Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Nổi mụn âm hộ là triệu chứng của bệnh gì? Cách chữa ra sao?

Ngày đăng : 24-07-2020 - Lượt xem : 127

 Khi phát hiện âm hộ nổi mụn thì chị em cần hết sức lưu ý bởi đây có thể là triệu chứng của các bệnh xã hội nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh và làm ham muốn trong quan hệ tình dục. Vậy nổi mụn âm hộ là triệu chứng của bệnh gì? Cách điều trị ra sao? Những thông tin dưới đây sẽ cung cấp thông tin bệnh lý đầy đủ, cùng tìm hiểu ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Âm hộ bạn bị nổi mụn, bạn không biết nguyên nhân do đâu?

icon Nhấp vào đây để được bắt bệnh và đưa ra cách điều trị kịp thời.

Nổi mụn âm hộ là triệu chứng của bệnh gì?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, âm hộ bị nổi mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí như môi lớn, môi bé, mu âm hộ, thành âm hộ, thậm chí bên trong niệu đạo...

 Khi phát hiện âm hộ nổi mụn thì có thể chị em đang mắc phải một trong những bệnh lý nguy hiểm sau:

 1. Mụn rộp sinh dục:

 ● Với các triệu chứng nổi mụn âm hộ, các nốt mụn thường nhỏ, mọc riêng lẻ hoặc thành từng cụm.

 ● Những nốt mụn vỡ ra gây lở loét, ngứa ngáy, đau rát... khiến việc tiểu tiện hay quan hệ tình dục đều đau đớn.

Mụn rộp sinh dục gây ra tình trạng nổi mụn âm hộ

Mụn rộp sinh dục gây ra tình trạng nổi mụn âm hộ

 2. Sùi mào gà:

 ● Thường xuất hiện các mụn thịt có màu hồng hoặc đỏ, sần sùi, mọc riêng lẻ.

 ● Về sau những nốt mụn liên kết thành từng mảng giống súp lơ hay mào gà, mềm và có mủ, gây ra cảm giác ngứa ngáy, đau rát khi quan hệ...

 3. Viêm âm đạo:

 ● Do nấm candida, trùng roi làm cho khí hư ra nhiều, có mùi hôi, âm hộ nổi mụn và ngứa rát...

  icon Bạn nghi ngờ mình đang mắc phải 1 trong bệnh lý nguy hiểm trên, bạn muốn xét nghiệm để có kết quả chính xác hơn. Hãy nhấp vào đây để được hỗ trợ tư vấn nhanh.

Cảnh báo nguy hiểm từ nổi mụn âm hộ

 Âm hộ bị nổi mụn tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại tiềm ẩn nhiều bệnh lý nguy hiểm, nhất là những bệnh xã hội có thể để lại biến chứng như:

 ◆ Nổi mụn gây ngứa ngáy, đau rát, giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt.

 ◆ Vi khuẩn lây lan sang các bộ phận khác gây viêm phần phụ, viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng... từ đó dẫn đến vô sinh.

 ◆ Nếu bệnh không điều trị sớm gây ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung đe dọa tính mạng của chị em.

 ◆ Nguy hiểm nhất là nữ giới mang thai bị nổi mụn âm đạo sẽ dễ bị sảy thai, sinh non, thai chết lưu hoặc sinh con ra bị mù bẩm sinh, viêm màng não...

  icon Làm cách nào để trị chứng nổi mụn âm hộ, không lo bệnh trở lại? Nhấp vào đây để được tư vấn cụ thể mọi thắc mắc.

Nên làm gì khi bị nổi mụn âm hộ?

 Các bác sĩ cho biết, không thể xác định được nguyên nhân gây nổi mụn âm hộ chỉ bằng mắt thường. Người bệnh cần tiến hành kiểm tra và làm các xét nghiệm để biết được chính xác nguyên nhân và mức độ bệnh.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang sở hữu khá nhiều phương pháp điều trị chứng nổi mụn âm hộ hiệu quả như:

Nổi mụn âm hộ là triệu chứng của bệnh gì? Cách chữa ra sao?

 ✤ Phương pháp ALA - PDT đặc trị bênh sùi gà: giúp loại bỏ các nốt sùi, tiêu diệt virus gây bệnh và làm lành những tổn thương nhanh chóng, ngăn ngừa quay trở lại.

 ✤ Liệu pháp gene sinh hoạt INT - đặc trị mụn rộp sinh dục: Giúp phá vỡ cấu trúc gene của virus HSV, đồng thời làm lành những tổn thương nhanh chóng, loại bỏ các triệu chứng đau rát, ngứa ngáy trong thời gian ngắn và ngăn ngừa bệnh tái phát.

 ✤ Oxygen O3 điều trị viêm âm đạo: Tiếp cận ổ bệnh, sản sinh ra các ion oxy để quét sạch vùng viêm nhiễm, ít đau, giúp cân bằng môi trường âm đạo và ngăn ngừa bệnh tái phát.

  icon Tôi nên chọn cơ sở y tế nào để hỗ trợ điều trị nổi mụn âm hộ hiệu quả? Nhấp vào đây để có cuộc trao đổi miễn phí và bảo mật.

Lời khuyên của bác sĩ khi điều trị nổi mụn âm hộ

 Theo thống kê sơ bộ tại Đa Khoa Hồng Phúc, mỗi ngày phòng khám tiếp nhận hơn 50 ca bệnh có triệu chứng nổi mụn, đau rát âm hộ thì có hơn 70% xuất phát từ những bệnh xã hội.

 icon 100% nữ giới thiếu tự tin khi gần gũi với bạn tình, 50% nữ giới có chồng ngoại tình nhưng khi không đáp ứng được nhu cầu tình dục và hơn 40% chị em có con trễ và muốn tìm hiểu về chức năng sinh sản của mình.

 icon Có hơn 90% những trường hợp nổi mụn âm đạo ở mức độ nặng nhẹ khác nhau được các bác sĩ chuyên khoa Hồng Phúc điều trị khỏi. Số ít còn lại do chủ quan, không tuân thủ chỉ định của bác sĩ khiến bệnh chuyển biến nặng thêm.

Nổi mụn âm hộ là triệu chứng của bệnh gì? Cách chữa ra sao?

 Chính vì thế, khi có những biểu hiện bất thường ở âm hộ, chị em nên đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) để được kiểm tra, làm các xét nghiệm, xác định nguyên nhân gây bệnh và được điều trị bằng phương pháp thích hợp nhất, đem lại hiệu quả từ các bác sĩ giỏi.

 icon Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn, luôn tận tâm, hết lòng vì sức khỏe và lợi ích của người bệnh. Đây là những yếu tố tạo nên sự tin tưởn của người bệnh khi đến Đa Khoa Hồng Phúc.

 icon Đặc biệt, với mô hình khám chữa bệnh chuyên nghiệp "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" đảm bảo riêng tư, thuận tiện cho việc trao đổi và chăm sóc. Mọi thông tin hồ sơ bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối.

 icon Chi phí luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của người bệnh, tại Đa Khoa Hồng Phúc chị em có thể yên tâm bởi bảng giá được niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y tế.

 "Bảo vệ âm hộ đúng cách không chỉ là bảo vệ sức khỏe của bản thân mà còn là nền tảng xây dựng hạnh phúc gia đình" hãy đi thăm khám càng sớm càng tốt hoặc NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí, đặt hẹn online và lấy số thứ tự.

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc