Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Phòng Khám Chuyên Khoa Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Đồng Nai

Ngày đăng : 23-10-2023 - Lượt xem : 274

  Ngày nay, tỷ lệ người mắc bệnh xã hội một tăng cao kéo theo đó là những biến chứng nguy hiểm mà bệnh gây ra. Chính vì thế, mà nhu cầu tìm kiếm cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội cũng có xu hướng tăng theo. Vậy đầu là Phòng Khám Chuyên Khoa Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Đồng Nai thì mời bạn đọc xem qua nội dung sau nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Chuyên Khoa Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Đồng Nai

  Bệnh xã hội là thuật ngữ chuyên môn dùng chỉ những bệnh lý như: Lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai, chlamydia,... Đây đều là những bệnh nguy hiểm, khả năng lây nhiễm cao thông qua nhiều con đường khác nhau như: Quan hệ tình dục, truyền từ mẹ sang con, tiếp xúc với vết trầy xước hay dùng chung đồ với người bệnh.

  Các bệnh xã hội kể trên khi không sớm chữa trị có nguy cơ gây biến chứng nguy hiểm như: Giảm đề kháng, viêm đường sinh dục, tác động đến chức năng sinh sản hay tính mạng bệnh nhân.

  Do vậy, khi có nguy cơ hay biểu hiện nghi ngờ bệnh xã hội, người bệnh nên nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc bởi đây là cơ sở được đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín tại Đồng Nai.

  Phòng Khám Hồng Phúc tự tin sẽ hỗ trợ cho các bệnh nhân trong môi trường y tế an toàn, chất lượng nhờ có nhiều ưu điểm vượt bật như sau:

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn:

  Hội tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, từng công tác tại nhiều phòng khám nổi tiếng, quá trình khám chữa bệnh được thực hiện kỹ lưỡng, hạn chế sai sót.

  Đội ngũ chuyên gia tại Hồng Phúc đã điều trị cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh xã hội thuộc các giai đoạn khác nhau.

Phòng Khám Chuyên Khoa Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Đồng Nai

Phòng Khám Chuyên Khoa Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Đồng Nai

  Thiết bị y khoa tân tiến:

  Đa Khoa Hồng Phúc chú trọng đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng quy mô lớn, không gian thoáng mát, yên tĩnh sạch sẽ và đặc biệt là đầy đủ tiện nghi.

  Nhập khẩu hoàn toàn các máy móc, thiết bị y tế hiện đại từ nước ngoài, nên việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh luôn đạt được kết quả khả quan.

  Thủ tục đăng ký đơn giản:

  Phòng Khám Hồng Phúc xây dựng kênh tư vấn ONLINE để người bệnh dễ dàng trò chuyện với chuyên gia trực tiếp tư vấn, đặt hẹn và nhận số khám bệnh ưu tiên, tiết kiệm thời gian.

  Thủ tục đơn giản, quy trình khám chữa bệnh khép kín, riêng tư, người bệnh được thoải mái chia sẻ tâm tư, những bất thường của cơ thể để quá trình thăm khám chính xác hơn.

  Thời gian làm việc:

  Phòng khám làm việc tất cả các ngày kể cả các ngày lễ, tết từ 8h – 20h. Vì vậy, bệnh nhân bận rộn hay làm việc vào giờ hành chính có thể dễ dàng đến khám và chữa bệnh.

  Ngoài ra, người bệnh cũng có thể đặt lịch khám trước để thu xếp thời gian cũng như không cần chờ đợi khi đến thăm khám tại Phòng Khám chúng tôi.

  Chi phí và dịch vụ:

  Chi phí khám, xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội hợp lý, được công khai minh bạch theo quy định của Bộ Y Tế.

  Kết quả xét nghiệm và thông tin cá nhân được bảo mật an toàn, tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân.

Phòng Khám Chuyên Khoa Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Đồng Nai

Phòng Khám Chuyên Khoa Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Đồng Nai

  Phương pháp trị bệnh xã hội hiện đại:

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế luôn cập nhật, áp dụng phương pháp, kỹ thuật và công nghệ mới vào trong việc điều trị bệnh xã hội bao gồm:

  Phương pháp DHA: Chuyên điều trị lậu, phương pháp này ứng dụng nhiệt điện làm định tính, định lượng và phá vỡ cấu trúc của vi khuẩn gây bệnh, mang lại hiệu quả, thời gian điều trị ngắn, hạn chế đau đớn.

  Phương pháp ALA - PDT: Hỗ trợ điều trị sùi mào gà sử dụng chất cảm quang, sản sinh ra oxy singlet nhằm ức chế virus HPV, loại bỏ nốt sùi và thúc đẩy tái tạo tế bào mới, rút ngắn thời gian chữa bệnh.

  Phương pháp miễn dịch cân bằng: Trong điều trị bệnh giang mai, với quy mô khép kín, người bệnh sẽ được thực hiện từng bước từ xét nghiệm, kiểm soát, diệt khuẩn, miễn dịch và hạn chế tái phát.

  Với những thông tin trên, nếu người bệnh còn thắc mắc thì hãy gọi vào HOTLINE 0251 882 0088 để nhận được sự tư vấn từ chuyên gia của Phòng Khám Hồng Phúc nhé.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc