉ máu, rỉ mủngứa ngáy, đau rát ở vùng nhiễm bệnh. Sùi mào gà giai đoạn này thường kèm theo các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục như: viêm bao quy đầu – quy đầu (nam giới) viêm âm đạo – âm hộ, viêm cổ tử cung (nữ giới),…

  Ở giai đoạn này, virus HPV không chỉ tấn công và phá hủy tế bào biểu mô ở khu vực cư trú mà chúng còn xâm nhập vào máu và tấn công các bộ phận quan trọng như tim, phổi, gan, thận…Lúc này, người bệnh sẽ bị suy giảm miễn dịch, sức khỏe suy kiệt.

  Các giai đoạn sùi mào gà phát triển rất nhanh, do đó, người bệnh không nên chủ quan kéo dài bệnh mà cần sớm thăm khám và điều trị bệnh. Bệnh để càng lâu, tổn thương càng nghiêm trọng, quá trình điều trị càng khó khăn và tốn kém hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương Pháp Chữa Trị Sùi Mào Gà Chất Lượng Tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Để điều trị sùi mào gà hiệu quả thì bắt buộc người bệnh phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và thực hiện theo đúng chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.

  Tuyệt đối không được tự ý điều trị bằng bất kỳ loại thuốc hay phương pháp nào khi chưa thăm khám và chưa có chỉ định của bác sỹ chuyên khoa. Việc điều trị sai cách, sai phương pháp sẽ khiến cho bệnh không khỏi mà còn phát triển nặng hơn, tái phát nhiều lần, gây nhiều biến chứng nguy hiểm, tốn nhiều thời gian và chi phí điều trị hơn,…

  Hiện nay, bác sĩ Minh cùng các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lac tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa đang áp dụng phương pháp IRA trong điều trị sùi mào gà

  Phương pháp IRA sử dụng sóng điện cao tần tác động cắt đứt chuỗi liên kết virus đồng thời loại bỏ tận gốc các tổ chức sang thương sùi mào gà mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Mọc mụn thịt ở môi lớn có phải bệnh sùi mào gà không?

  Tiến hành vật lý trị liệu, trường hợp sùi mào gà nặng sẽ được tiêm mũi tiêm cục bộ nhằm kích thích cơ chế tư miễn của cơ thể, ức chế hoàn toàn virus HPV, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh.

  Sau điều trị, người bệnh sẽ được dùng thêm thuốc Đông y giúp tăng cường miễn dịch, đào thải virus ra khỏi cơ thể, sản sinh các tế bào mới, phục hồi các tế bào đã bị virus hủy hoại.

  Không chỉ nổi bật bởi phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả, khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc người bệnh còn hài lòng về đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình và chu đáo, thủ tục khám chữa bệnh được thực hiện nhanh gọn, thông tin cá nhân được bảo mật, chi phí được niêm yết công khai minh bạch,…

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc