Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Mụn dương vật có liên quan đến bệnh sùi mào gà không?

Ngày đăng : 26-03-2021 - Lượt xem : 4475

  Mụn dương vật có liên quan đến bệnh sùi mào gà không? Mụn dương vật là dấu hiệu cảnh báo điều gì?... Là những thắc mắc được gửi về khung tư vấn trực tuyến của phòng khám rất nhiều trong thời gian gần đây. Vì thế, nhằm giải đáp về các thắc mắc trên và tìm cho bạn một hướng giải quyết phù hợp thì bệnh nhân phải công khai bệnh lý rõ ràng, mới có thể hướng đến cách điều trị chính xác và dứt điểm, mọi thông tin của anh chị sẽ được bảo mật tuyệt đối. Nhằm giải đáp thắc mắc câu hỏi trên xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích từ bài viết sau.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Các loại nổi mụn dương vật

  Nổi mụn ở dương vật nam giới là hiện tượng phổ biến, có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Tùy vào từng đối tượng cụ thể mà nổi mụn ở dương vật sẽ xuất hiện với các biểu hiện khác nhau.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, hiện tượng nổi mụn ở dương vật thường xuất hiện các loại chủ yếu như sau:

  Nổi mụn ở dương vật gây ngứa: Tình trạng này xuất hiện đa phần xuất phát từ các bệnh nam khoa hoặc xã hội nguy hiểm. Nam giới thường bị nổi mụn ở dương vật kèm theo hiện tượng ngứa rát, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt vợ chồng, sức khỏe người bệnh.

  Nổi mụn ở dương vật không gây ngứa: Đa phần là biểu hiện của chứng bệnh gai sinh dục hay còn gọi là chuỗi ngọc dương vật. Lúc này, ở dương vật nam giới sẽ xuất hiện các nốt mụn nhỏ li ti, nhưng không gây ngứa hay đau rát, không tích mủ...Hiện tượng nổi mụn ở dương vật không gây ngứa thường vô hại, không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Nổi mụn dương vật là dấu hiệu cảnh báo của những bệnh gì?

  Thực tế, hiện tượng nổi mụn ở dương vật có thể xuất hiện ở cả nam giới đã có hoạt động tình dục hoặc không. Triệu chứng này có thể là dấu hiệu của viêm da tiếp xúc, gai sinh dục...nhưng trong hầu hết các trường hợp thì đây lại là biểu hiệu của các bệnh nam khoa hoặc xã hội nguy hiểm.

  ⤫ Sùi mào gà: Ban đầu, nổi mụn ở dương vật xuất hiện đơn lẻ, mọc rải rác, nhưng khi tiến triển trở nặng sẽ liên kết lại thành từng chụm tương tự mào gà hoặc hoa súp lơ. Bệnh sùi mà gà chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn và nếu không khắc phục kịp thời sẽ tác động xấu đến đời sống tình dục, tăng cao nguy cơ vô sinh, hiến muộn, thậm chí dẫn đến ung thư dương vật hoặc hậu môn.

  ⤫ Viêm nấm bao quy đầu: Bệnh lý do nấm cadinda tấn công thường có diễn tiến rất nhanh, phức tạp với dấu hiệu đặc trưng là xuất hiện tình trạng nổi mụn ở dương vật, đặc biệt tập trung nhiều ở bao quy đầu, các nốt mụn dễ bị chảy mủ, lở loét, gây ngứa rát, đau đớn...Nếu không khắc phục kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản của nam giới.

  ⤫ Mụn rộp sinh dục: Nếu nam giới thấy nổi mụn ở dương vật gây đau đớn, mọc rải khắp quy đầu, rảnh bao quy đầu, lỗ niệu đạo...cho thấy đây là biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục. Bệnh lý này dễ chuyển biến sang giai đoạn phức tạp, lây lan diện rộng gây nhiều nguy hiểm nếu không khám chữa sớm.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị mụn dương vật bằng phương pháp nào hiện nay?

  Phòng khám nam khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa và các bệnh xã hội uy tín tốt nhất hiện nay. Tại đây, sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ căn cứ vào từng trường hợp cụ thể để ứng dụng các phương pháp như:

  ➧ Phương pháp nội khoa: Thường áp dụng cho một số trường hợp nổi mụn ở dương vật do viêm nhiễm nam khoa, mụn rộp sinh dục hay sùi mào gà ở thời kỳ nhẹ. Các loại thuốc có tác dụng diệt khuẩn, giảm đau, tăng cường sức đề kháng, ngừa bệnh phát triển nặng hơn. Tuy nhiên, với phương pháp này, người bệnh cần tuân thủ các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, tránh trường hợp tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà, dễ dẫn đến các tác dụng phụ không như mong muốn.

  ➧ Phương pháp ngoại khoa: Tùy vào từng bệnh gây ra hiện tượng nổi mụn ở dương vật để chỉ định phương pháp điều trị cụ thể. Thông thường, bác sĩ sẽ dùng công nghệ CRS để khắc phục bệnh nấm bao quy đầu ở mức độ nặng, sử dụng kỹ thuật ALA-PDT trong điều trị loại bỏ bệnh sùi mào gà nhanh chóng và ứng dụng phương pháp miễn dịch cân bằng nhằm đẩy lùi mụn rộp sinh dục hiệu quả tối ưu.

  Không chỉ đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh nổi mụn ở dương vật đem lại hiệu quả cao. Phòng khám nam khoa Hồng Phúc còn “ghi điểm” trong lòng bệnh nhân về các dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế.

   Đến đây, người người bệnh sẽ an tâm vì phòng khám hợp pháp có giấy chính quy của bộ y tế cấp. Mặt khác, mọi quá trình khám chữa bệnh đều do bác sĩ giỏi thực hiện nên đảm bảo an toàn, không có tình trạng sai sót xảy ra.

   Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thoáng mát với đầy đủ các phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức...vô trùng an toàn. Hệ thống máy móc y khoa hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu phát triển, nâng cao hơn chất lượng khám chữa bệnh nổi mụn ở dương vật.

   Mọi chi phí được thực hiện thu phải chăng, hợp lý, tuân thủ đúng quy định của bộ y tế. Chế độ khám chữa bệnh khoa học “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá”, thủ tục đơn giản, không mất thời gian chờ đợi. Bảo mật thông tin bệnh nhân nghiêm ngặt.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc