Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Sùi Mào Gà Có Nguy Hiểm Không? Hãy Tham Khảo Bài Viết Này

Ngày đăng : 17-06-2020 - Lượt xem : 123

  Bệnh sùi mào gà là gì? Sùi Mào Gà Có Nguy Hiểm Không?... là những vấn đề khiến rất nhiều cá nhân cảm thấy băn khoăn, đây cũng được xem là một căn bệnh xã hội nguy hiểm nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời. Nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh sùi mào gà là gì?

  – Trước hết, bệnh nhân phải hiểu sùi mào gà còn có tên gọi khác là bệnh mồng gà hay mụn cóc sinh dục. Đây là bệnh lý xã hội nguy hiểm, dễ lây lan, có các nốt mụn liên kết với nhau gây khó chịu, mất thẩm mỹ.

  – Sùi mào gà do virus HPV (là tên gọi tắt của Human Papilloma Virus) gây ra, từ đó hình thành các mụn cóc ở người. Đây cũng là virus gây ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo, ung thư dương vật, ung thư hậu môn và ung thư vòm họng.

  – Sùi mào gà không phân biệt đối tượng nhiễm bệnh, bất kể nam, nữ, người già, trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, thậm chí thai nhi trong bụng,... đều có nguy cơ mắc phải căn bệnh này.

  Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm hay không? Câu trả lời là Có

  – Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không? Câu trả lời là Có. Sự thật là sùi mào gà được xếp vào nhóm bệnh đặc biệt nguy hiểm. Những biến chứng của bệnh mồng gà được nhắc dưới đây sẽ giúp chúng ta càng có ý thức hơn trong bảo vệ sức khỏe bản thân.

  Vô sinh – hiếm muộn

  Triệu chứng mụn cóc xuất hiện chủ yếu ở bộ phận sinh dục, gây ngứa, viêm nhiễm,... từ đó ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, khả năng sinh sản của người bệnh. Làm tăng tỷ lệ vô sinh – hiếm muộn.

  Biến chứng ung thư nếu mang thai

  Phụ nữ mang thai nếu bị sùi mào gà sẽ dễ bị xuất huyết ồ ạt, nguy cơ ung thư âm hộ, ung thư hậu môn, ung thư cổ tử cung,... rất cao

  Ảnh hưởng đến thai nhi

  Mẹ nhiễm virus HPV khi mang thai, thai nhi trong bụng rất dễ bị nhiễm bệnh, ảnh hưởng đến đường hô hấp, mù bẩm sinh, thậm chí sinh non, sảy thai,...

  Ảnh hưởng chất lượng tình dục

  Những nốt sùi mào gà khiến người bệnh luôn e ngại, đau đớn mỗi lần quan hệ tình dục. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ nảy sinh trạng thái lãnh cảm “chuyện chăn gối”, sợ gần gũi bạn tình,...

  Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

  Các triệu chứng nốt sùi khiến người bệnh khó chịu, ngứa ngáy, đau rát,... gây mất thẩm mỹ, khiến người bệnh khó tập trung công việc, gặp khó khăn trong hoạt động,...

  Lây nhiễm cho mọi người xung quanh

  Các nốt sùi dễ dàng lây nhiễm trực tiếp hoặc gián từ người mang virus HPV sang người khác. Do đó, nếu không được quan tâm đúng mức, số lượng người nhiễm bệnh sẽ tăng lên.

  Biến chứng thành các bệnh nguy hiểm khác

  Sùi mào gà nếu không sớm điều trị, nguy cơ ung thư bộ phận sinh dục, ung thư vòm họng,... là rất cao

  Ảnh hưởng đến tâm lý

  Cảm giác đau ngứa do nốt sùi gây ra khiến người bệnh tự ti, rụt rè trước đám đông, ảnh hưởng tới các mối quan hệ trong cuộc sống,...

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh sùi mào gà gây nên nguy hiểm như thế nào?

  → Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không nếu người mẹ mang thai? Theo như tác hại kể trên, người mẹ mang thai khi trong mình nhiễm virus HPV, không chỉ người mẹ mà cả thai nhi chắc chắn cũng gặp nguy hiểm.

  → Nếu bệnh tiến triển nặng trong thời kỳ người mẹ mang thai, nguy cơ mẹ ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng nếu nốt sùi ở miệng,... rất cao.

  → Thêm nữa, mẹ bầu nguy cơ sinh non, dễ sảy thai hoặc thai nhi chết lưu,... Bệnh sùi mào gà khiến thai phụ luôn có tâm trạng căng thẳng, bồn chồn vì sợ gây ảnh hưởng đến con.

  → Thực tế đúng như vậy, mẹ bầu mang trong mình virus HPV, thai nhi sẽ nhiễm virus đó thông qua nước ối, nhau thai. Hoặc thông qua hình thức sinh thường, vì virus HPV trú ngụ tại vùng kín sẽ bám vào đứa trẻ.

  → Đặc biệt, trẻ sinh ra bị sùi mào gà bẩm sinh, bị suy dinh dưỡng, thấp còi, trí não kém phát triển,...

Hình tư vấn bệnh online

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ CAO TẠI PHÒNG KHÁM HỒNG PHÚC

  Những phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống đa phần chỉ có tác dụng loại bỏ triệu chứng sùi mào gà ngoài da tạm thời chứ không thể loại bỏ hết virus bên trong cơ thể nên bệnh dễ dàng tái phát trở lại.

  Hiểu được vấn đề này, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã áp dụng và tiến hành điều trị căn bệnh sùi mào gà hiệu quả bằng phương pháp ALA-PDT mới nhất hiện nay.

  PHƯƠNG PHÁP ALA – PDT: BƯỚC ĐỘT PHÁ MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ

  Phương pháp ALA- PDT điều trị bệnh sùi mào gà bằng cách định vị chính xác vị trí của virus gây bệnh, khoanh vùng bị thương tổn.

  Sau đó sử dụng công nghệ huỳnh quang trị liệu kết hợp dưỡng chất đặc trị giúp phá hủy cấu trúc gene của virus HPV, tiêu diệt và loại bỏ các mụn sùi bên ngoài cơ thể không làm tổn thương đến các tổ chức bình thường. Đồng thời, chiếu tia kích thích hệ tuần hoàn hoạt động tích cực trở lại, tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, ngăn chặn bệnh tái nhiễm.

  5 ƯU ĐIỂM ĐỘT PHÁ CỦA PHƯƠNG PHÁP ALA - PDT TẠI HỒNG PHÚC

  Phương pháp mới ALA – PDT tại Phòng Khám Hồng Phúc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giải quyết các hạn chế còn tồn tại của phương pháp truyền thống như:

  ➢ Phạm vi điều trị rộng

  Nếu như những phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống chỉ có thể áp dụng ở một số vị trí sùi mào gà trên cơ thể thì phương pháp mới ALA – PDT lại có thể điều trị hiệu quả sùi mào gà ở mọi trên cơ thể, ngay cả ở những vị trí nhạy cảm, khó hỗ trợ điều trị như trong cổ tử cung, lỗ niệu đạo, dây hãm bao quy đầu, những mảng sùi có diện tích lớn…

  ➢ Không gây đau đớn

  Phương pháp ALA – PDT sử dụng công nghệ hiện đại định vị chính xác vị trí tổn thương, nhanh chóng loại bỏ tổ chức mô bệnh, tiêu diệt virus sùi mào gà hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến các tổ chức khác, không xâm lấn nên tránh gây đau đớn cho người bệnh.

  ➢ Tiêu diệt mầm bệnh, mang lại hiệu quả cao

  Phương pháp ALA – PDT mang lại hiệu quả cao trong điều trị sùi mào gà nhờ việc sử dụng tia huỳnh quang tác động đến các tổ chức tế bào chứa virus gây bệnh nhằm phá hủy kết cấu gen, cắt đứt khả năng phát triển , triệt tiêu virus.

  ➢ Giải quyết tình trạng tái đi tái lại của sùi mào gà

  Với việc loại bỏ virus gây bệnh, giúp các tế bào mới không mang mầm bệnh, ngăn chặn hiệu quả tỷ lệ tái phát hiệu quả.

  Theo quan sát và thống kê, tỷ lệ tái phát sau khi hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT là rất thấp, chỉ khoảng 2% nhưng chủ yếu là do người bệnh bỏ dở liệu trình giữa chừng hoặc không tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

  ➢ Đảm bảo thẩm mỹ

  Phương pháp ALA – PDT giúp nhanh chóng loại bỏ nốt sùi, giữ nguyên hình dạng cơ quan và chức năng sinh lý bình thường, tránh để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ cho người bệnh sau khi hỗ trợ điều trị. Điều mà nhiều phương pháp truyền thống chưa đạt được.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc