Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Sùi mào gà ở nữ giới cách điều trị hiệu quả hiện nay mau lành là gì?

Ngày đăng : 17-06-2020 - Lượt xem : 163

  Sùi mào gà ở nữ hay bệnh sùi mào gà ở phụ nữ là một trong những căn bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục rất phổ biến hiện nay. Tỷ lệ nữ giới mắc phải bệnh sùi mào gà đang có xu hướng ngày một gia tăng. Vậy Sùi mào gà ở nữ giới cách điều trị hiệu quả hiện nay mau lành là gì?Điều này sẽ được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

      icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NỮ GIỚI LÀ GÌ?

  Thống kê từ các chuyên gia y tế cho biết, nước ta mỗi năm có từ 1 đến 2 triệu người mắc phải các bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó phổ biến nhất là bệnh sùi mào gà ở nữ. Độ tuổi mắc nhiều nhất là từ 15 đến 45 tuổi.

Sùi mào gà ở nữ giới

  Bệnh sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn do virus HPV gây ra. Bệnh sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mồng gà, là tình trạng xuất hiện những nốt mụn cóc tại bộ phận sinh dục, khoang miệng, hậu môn,... Những nốt sùi ban đầu thường là các nốt mụn cóc rất nhỏ hoặc không nhìn thấy, sau đó chúng phát triển và liên kết với nhau nhô lên khỏi bề mặt da như những bông súp lơ hoặc như mào gà.

   Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NỮ GIỚI

  Bệnh sùi mào gà ở nữ thường có thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng. Sau đó sẽ xuất hiện những dấu hiệu cụ thể như:

  - Xuất hiện các nốt mụn cóc sinh dục bên trong, bên ngoài hoặc xung quanh âm đạo, hậu môn của nữ giới. Ban đầu, các nốt mụn cóc mọc ở dạng riêng kẻ, nhỏ, có màu hồng tươi.

  - Sau một thời gian, các nốt mụn có mọc lên nhiều hơn, liên kết thành cụm và tập trung thành những mảng lớn tại vùng kín của nữ giới. Hình ảnh sùi mào gà ở nữ trông rất giống súp lơ hoặc mào gà.

  - Bên cạnh đó, người bệnh còn gặp phải các dấu hiệu như: chán ăn, sút cân, đau rát khi quan hệ tình dục...

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nữ giới

  - Bệnh sùi mào gà không gây ngứa ngáy, khó chịu cho người bệnh, nhưng ở một số trường hợp thì triệu chứng này có thể xuất hiện triệu chứng mờ nhạt.

  - Hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới thường xuất hiện ở môi lớn, môi nhỏ, bên trong âm hộ, hoặc cổ tử cung, một số trường hợp còn xuất hiện sùi mào gà ở miệng và sùi gà ở lưỡi.

  - Khi bị sùi mào gà ở vùng kín, nữ giới sẽ có cảm giác ngứa, đau rát ở âm hộ, âm đạo khi quan hệ tình dục.

  Lưu ý: Khi cơ thể có các dấu hiệu bất thường hoặc nghi ngờ bản thân có các dấu hiệu của bệnh thì nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh xã hội để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

  icon Để có thể biết thêm về những phương pháp điều trị sùi mào gà ở nữ các bạn có thể nhấp vào khung chat để được chuyên gia tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ HIỆN NAY LÀ GÌ?

  Việc chữa bệnh sùi mào gà có đảm bảo hiệu quả hay không sẽ thụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian mắc bệnh, ví trị bị tổn thương và lựa chọn phương pháp điều trị sùi mào gà ở nữ thích hợp.

  Hiện nay, theo các bác sĩ chuyên khoa xã hội của phòng khám Thái Bình Dương thì có những cách điều trị sùi mào gà ở nữ được áp dụng như:

  ◉ Phương pháp điều trị sùi mào gà ở nữ bằng thuốc

  Thường thì việc điều trị sùi mào gà bằng thuốc được áp dụng với tình trạng bệnh lý ở giai đoạn đầu và ở mức độ nhẹ. Thường thì các loại thuốc áp dụng trong việc điều trị sùi mào gà là thuốc uống, thuốc chấm nốt sùi.

  Trong giai đoạn đầu điều trị bằng thuốc người bệnh cũng cần chú ý tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý điều trị hay mua thuốc về nhà sử dụng sẽ làm tình trạng bệnh nguy hiểm hơn.

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở nữ giới hiệu quả nhất

  ◉ Phương pháp điều trị sùi mào gà ở nữ bằng biện pháp vật lý

  Các biện pháp áp dụng điều trị sùi mào bằng kỹ thuật vật lý như đốt điện, đốt nitơ lạnh, đốt CO2 giúp xử lý những nốt sùi đã nhô lên mề mặt da. Tuy nhiên, phương pháp này có một vài vấn đề như dễ gây đau, gây viêm nhiễm, để lại sẹo và phương pháp này thường thì bệnh vẫn dễ bị tái phát trở lại.

  ◉ Phương pháp điều trị sùi mào gà ở nữ bằng phẫu thuật

  Một trong những phương pháp điều trị sùi mào gà được đánh giá là mang lại nhiều ưu điểm hiện nay là kỹ thuật ALA – PDT. Kỹ thuật điều trị này được áp dụng với việc sử dụng chất cảm quang chiếc xạ của nguồn sáng để kích hoạt phản ứng quan động, sản sinh oxy hoạt lực nhằm dẫn xuất độc tính ở các mô đích hoặc tế bào hoạt tử.

  Việc sử dụng các kích hoạt cảm quang này có tác dụng giảm dần sự tăng sinh, tổn thương, chết và rụng dần. Tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, phục hồi tế bào biểu mô và không ảnh hưởng tới các mô lành tính.

  Đặc biệt với phương pháp điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA – PDT thường có nhiều ưu điểm như:

  ❏ Khoanh vùng bị bệnh một cách chính xác, nhanh chóng, hạn chế tổn thương, vết thương mau lành.

   Đảm bảo an toàn, không gây ra những đau đớn, không để lại sẹo cho người bệnh.

  ❏ Phương pháp này có thể kết hợp với việc dùng thuốc mà không gây ra tình trạng kháng thuốc.

  ❏ Có thể điều trị ở mọi ví trị bị bệnh trên cơ thể đặc biệt ở khu vực nhạy cảm như bộ phận sinh dục.

  Để có thể giúp lựa chọn phương pháp điều trị sùi mào gà ở nữ đảm bảo hiệu quả thì người bệnh cần lựa chọn địa chỉ thăm khám chất lượng uy tín và áp dụng những phương pháp điều trị bệnh tiến bộ.

  Phòng khám chuyên khoa xã hội Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ thăm khám hiện được người bệnh đánh giá cao với nhiều ưu điểm đặc biệt giúp hỗ trợ điều trị bệnh an toàn mang lại hiệu quả cao.

  Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, môi trường thăm khám chất lượng cũng như phòng khám áp dụng kỹ thuật điều trị bệnh tiến tiến giúp khắc phục tình trạng bệnh một cách nhanh chóng.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc