Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Phái mạnh mắc phải u nhú dương vật là bệnh gì?

Ngày đăng : 26-03-2021 - Lượt xem : 270

  U nhú dương vật là bệnh gì? U nhú dương vật có sao không? Mức độ nguy hiểm như thế nào? Hôm nay bài viết này, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xin được giải đáp những thắc mắc trên. Do đó, Bệnh nhân phải công khai bệnh lý rõ ràng, mới có thể hướng đến cách điều trị chính xác và dứt điểm, mọi thông tin của anh chị sẽ được bảo mật tuyệt đối.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Ú nhú dương vật là mắc phải bệnh gì?

  Khi vùng kín của nam những ú nhú tại dương vật với kích thước nhỏ li ti mọc lên, đường kính chừng 1 – 2mm, xuất hiện dày đặc khiến bệnh nhân lo lắng, hoang mang không biết có phải bản thân đã mắc căn bệnh nguy hiểm nào đó hay không? u nhú dương vật là mắc phải bệnh gì?

  Theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa hồng Phúc cho biết, ú nhú ở bộ phận dương vật có thể là 1 hiện tượng sinh lý bình thường, bệnh nhân không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, đây là dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm như sùi mào gà, cụ thể như sau:

  - Ở những người có nội tiết tố tốt và cơ quan sinh dục nhất là dương vật luôn trong tình trang ẩm ướt thì những nhú gai này thường phát triển khá mạnh. Nam giới có thể thấy tại dương vật, rãnh quy đầu,… với kích thước khá dài. Tuy nhiên, các ú nhú này hầu như không gây khó chịu cho người bệnh nên không cần hỗ trợ điều ttrị.

  Tuy nhiên, bệnh nhân cũng cần phải biết rằng, những ú nhú này cũng có khả năng là các nốt sùi do virus HPV gây ra. Virus HPV gây nên bệnh lý sùi mào gà, là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay.

  - Khi mắc bệnh, người bệnh sẽ thấy các ú nhú xuất hiện ở vùng kín gồm những nốt mụn mọc riêng rẻ, sau đó sẽ kết thành mản lớn có hình dáng giống như hoa mào gà hay hoa súp lơ.

  - Với những bệnh sùi mào gà, nguyên nhân phổ biến là do quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung các vật dụng cá nhân với người nhiễm bệnh hoặc lây nhiễm gián tiếp qua vết thương hở.

  - Trong một số trường hợp, người bệnh không cảm giác đau rát, không ngứa hay có gì bất thường ngoài hiện tượng có ú nhú ở dương vật nhưng sau dần cảm giác cộm vượng rõ rệt, là trong khi giao hợp.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Phái làm gì khi phát hiện tình trạng u nhú?

  Khi phát hiện vùng kín có những ú nhú mọc lên, bệnh nhân không được chủ quan và cần nhanh chóng đến cơ chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

  Sau khi thăm khám, chẩn đoán và tiến hành những xét nghiệm cần thiết bác sĩ sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị bằng những phương pháp thích hợp.

  Trường hợp ú nhú nếu là hiện tượng sinh lý bình thường thì bệnh nhân không cần thiết phải hỗ trợ điều trị gì cả. Tuy nhiên, nếu người bệnh cảm thấy vướng víu, khó chịu và không tự tin thì bác sĩ có thể hướng dẫn bệnh nhân loại bỏ chúng bằng cách đốt điện.

  Trường hợp ú nhú là dấu hiệu của bệnh lý sùi mào gà, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp ALA – PDT. Đây là phương pháp tiên tiến, an toàn và mang lại hiệu quả cao cho những bệnh nhân mắc phải sùi mào gà.

  ALA – PDT là phương pháp tác động trực tiếp đến các tổ chức gây bệnh nhằm loại bỏ mầm bệnh, hạn chế tối đa những tổn thương đến các bộ phận lân cận. Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đnag áp dụng rất thành cong kỹ thuật ALA – PDT trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà.

  Môi trường cơ sở vật chất hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 ► Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua còn nhờ thêm vào các yếu tố sau:

 ► Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám hỗ trợ điều trị bệnh xã hội.

 ► Môi trường phòng khám được thiết kế thoáng mát nhưng vẫn kín đáo nhằm đảo bảo sự riêng tư cho người bệnh.

 ► Hệ thống trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà đều được đầu tư hiện đại, công nghệ mới.

 ► Đặc biệt, phòng khám với giờ khám linh hoạt từ 8g sáng đến 20g tối mỗi ngày kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật nên mọi người có thể sắp xếp thuận tiện thời gian để đi thăm khám. Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì hay muốn đặt lịch hẹn khám thì xin vui lòng nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số icon 0251 882 0088 để trao đổi cụ thể.

Hình tư vấn bệnh online

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc