Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Tìm hiểu về bệnh Chimydia ở con người là gì?

Ngày đăng : 28-12-2022 - Lượt xem : 116

  Tìm hiểu về bệnh chlamydia ở con người là gì? Hiện là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo mọi người. Sở dĩ như thế, bởi đây là căn bệnh có sự lây nhiễm cao, nhưng không phải ai cũng am hiểu hết về nó và đôi khi còn xa lạ với nhiều người. nhằm không để quý độc giả chờ đợi lâu, xin mời quý độc giả hãy tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu của bệnh chlamydia ở con người là gì?

  Chlamydia chủ yếu do vi khuẩn Chlamydia trachomatis tấn công gây nên, thường lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục thiếu an toàn hoặc khi màng nhầy tiếp xúc với vi khuẩn.

  Hầu hết người bị nhiễm chlamydia thường không xuất hiện triệu chứng ở giai đoạn đầu. Thông thường, sau khi quan hệ tình dục với người nhiễm bệnh một đến hai tuần mới có một vài biểu hiện của bệnh nhưng không rõ ràng, hoặc dễ nhẫm lẫn với một số căn bệnh khác.

  Theo đó, nếu nam giới cảm thấy cơ thể xuất hiện các biểu hiện bất thường trên cơ thể giống như các triệu chứng bên dưới thì rất có thể đã bị nhiễm nấm chlamydia, cụ thể:

  - Dương vật tiết dịch trong suốt hoặc trắng đục như sữa, dịch vàng giống mủ.

  - Cảm giác nóng rát khi đi tiểu là một trong những triệu chứng nhiễm chlamydia điển hình.

  - Nóng rát, ngứa ngáy, khó chịu ở xung quanh dương vật khiến người bệnh khó ngủ.

  - Sưng đau một hoặc hai bên tinh hoàn, đau lưng dưới, đau bụng, đau vùng chậu.

  - Nhiễm nấm chlamydia còn gây nên triệu chứng đau họng nếu quan hệ bằng đường miệng, cơ thể sốt cao, buồn nôn…

  Lưu ý bác sĩ: Nếu xuất hiện triệu chứng nhận biết nhiễm chlamydia ở trên, nam giới cần chủ động khám chữa bác sĩ ngay. Bởi tình trạng này để kéo dài, bệnh sẽ gây nhiễm trùng nghiêm trọng, tăng cao nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn không cách hồi phục.

   Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa bệnh chlamydia ở con người như thế nào?

  Thực tế, triệu chứng bệnh chlamydia thường không rõ ràng nên nếu nhận thấy cơ thể có những biểu hiện bất thường, khó chịu sau khi quan hệ tình dục không an toàn, nam giới hãy chủ động di chuyển đến các cơ sở chuyên khoa chất lượng để được xét nghiệm để chuẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng, từ đó có hướng điều trị kịp thời hơn.

  Một trong những địa chỉ chuyên khoa chất lượng nam giới có thể an tâm lựa chọn đó là PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC. Tại đây, sau khi thực hiện xét nghiệm, xác định rõ bệnh chlamydia, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh để lên phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả.

  Điều trị chlamydia bằng thuốc kháng sinh.

  Nếu chlamydia ở mức độ nhẹ, mới bị nhiễm bệnh. Bác sĩ chuyên khoa sẽ kê các loại thuốc kháng sinh hỗ trợ tiêu diệt chlamydia, kháng viêm, giảm nhanh các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra.

  Lưu ý: Người bệnh không nên tự ý mua thuốc về sử dụng mà phải theo đúng hướng dẫn của bác sĩ mới đạt kết quả tốt. Việc tùy tiện dùng thuốc tại nhà không đem lại hiệu quả mà có thể gây nên các tác dụng phụ không mong muốn xảy ra.

  Điều trị chlamydia bằng phương pháp DHA.

  Nghiên cứu cho thấy xét nghiệm mắc bệnh chlamydia thì cũng phát hiện đồng thời mắc bệnh lậu. Do đó, nếu xét nghiệm phát hiện thêm bệnh lậu, bác sĩ sẽ ứng dụng phương pháp DHA trong điều trị để đẩy lùi bệnh lý tốt hơn.

  Với phương pháp DHA với khả năng định tính, định lượng, xác định chính xác ổ bệnh ẩn nấp, theo đó sẽ hỗ trợ tiêu diệt tận sâu gốc rễ mần bệnh. Đồng thời, DHA còn giúp nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể và mang lại kết quả đẩy lùi bệnh tốt, hiệu quả lâu dài.

  Ưu điểm của phương pháp DHA:

  + Hiệu quả điều trị cao, không gây nên cảm giác đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo xấu.

  + Đảm bảo tính an toàn, không tác dụng phụ và hạn chế tối đa tình trạng tái diễn bệnh lặp lại.

  + Hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả trong thời gian ngắn, tiết kiệm chi phí tối đa cho bệnh nhân…

  Ngoài những phương pháp hỗ trợ điều trị chlamydia hiệu quả ở trên, nam giới cũng nên lưu ý đến việc quan hệ tình dục an toàn, chủ động thăm khám nam khoa 6/1 lần nhằm phát hiện cũng như phòng ngừa và có hướng điều trị sớm nếu có biểu hiện nhiễm chlamydia xảy ra.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc