Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Sùi Mào Có Tự Hết Được Không? Hãy Cùng Bác Sĩ Chuyên Gia Tìm Hiểu

Ngày đăng : 17-06-2020 - Lượt xem : 125

  Bệnh Sùi mào gà có tự hết được không? Đã có ai khỏi sùi mào gà chưa. Đã khỏi sùi mào gà có nên sinh thường. Bệnh sùi mào gà có tái phát không?.... Là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân đang gặp phải tình trạng này. Trên thực tế, bệnh không thể tự khỏi nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời và áp dụng đúng phương pháp điều trị hợp lý. Vậy làm thế nào để điều trị bệnh sùi mào gà an toàn và hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu với bác sĩ chuyên gia qua bài viết sau.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục  hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

SÙI MÀO GÀ CÓ TỰ HẾT ĐƯỢC KHÔNG?- HÃY CÙNG BÁC SĨ CHUYÊN GIA TÌM HIỂU

  Bệnh sùi mào gà có tự hết được không? Các chuyên gia cho biết: Bản chất của sùi mào gà là do virus HPV gây nên. Bệnh không tự nhiên sinh ra mà cũng không thể tự biến mất được. Chính vì thế, ngay khi bản thân có các dấu hiệu của bệnh các bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ tiến hành thăm khám cũng như tư vấn cách điều trị sùi mào gà phù hợp và hiệu quả.

  Các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết. Sùi mào gà khi không được điều trị hoặc điều trị dở chừng thì sẽ không tự khỏi được. Ngay cả trong những trường hợp bệnh còn nhẹ, nếu người bệnh chủ quan không chữa trị thì bệnh cũng sẽ tiến triển trầm trọng hơn cụ thể như:

  ☘ Các nốt sùi không xâm nhập vào máu mà ở đáy biểu bì rồi xâm nhập và tế bào bên trong da làm tế bào bị phân chia, gây tổn thương trên bề mặt da.

  ☘ Nốt sùi lớn gây vướng víu, khi bị sang chấn sùi mào gà có thể bị trầy xước và chảy máu.

  ☘ Xuất hiện hiện tượng bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to, sùi mào gà chứa nhiều dịch mủ hôi hám.

Sùi mào gà có tự hết

  ☘ Nốt sùi kể cả sau điều trị cũng chỉ là tạm thời và có thể tái phát nếu như không có những biện pháp ngăn ngừa hiệu quả. Nếu không điều trị sùi mào gà trở thành bệnh mãn tính và nó làm tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung, âm đạo, dương vật...

  ☘ Gây khó khăn cho quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân, quan hệ vợ chồng.

  ☘ Thực tế hiện nay, những bệnh nhân mắc sùi mà gà vẫn phải chung sống với mầm bệnh cả cuộc đời vì chưa có thuốc đặc trị virus HPV.

  ☘ Tuy vậy các phương pháp điều trị sùi mào gà hiện nay bằng việc chấm dung dịch hay đốt laser đều phần nào giúp loại bỏ những đám sùi trên da, mục đích đều là ngăn chặn tổn thương lan rộng.

  ☘ Chính bởi vậy người bệnh khi có dấu hiệu bị sùi mào gà tốt nhất là nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa da liễu hoặc bệnh xã hội để điều trị.

  ☘ Nếu tự ý điều trị hay chủ quan mặc cho bệnh tự khỏi thì sùi mào gà chỉ càng thêm nặng nề, các tổn thương khó lành lại được.

  icon Hy vọng những thông tin mà bác sĩ cung cấp phía trên sẽ giúp mọi người có thêm những kiến thức hữu ích về bệnh sùi mào gà. Nếu có thắc mắc gì thêm, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được giải đáp cụ thể hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

BỆNH SÙI MÀO GÀ KHÔNG TỰ KHỎI PHẢI LÀM SAO?

  Đối với những người bị nhiễm sùi mào gà, cần thiết phải được điều trị kịp thời và dứt điểm, tránh tình trạng chờ bệnh tự khỏi hoặc điều trị giữa chừng thấy bệnh thuyên giảm thì dừng lại.

  Theo lời khuyên từ các chuyên gia về bệnh xã hội, bạn nên đi khám sùi mào gà ngày nếu ở trong các tình huống như:

Khi nào cầm đi khám bệnh sùi mào gà

  - Có quan hệ tình dục với người bị bệnh sùi mào gà.

  - Sử dụng chung đồ với người bị sùi mào gà.

  - Thấy có triệu chứng của bệnh sùi mào gà: xuất hiện các nốt sùi mào gà nổi lên như dạng chiếc mào gà hoặc như hoa súp lơ.

  - Trong các trường hợp bị nhiễm bệnh hoặc nghi ngờ mình bị nhiễm bệnh sùi mào gà. Bạn nên tới các cơ sở Y tế có chuyên khoa về bệnh xã hội để thăm khám. Khi mắc bệnh thì cần thiết phải điều trị sùi mào gà ngay theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Hiện nay, trong y khoa chưa có một loại thuốc đặc hiệu nào hỗ trợ trị tận gốc virus HPV gây nên bệnh sùi mào gà, mọi phương pháp chữa bệnh đều chỉ dừng lại ở mức độ nhằm tiêu diệt đi những tổn thương do bệnh sùi mào gà gây nên. Để chữa bệnh sùi mào gà triệt để đem lại hiệu quả cao nhất thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện nay đang ứng dụng liệu pháp quang học ALA – PDT vào trong quá trình điều trị bệnh.

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay

  Công nghệ ALA –PDT được đánh giá là phương pháp và tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, so với những phương pháp trước như: laser, đốt điện, áp lạnh thì phương pháp này đem đến hiệu quả vượt trội hơn hẳn đã khắc phục đi được hoàn toàn những tổn thương trước đó.

   icon Áp dụng phương pháp này vào trong quá trình chữa bệnh sùi mào gà đem đến nhiều ưu điểm:

  Ngăn chặn virus phát triển và tiêu diệt tận gốc các nốt sùi mào gà

  Quá trình điều trị bệnh nhanh chóng.

  Phương pháp có độ an toàn cao, không gây ảnh hưởng đến những tế bào xung quanh.

  Sau quá trình chữa trị bệnh nhân có tỷ lệ tái phát bệnh thấp.

  Theo như đánh giá của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì phương pháp chữa bệnh sùi mào gà này được đánh giá là phương pháp tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, đem đến một cách chữa bệnh sùi mào gà an toàn tuyệt đối, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín tại Tp Biên Hòa

  Trên đây là chia sẻ của bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chuyên khoa bệnh xã hội về thắc mắc: “Sùi mào gà có tự hết được không”, với những kiến thức y khoa cung cấp bên trên, chắc hẳn người bệnh đã giải đáp được hoàn toàn thắc mắc cho mình. Bệnh sùi mào gà hoàn toàn sẽ không tự khỏi nếu như không được chữa trị, do đó người bệnh tuyệt đối không nên chủ quan.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

BÀI TEST KIỂM TRA
'BẠN CÓ ĐANG MẮC SÙI MÀO GÀ?'
Câu trả lời của bạn chỉ được phục vụ cho mục đích chữa bệnh.
Mọi thông tin tuyệt đối bảo mật!
1. Bạn đã từng quan hệ tình dục chưa?
2. Lần đầu bạn phát hiện bản thân có dấu hiệu nghi sùi mào gà là khi nào?
3. Bạn có đang mắc sùi mào gà? Kiểm tra ngay qua các dấu hiệu sau đây (Có thể chọn 1 hoặc nhiều dấu hiệu cùng lúc)
Kết quả của bạn sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn trong vòng 20’p( Dưới hình thức SMS)
Nếu không muốn chờ lâu hãy click Giải Đáp Trực Tuyến để được tư vấn ngay
icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc