Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Tiểu Ra Máu Bệnh Lý Nguy Hiểm Mà Mọi Người Không Nên Chủ Quan

Ngày đăng : 29-07-2023 - Lượt xem : 676

  Tiểu Ra Máu Bệnh Lý Nguy Hiểm Mà Mọi Người Không Nên Chủ Quan. Bất kỳ lý do gì đi chăng nữa chứng tiểu ra máu luôn khiến người bệnh hoang mang và lo lắng. Để giải quyết nỗi khổi tâm đó xin mời quý độc giả hãy cùng ngồi lại và theo dõi bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Những Cấp Độ Của Tình Trạng Tiểu Ra Máu

  Tiểu ra máu là tình trạng nước tiểu có màu bất thường như: Đỏ, hồng, nâu..., Màu sắc nước tiểu sẽ cho chúng ta biết được cấp độ nặng nhẹ của tình trạng bệnh khác nhau sau:

  Cấp độ nhẹ: nước tiểu màu hồng nhạt, đi tiểu ra màu hơi đỏ, phải thật sự tinh mắt mới nhìn thấy được.

Những Cấp Độ Của Tình Trạng Tiểu Ra Máu

  Cấp độ nặng: Trong nước tiểu có lượng hồng cầu nhiều, nước tiểu có màu đỏ như máu, màu hồng hoặc màu nâu sậm. Với cấp độ nặng, thậm chí người bệnh còn cảm nhận được những lợn cợn tế bào máu, cục máu đông hoặc sợi máu lẫn trong dòng nước tiểu. Tiểu ra máu đôi khi còn kèm theo các biểu hiện như: tiểu lắt nhắt, tiểu gấp, tiểu buốt rát, tiểu nhiều lần…

   Hình tư vấn bệnh online

Tiểu Ra Máu Bệnh Lý Nguy Hiểm Mà Mọi Người Không Nên Chủ Quan

  Khi nói đến chứng tiểu ra máu mọi người có không thể bỏ qua bệnh lậu, căn bệnh xã hội nguy hiểm do song cầu lậu gây ra, có tốc độ lây lan nhanh chóng, chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Qua một thời gian xâm nhập vào cơ thể, người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như sau:

  Vùng kín sưng tấy, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, đau rát, lỗ niệu đạo phồng rộp.

  Tiểu khó, tiểu buốt rắt, không chảy thành dòng mà rỉ từng giọt, rát lỗ niệu đạo, chảy mủ niệu đạo vào buổi sáng.

Tiểu Ra Máu Bệnh Lý Nguy Hiểm Mà Mọi Người Không Nên Chủ Quan

  Cơ quan sinh sản viêm nhiễm nặng, nước tiểu kèm máu, rát buốt, đau nhức vùng kín, xuất hiện các vết loét nông ở xung quanh "cậu nhỏ".

  Đi tiểu ra máu do bệnh lậu là trường hợp rất phổ biến, khiến bệnh nhân luôn chịu cảnh suy nhược cơ thể, chóng mặt, nhức đầu do mất máu quá nhiều.

  Ở nữ giới khi mắc bệnh lậu, các triệu chứng có thể không phô trương như ở nam giới, mà thường thấy nhất là hiện tượng đau khi đi tiểu, tiểu ra máu, khí hư có màu bất thường, kèm mùi hôi tanh khó chịu…

   Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Điều Trị Tiểu Ra Máu An Toàn Uy Tín Tại Đồng Nai

  Nếu bạn đang mắc phải căn bệnh lậu và loay hoay tìm cơ sở khám chữa bệnh lậu An toàn - Uy tín - Chất lượng thì có thể an tâm chọn lựa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn đáp ứng đủ ba tiêu chí trên. Ngoài ra, Phòng Khám Hồng Phúc còn sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội như:

  ♦ Đa Khoa Hồng Phúc được cấp phép hoạt động chính quy từ Bộ Y Tế và dưới sự giám sát nghiêm ngặt từ các thanh tra.

  ♦ Hồng Phúc trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế và được du nhập trực tiếp từ các quốc gia có sự thăng tiến vượt bậc về lĩnh vực Y học, kỹ thuật tốt, công nghệ cao đảm bảo quá trình chữa bệnh được an toàn và hiệu quả nhất.

  ♦ Bằng các phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến nhất hiện nay, sau khi đã qua các bước xét nghiệm và tìm ra nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, các chuyên gia sẽ áp dụng phác đồ phù hợp vào điều trị.

  ♦ Quá trình khám chữa bệnh lậu đều được bác sĩ trưởng khoa bệnh xã hội trực tiếp thực hiện, chuyên môn cao, tâm lý vững vàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Địa Chỉ Điều Trị Tiểu Ra Máu An Toàn Uy Tín Tại Đồng Nai

  ♦ Khi đến thăm khám điều trị tại Đa Khoa Hồng Phúc, mọi thủ tục đăng ký đều được diễn ra nhanh gọn và được các nhân viên lễ tân hướng dẫn tận tình, tạo cho bệnh nhân sự thoải mái, thuận tiện nhất trong quá trình điều trị tại đây.

  ♦ Chi phí điều trị bệnh xã hội tại Phòng Khám Hồng Phúc luôn được công khai minh bạch trước với người bệnh, mức phí thu được niêm yết dưới sự cho phép từ Bộ Y Tế nên người bệnh hoàn toàn có thể an tâm.

  ♦ Hồ sơ bệnh án chỉ phục vụ cho việc thăm khám chữa bệnh, đảm bảo không tiết lộ ra bên ngoài, tránh gây ảnh hưởng cuộc sống cá nhân người bệnh.

  Nếu quý anh chị vẫn còn thắc mắc chưa thể giải đáp thì có thể gọi trực tiếp vào số HOTLINE 0251 882 0088 hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để được chuyên viên hỗ trợ nhanh chóng nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc