Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Mụn thịt môi lớn là gì và những bệnh liên quan đến bệnh xã hội?

Ngày đăng : 26-03-2021 - Lượt xem : 127

  Mọc mụn thịt môi lớn trong âm đạo tạo ra cảm giác bứt rứt, khó chịu cho nữ giới. Không những vậy, hiện tượng này còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cuộc sống của chị em nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Vì lí do đáng lo ngại trên, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã tổng hợp thông tin thiết thực, chi tiết nhất dành riêng cho chị em trong bài viết Mụn thịt môi lớn là gì và những bệnh liên quan đến bệnh xã hội? Ngoài ra, Bệnh nhân phải công khai bệnh lý rõ ràng, mới có thể hướng đến cách điều trị chính xác và dứt điểm, mọi thông tin của anh chị sẽ được bảo mật tuyệt đối.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

MỤN THỊT MÔI LỚN LÀ GÌ VÀ NHỮNG BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN BỆNH XÃ HỘI?

  Mọc mụn thịt ở môi lớn là dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn đang mắc một số bệnh lý phiền phức. Nó có thể là triệu chứng của một số bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục cụ thể là những bệnh sau:

  ✙ Bệnh sùi mào gà: âm hộ, âm đạo, môi lớn của chị em sẽ lần lượt xuất hiện những mụn thịt nhỏ li ti, đầu nhọn nhô lên như những nhú gai sau liên kết lại với nhau thành đám lớn, gây chảy máu, chảy mủ hoặc bội nhiễm.

  ✙ Bệnh mụn rộp sinh dục: ban đầu, các nốt mụn nước mọc riêng rẽ, kích thước rất nhỏ, chỉ như hạt tấm, hạt kê. Bệnh kéo dài các nốt mụn nước này sẽ liên tục phồng rộp, giập vỡ và lây lan nhanh chóng tạo nên một chùm các nốt mụn tương tự, gây đau rát, viêm nhiễm. Nhiều chị em có kèm theo đau ngứa, đi tiểu khó, buốt, tiết dịch âm đạo hoặc niệu đạo và nổi hạch ở bẹn.

  Dù là nguyên nhân gì, chị em cũng không được chủ quan tự điều trị mà phải đến trung tâm y tế chuyên về phụ khoa để được các bác sĩ thăm khám và có phương án điều trị bệnh hợp lý. Bởi sau khi thăm khám dựa vào kết quả xét nghiệm lâm sàng, bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả nhất.

icon Tôi muốn thăm khám và điều trị bệnh xã hội nhưng lo lắng về chi phí, tôi muốn biết chi phí cụ thể! >> click vào khung chat bên dưới<< bác sĩ tư vấn giải đáp cụ thể để tiện cho sự chuẩn bị.

Hình tư vấn bệnh online

NỔI MỤN THỊT MÔI LỚN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, tình trạng nổi mụn thịt môi lớn khi không được điều trị kịp thời có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cho các chị em, điển hình gồm:

  ► Gây đau rát, ngứa: mùi hôi từ huyết trắng, dịch nhày có thể làm có khiến cho chị em mất tự tin trong giao tiếp, bất tiện, trạng tình đau rát thậm chí là chảy máu khi quan hệ.

  ► Lây nhiễm cho bạn tình: tình trạng nổi mụn âm đạo do các bệnh lý xã hội còn dễ dàng lây nhiễm sang cho bạn tình.

  ► Lây nhiễm từ mẹ sang con: thai phụ mắc bệnh mụn rộp sinh dục hay sùi mào gà còn có khả năng lây nhiễm sang cho con khi sinh thường, làm ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ, thậm chí là tử vong.

  ► Viêm nhiễm, gây vô sinh: nổi mụn âm đạo khi kéo dài còn là nguyên nhân gây viêm nhiễm, lở loét thậm chí lan sang các bộ phận khác có nguy cơ cao dẫn đến vô sinh.

  ► Ảnh hưởng đến tính mạng: một số bệnh lý khi không được điều trị kịp thời có thể gây viêm nhiễm nặng, biến chứng thành ung thư ảnh hưởng đến tính mạng.

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN THỊT MÔI LỚN HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Để điều trị mụn thịt môi lớn trong âm đạo đạt được hiệu quả cao cần phụ thuộc vào nguyên nhân và tình trạng bệnh của mỗi người. Điều quan trọng hơn chính là nếu lựa chọn địa chỉ chữa bệnh uy tín, phương pháp chữa bệnh hiện đại sẽ quyết định 90% khả năng điều trị thành công.

  Đối với mụn rộp sinh dục: điều trị bằng phương pháp truyền thống như đốt lạnh, laser, đốt điện…một số phương pháp hiện đại được sử dụng như liệu pháp nuốt gen, với phương pháp này sẽ sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến để xác định ổ bệnh, tiêm thuốc ức chế gen sinh và tăng cường hệ miễn dịch, giúp tổn thương mau lành, ít đau, tránh tái phát hiệu quả.

  Đối với sùi mào gà: sử dụng kĩ thuật ALA – PDT hoạt động dựa trên nguyên lý quang học cao tần, nhằm khống chế virus HPV một cách hiệu quả, loại bỏ các nốt sùi, u nhú ở những vị trí phức tạp không đau, giảm tái phát…

    Điều trị nội khoaĐược chỉ định điều trị với những bệnh lý ở mức độ nhẹ. Bao gồm: Thuốc đặt, thuốc bôi, thuốc uống... kết hợp chiếu sóng viba hồng quang 3D để đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

  ⇒ Lưu ý: Không được tự ý mua thuốc về dùng khi không rõ tình trạng bệnh của mình để tránh những tác dụng phụ nguy hiểm.

   Hình tư vấn bệnh online

ĐA KHOA HỒNG PHÚC – SỰ LỰA CHỌN UY TÍN ĐỂ ĐIỀU TRỊ BỆNH XÃ HỘI

  Tại TP Biên Hòa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến Tp Biên Hòa) là phòng khám uy tín chuyên trị bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa... Có bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý liên quan đến ngứa và nổi mụn ở vùng kín.z

  ► Quy trình khám và điều trị được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, thao tác chính xác, cùng sự nhẹ nhàng, chu đáo.

  ► Phòng khám luôn đề cao tiêu chí “An toàn - Uy tín - Bảo mật” đem đến hiệu quả tối ưu, hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân.

  ► Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tối tân, đem lại hiệu quả đến 99%, rút ngắn thời gian phục hồi, giảm thiểu chi phí.

   Dịch vụ y tế tận tâm, khám nhanh – không chờ đợi, nhân viên y tế chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, thoải mái tâm lý.

  ► Chi phí khám, xét nghiệm & điều trị ngứa và nổi mụn vùng kín được kê khai theo từng hạng mục, đảm bảo hợp lý, minh mạch, tuân thủ quy định của Sở Y Tế.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc  làm việc từ 8:00 – 20:00 kể cả ngày chủ nhật, lễ. Bệnh nhân có thể đến trực tiếp số (203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến Tp Biên Hòa đăng ký khám chữa bệnh hoặc liên hệ tư vấn [Đặt hẹn khám trước] để chủ động thời gian.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc