Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Nổi mụn ở vùng kín triệu chứng không nên bỏ qua

Ngày đăng : 27-07-2020 - Lượt xem : 133

 Mọc mụn vùng kín là một trong những vấn đề cả nam và nữ đều gặp phải, khiến không ít người lo lắng bởi nó gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và thậm chí có thể nguy hiểm tính mạng. Nhiều trường hợp nổi mụn ở vùng kín nhưng không biết đó là bệnh gì? Nguyên nhân do đâu và điều trị như thế nào? Dưới đây sẽ là giải đáp giúp bạn chấm dứt tình trạng nổi mụn vùng kín.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Bạn nhận thấy những cục mụn đáng ghét xuất hiện tại vùng kín.

icon Nhấp vào đây để được tư vấn về nguyên nhân và giải pháp.

Nổi mụn ở vùng kín là dấu hiệu bệnh gì?

 Nổi mụn ở vùng kín có thể gặp ở cả nam và nữ giới. Tùy thuộc vào từng bệnh lý mà vùng kín xuất hiện các loại mụn nước, mụn mủ, mụn thịt, mụn liti...

 Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nổi mụn ở vùng kín có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm sau:

 - Mụn rộp sinh dục:

 ● Đây là một trong những bệnh thường gặp ở cả nam và nữ. Ban đầu, xuất hiện những đám mụn nước nhỏ như hạt đậu, mọc thành từng cụm.

 ● Những mụn nước này rất dễ vỡ, gây đau rát và để lại vết lở loét nông dễ bội nhiễm.

 ● Thường xuất hiện ở âm đạo nữ giới và ở bao quy đầu, quy đầu, bìu nam giới gây khó chịu, ngứa ngáy.

Mụn rộp sinh dục gây ra triệu chứng nổi mụn ở vùng kín

Mụn rộp sinh dục gây ra triệu chứng nổi mụn ở vùng kín

 - Bệnh lậu:

 ● Vi khuẩn lậu cầu có thể được tìm thấy ở âm đạo, cổ tử cung của nữ giới và ở đường niệu đạo của nam giới.

 ● Các nốt mụn thường chảy dịch mủ, gây ngứa ngáy. Sau khi xâm nhập cơ quan sinh dục, lậu gây tiểu buốt, tiểu rát...

 - Bệnh sùi mào gà:

 ● Ban đầu bệnh xuất hiện các nốt mụn nhỏ li ti, mọc riêng kẻ. Sau thời gian ủ bệnh, nốt sùi dần nhô lên, mọc thành từng cụm, sần sùi có hình như súp lơ hay mào gà.

 ● Sùi mào gà nếu không điều trị sớm sẽ gây viêm nhiễm, có mùi hôi khó chịu ở cơ quan sinh dục, thậm chí vô sinh.

Sùi mào gà gây ra triệu chứng nổi mụn ở vùng kín

Sùi mào gà gây ra triệu chứng nổi mụn ở vùng kín

  Nhiễm nấm sinh dục: Nấm Candida khiến bộ phận sinh dục nổi nhiều mụn li ti, gây ngứa ngáy...

 - Bên cạnh đó, viêm nhiễm nam phụ khoa khiến vùng kín ẩm ướt cũng là nguyên nhân gây nổi mụn ở vùng kín cả nam và nữ giới.

 =>> Nổi mụn ở vùng kín có thể dẫn đến nhiều cơn ngứa ngáy ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, đau rát khi quan quan hệ, sảy thai, sinh non, vô sinh - hiếm muộn, ung thư sinh dục... thậm chí đe dọa tính mạng người bệnh. Do đó, người bệnh cần đi thăm khám sớm khi nhận thấy những dấu hiệu nổi mụn ở vùng kín, để có hướng điều trị kịp thời.

  icon Vùng kín nổi mụn khiến bạn đau rát? Làm sao để điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả? Nhấp vào đây để được giải đáp tất cả thắc mắc nhanh nhất.

Cách điều trị nổi mụn ở vùng kín tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Nếu đang bị nổi mụn ở vùng kín và chưa biết nên khám chữa ở đâu, người bệnh hãy tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, đây là cơ sở y tế có nhiều phương pháp điều trị phù hợp với từng bệnh lý, giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng và hiệu quả.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng các giải pháp điều trị bệnh nổi mụn ở vùng kín như:

 ✤ Điều trị bằng thuốc: Các loại thuốc uống, thuốc bôi, viên đặt âm đạo, dung dịch vệ sinh... kê đơn phù hợp với tình trạng sức khỏe của mỗi người, giúp loại bỏ các nốt mụn và triệu chứng bệnh ở mức độ nhẹ.

Nổi mụn ở vùng kín triệu chứng không nên bỏ qua

 ✤ Phương pháp ALA - PDT: Áp dụng trong điều trị bệnh sùi mào gà, giúp loại bỏ nốt sùi, tiêu diệt virus HPV và làm lành vết thương nhanh chóng.

 ✤ Liệu pháp gene sinh học INT: Dùng để điều trị mụn rộp sinh dục, giúp phá vỡ các cấu trúc của viurs, đồng thời làm lành các tổn thương, tiêu diệt các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu nhanh chóng...

 ✤ Các phương pháp khác: Chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba, phương pháp Oxygen O3, kỹ thuật Dao LEEP... được sử dụng để điều trị các bệnh lý khác.

    icon Chi phí điều trị bệnh nổi mụn ở vùng kín hết bao nhiêu? Bao lâu thì khỏi? Nhấp vào đây để chúng tôi cho bạn con số chính xác nhất.

 Ngoài việc sở hữu những phương pháp chữa nổi mụn ở vùng kín hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có những ưu điểm sau:

 icon Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, áp dụng tiến bộ y học vững chắc.

 icon Phòng khám trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại và cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, nhằm đem đến việc điều trị bệnh tốt nhất.

 icon Dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp, phục vụ nhanh chóng giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí.

 icon Khám chữa bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" nhằm đảm bảo tính chu đáo và theo dõi sát sao hơn.

 icon Chi phí điều trị bệnh vừa phải, mọi khoản thu đều được niêm yết và công khai rõ ràng với người bệnh.

 Thời gian thăm khám bệnh linh hoạt từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết). Nếu còn bất kì thắc mắc nào về vấn đề nổi mụn ở vùng kín, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi số Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào đây để được tư vấn miễn phí.

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc