Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Sùi mào gà và những điều bạn cần biết về căn bệnh này

Ngày đăng : 06-10-2023 - Lượt xem : 874

  Sùi mào gà và những điều bạn cần biết về căn bệnh này. Hiện nay, sùi mào gà được biết đến là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm bởi tốc độ lây lan cũng như biến chứng của bệnh đối với sức khỏe con người. Chính vì vậy, mời quý bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Những con đường lây nhiễm phổ biến của sùi mào gà

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bệnh sùi mào gà được biết đến là bệnh xã hội lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, ngoài ra, còn nhiều con đường khác cụ thể như:

  Lây qua đường tiếp xúc gần:

  Lây nhiễm qua các tiếp xúc vết thương hở, trầy xước trên cơ thể người mắc bệnh cũng khiến người bình thường có khả năng nhiễm bệnh sùi mào gà. Các tổn thương, vết mụn mủ trên da người bệnh có chứa mầm bệnh sùi mào gà, virus HPV hoạt động mạnh mẽ, khi người bình thường tiếp xúc phải vi khuẩn sẽ theo đó tấn công, xâm nhập vào cơ thể vật chủ để gây bệnh.

  Lây qua vật dụng cá nhân:

  Việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh sùi mào gà cũng có khả năng cao lây nhiễm cho người bình thường. Virus HPV có thể tồn tại trong các đồ dùng cá nhân của người bệnh như khăn mặt, bàn chải đánh răng, khăn tắm, đồ lót… Khi sử dụng rất có thể gián tiếp tiếp xúc với vi khuẩn, từ đó nhiễm bệnh sùi mào gà.

Những con đường lây nhiễm phổ biến của sùi mào gà

  Lây qua đường sinh sản:

  Bệnh sùi mào gà cũng có thể lây truyền từ mẹ sang con trong quá trình mang thai, cụ thể là qua nước ối và cuống rốn. Trong quá trình mang thai, thai phụ mắc bệnh sùi mào gà thì khả năng cao có thể lây nhiễm trực tiếp cho thai nhi, làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai, nguy cơ cao dẫn đến những trường hợp không mong muốn như thai chết lưu, sảy thai, sinh non, sinh khó… Thai nhi nhiễm bệnh sùi mào gà khi được sinh ra rất có khả năng gặp dị tật, biến chứng, chậm lớn, thiểu năng trí tuệ, giảm thị lực,…

  Lây qua đường máu:

  Bệnh sùi mào gà có thể lây nhiễm qua đường máu. Người thường vô tình tiếp xúc với máu có chứa mầm bệnh của người đang mắc bệnh sùi mào gà, thì có nguy cơ bị lây nhiễm bệnh sùi mào.

  Trên thực tế, có rất nhiều đường lây nhiễm bệnh sùi mào gà, bao gồm cả con đường lây nhiễm trực tiếp và gián tiếp nhiễm bệnh, mọi người cần chủ động tìm hiểu về các con đường lây nhiễm bệnh sùi mào gà để đảm bảo an toàn sức khỏe bản thân và cộng đồng.

Hình tư vấn bệnh online

Biến chứng nguy hiểm khi mắc phải sùi mào gà

  Trong giai đoạn đầu của bệnh sùi mào gà, người bệnh sẽ không đau, ngứa hay ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt hàng ngày. Do đó mà rất nhiều trường hợp vì tâm lý ngại ngùng nên đã trì hoãn việc hỗ trợ điều trị bệnh. Nếu không có biện pháp can thiệp sớm, người bệnh có thể sẽ phải đối mặt với những biến chứng như sau:

  Nếu bị nhiễm phải virus HPV chủng 18 hoặc 16 thì người bệnh sẽ phải đối diện với nguy cơ ung thư như: Ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, ung thư hậu môn…

  Những nốt sùi khi phát triển lớn sẽ gây trầy xước, chảy máu, mủ khi va chạm mạnh, gây lở loét, dẫn đến viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

Biến chứng nguy hiểm khi mắc phải sùi mào gà

Biến chứng nguy hiểm khi mắc phải sùi mào gà

  Phụ nữ mang thai nếu như mắc phải bệnh sùi mào gà sẽ có nguy cơ cao lây bệnh cho thai nhi trong bụng, ngoài ra còn có khả năng sảy thai, sinh non, băng huyết,...

  Làm gia tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn đối với cả nam và nữ giới trong độ tuổi sinh sản do các nốt sùi phát triển làm cản trở “cuộc yêu”, khiến trứng khó mà gặp được tinh trùng để thụ tinh.

  Những nốt sùi mọc lên nhiều và dày đặc khiến người bệnh ám ảnh tâm lý, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày và đời sống tình dục.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Điều Trị Sùi Mào Gà Uy Tín Tại Đồng Nai

  Nếu bạn đang chưa biết chữa sùi mào gà ở đâu tại Đồng Nai thì có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được thăm khám, làm xét nghiệm và điều trị căn bệnh này. Cùng với những ưu thế nổi bậc như:

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi:

  Các bác sĩ đang làm việc tại phòng khám đều là những chuyên gia đầu ngành, có thâm niên trong khám chữa bệnh sùi mào gà. Trong đó có nhiều bác sĩ từng làm việc tại các bệnh viện lớn nổi tiếng và thường xuyên tham gia các khóa học đào tạo tại nước ngoài.

  Phương pháp chữa sùi mào gà hiện đại:

  Hiện tại, nhằm đem lại kết quả khám và điều trị bệnh tốt cho người bệnh thì phòng khám luôn ứng dụng các phương pháp điều trị tiên tiến vào trong điều trị bệnh. Trong số đó ALA – PDT là phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiện đại, tiên tiến và đem lại kết quả điều trị cao hiện nay.

  So với các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà truyền thống, phương pháp ALA – PDT có ưu điểm vượt trội như:

  Phương pháp điều trị bệnh an toàn, không làm tổn thương đến các cơ quan xung quanh.

  Thời gian điều trị ngắn, trong quá trình điều trị không gây đau đớn, ít chảy máu cho người bệnh.

Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Điều Trị Sùi Mào Gà Uy Tín Tại Đồng Nai

  Đem lại hiệu quả điều trị cao và tỷ lệ tái phát sau điều trị là rất thấp.

  Giúp tái tạo tế bào mới khỏe mạnh và giúp người bệnh hồi phục sức khỏe sau điều trị.

  Không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ và đảm bảo chức năng sinh lý.

  Thiết bị y khoa tân tiến:

  Phòng khám luôn đầu tư trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại, hầu hết các máy móc tại phòng khám đều được nhập khẩu từ những nước phát triển, tất cả luôn được khử trùng sạch sẽ trước và sau khi sử dụng, nhằm đảm bảo an toàn, tránh trường hợp lây nhiễm chéo.

  Môi trường thăm khám khang trang:

  Phòng Khám Hồng Phúc có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ hệ thống phòng ban khám chữa bệnh được xây dựng riêng biệt, rộng rãi và có đầy đủ bảng biến hướng dẫn để người bệnh thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

  Chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà hợp lý

  Phòng Khám Hồng Phúc có chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà phù hợp với thu nhập chung của người bệnh, hầu hết tất cả các khoản chi phí đều được niêm yết đúng với giá quy định của Bộ Y Tế Đồng Nai ban hành.

  Nếu quý bạn đọc còn băn khoăn chưa thể giải đáp thì hãy gọi ngay về số HOTLINE 0251 882 0088 hoặc trực tiếp nhấp vào BẢNG CHAT phía dưới để được hỗ trợ nhé.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc