Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Tiểu Buốt Không Đơn Giản Chỉ Là Bệnh Lậu

Ngày đăng : 29-07-2023 - Lượt xem : 326

  Tiểu Buốt Không Đơn Giản Chỉ Là Bệnh Lậu. Trên thực tế, còn rất nhiều căn bệnh xã hội khác gây nên tình trạng tiểu buốt và mức độ nguy hiểm cũng không kém căn bệnh lậu. Do đó, mời bạn đọc xem qua nội dung sau để biết thêm thông tin nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Tiểu Buốt Không Đơn Giản Chỉ Là Bệnh Lậu

  Hiện nay xã hội ngày càng phát triển, các xu hướng tình dục cũng trở nên khá thoáng do đó tỉ lệ có quan hệ tình dục không an toàn cũng tăng cao và là nguyên nhân chủ yếu gây nên những căn bệnh xã hội.

  Bệnh sùi mào gà

  Sùi mào gà là căn bệnh thuộc top đầu của những bệnh xã hội, bệnh này chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục, không phân biệt giới tính, độ tuổi. Bệnh xuất hiện dưới dạng các nốt sùi kèm các triệu chứng như: Tiểu buốt, ngứa ngáy, đau nhức, đau càng tăng khi quan hệ tình dục.

       Bệnh giang mai

  Bệnh giang mai là căn bệnh xã hội nguy hiểm bởi nếu không được điều trị, nó có thể gây ra những biến chứng tai hại và nguy cơ đe dọa tới tính mạng. Giang mai là căn bệnh phát triển qua 4 giai đoạn và có những biểu hiện cụ thể như: Tiểu buốt, đau nhức xương khớp, lở loét vùng kín, đau khi sinh hoạt tình dục,...

Tiểu Buốt Không Đơn Giản Chỉ Là Bệnh Lậu

  Bệnh lậu

  Bệnh lậu là căn bệnh xã hội điển hình do tác nhân trực tiếp là vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae. Chúng xâm nhập vào cơ thể chủ yếu thông qua con đường tình dục không an toàn

  Thời gian ủ bệnh của căn bệnh này là trong khoảng 2 tuần. Sau đó những triệu chứng xuất hiện bao gồm: Tiểu buốt, vùng kín chảy mủ xanh, đau bụng dưới, đau nhói khi quan hệ, tiểu ra máu,...

  Bệnh mụn rộp sinh dục

  Bệnh mụn rộp sinh dục hay được gọi với cái tên khoa học là herpes sinh dục, do virus HSV2 gây ra. Ban đầu khi mới mắc bệnh, bệnh nhân chưa xuất hiện triệu chứng cụ thể. Nhưng qua một thời gian, các mụn nước mắt đầu xuất hiện, mọc riêng lẻ hoặc thành cụm như chùm nho. Lúc này bạn sẽ cảm thấy khó chịu ở vùng kín như: Tiểu buốt, tiểu rắt, tiết dịch mủ, sốt cao, suy nhược cơ thể, quan hệ đau rát,…

Địa Chỉ Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh xã hội Chất Lượng Tại Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn đi đầu trong công cuộc ứng dụng phương pháp điều trị chứng tiểu buốt mới nhất hiện nay. Đây được đánh giá là những phươn pháp hiệu quả giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng như:

  ✤ Phương pháp nội khoa: Sử dụng thuốc trong điều trị tiểu buốt do viêm nhiễm nhẹ và chưa có biến chứng. Việc sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc đặc trị giúp tiêu viêm, hạn chế sự lây nhiễm.

  ✤ Phương pháp ngoại khoa: Đây là giải pháp tối ưu hiện này được áp dụng cho trường hợp tiểu buốt do mắc những bệnh xã hội nguy hiểm như: Biện pháp DHA điều trị bệnh lậu, phương pháp ALA – PDT điều trị sùi mào gà... Tiêu diệt tận gốc, tăng cường miễn dịch, hạn chế tái phát.

Địa Chỉ Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh xã hội Chất Lượng Tại Đồng Nai

  Ngoài ra, Đa Khoa Hồng Phúc nhận được nhiều sự tín nhiệm từ người bệnh là bởi:

  ● Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp: Hồng Phúc có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh tiểu buốt, trực tiếp đảm nhiệm chữa trị dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại.

  ● Cơ sở vật chất tối tân: Thiết bị y tế tại Hồng Phúc được nhập khẩu từ quốc gia phát triển. Người bệnh có kết quả nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian.

  ● Dịch vụ y tế tận tình: Khi đến Phòng Khám Hồng Phúc bệnh nhân sẽ không gặp phải tình trạng đông đúc xếp hàng chờ đợi quá lâu.

  ● Chi phí chữa bệnh phải chăng: Hồng Phúc cam kết tất cả các khoản thu đều được công khai minh bạch, có hóa đớn rõ ràng theo quy định từ Bộ Y Tế đề ra.

  Để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn nhanh chóng hãy gọi trực tiếp về số HOTLINE 0251 882 0088 hoặc nhấp vào BẢNG CHAT bên dưới nhé.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc