Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Tại sao quan hệ tình dục hay đi massage dễ mắc bệnh xã hội?

Ngày đăng : 28-12-2022 - Lượt xem : 118

  Tại sao quan hệ tình dục hay đi massage dễ mắc bệnh xã hội? Bởi có rất nhiều nam hoặc nữ giới đi Massage nhưng lại mắc phải các căng bệnh xã hội ở bản thân. Ngoài ra, đối với những cánh mày râu thường hay có sở thích đi đến những cơ sở massage kích dục và nhận lại nhiều cái kết đắng, đơn cử như bệnh xã hội.

  Nhằm không để quý độc giả phải chờ đợi lâu, xin mời mọi người hãy tham khảo những thông tin bổ ích được cập nhật tại bài viết dưới đây để có thêm nhiều kiến thức bổ ích xoay quanh về chủ đề này.

   Hình tư vấn bệnh online

MASSAGE LÂY NHIỄM BỆNH XÃ HỘI NGUY HIỂM HIỆN NAY

  Hiện nay, có hàng loạt quý ông, quý bà bước ra từ các tụ điểm massage kích dục, massage trá hình, thậm chí mà massage vip đã phải gánh chịu những căn bệnh khủng khiếp như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục và thậm chí nhiễm HIV.

  Các chuyên gia cho biết rằng, quan hệ bằng miệng, thậm chí là massage bình thường vẫn có nguy cơ mắc các bệnh xã hội không khác gì quan hệ bình thường, bởi lý do sau:

  Rất nhiều trường hợp nhân viên massage đã có mang mầm bệnh trong người và trong lúc quan hệ bằng miệng cho khách đã truyền bệnh.

  Các nhân viên massage phục vụ rất nhiều khách khác nhau trong một ngày, nếu “quên” vệ sinh tay trước khi phục vụ khách khác, điều này dễ gây lây nhiễm giữa các khách với nhau mà nhân viên chính là trung gian nhiễm bệnh.

  Nếu tụ điểm massage ẩm thấp, bí không khí hoặc không được vệ sinh kĩ, thì khi đến massage, khách hàng sẽ rất dễ bị nhiễm bệnh thông qua chăn, gối, đệm…

  Dịch vụ massage không xấu, còn có thể giúp cơ thể thoải mái, giải tỏa áp lực trong cơ thể, tuy nhiên không nên có những quan hệ không an toàn trong quá trình massage, điều này có thể mang đến những căn bệnh nguy hiểm không ngờ đến.

  Do đó, để phòng tránh được các bệnh xã hội, mọi người nên có kiến thức về tình dục, đến các cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội thực hiện khám và xét nghiệm ngay khi có biểu hiện khác thường như nổi mụn sùi, mụn nước trên niêm mạc da (mắt, mũi, miệng, họng, tay, chân, bộ phận sinh dục); dịch tiết âm đạo/ dương vật ra nhiều, cảm giác đau nhức, mệt mỏi, sốt… để được phát hiện bệnh sớm nhất và tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời.

   Hình tư vấn bệnh online

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM – HỖ TRỢ CHỮA TRỊ BỆNH XÃ HỘI UY TÍN TẠI BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

  Trong suốt nhiều năm hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Hồng được biết đến là một trong những cơ sở chuyên kiểm tra – xét nghiệm bệnh xã hội nhanh chóng, chính xác và hỗ trợ điều trị kịp thời cho nhiều người trên địa bàn Tp Biên Hòa Đồng Nai và các tỉnh lân cận khác.

  Chuyên khoa bệnh xã hội Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, đảm bảo an toàn và uy tín. Là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi bệnh nhân có nhu cầu xét nghiệm bệnh xã hội.

  Chuyên khoa xét nghiệm bệnh xã hội Đa Khoa Hồng Phúc thực hiện các kiểm tra như: xét nghiệm máu, xét nghiệm mô bệnh phẩm, xét nghiệm dịch niệu đạo/ âm đạo, kiểm tra hình thái virus, phản ứng chuỗi polymerase (PCR)… phát hiện mụn rộp sinh dục, giang mai, sùi mào gà, lậu,....nhanh chóng, chính xác được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Khi đến đây, bạn sẽ được các chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp làm các thao tác xét nghiệm và được xử lý bởi các thiết bị tiên tiến nhất, cho ra kết quả chuẩn xác.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng không ngừng tiếp cận các phương pháp – kĩ thuật mới và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội an toàn, hiệu quả, ngăn ngừa tái phát như:

  + Phương pháp ALA – PDT loại bỏ sùi mào gà sau 1 liệu trình

  + DHA – giải pháp xóa tan bệnh lậu hiệu quả

  Công nghệ miễn dịch gene sinh học INT hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục tối ưu

  Mọi chi phí xét nghiệm – hỗ trợ điều trị bệnh xã hội đảm bảo hợp lý, rõ ràng, được niêm yết công khai tại phòng khám theo đúng qui định của Sở Y Tế.

  Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được cam kết 100% bảo mật an toàn, chặt chẽ… để bạn yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc