Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Mụn cóc dương vật là bệnh gì?

Ngày đăng : 26-03-2021 - Lượt xem : 172

  Mụn cóc dương vật hay còn gọi mụn cóc sinh dục ở nam giới là một trong những bệnh khá nhiều bạn nam mắc phải. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, tỷ lệ đàn ông mắc phải bệnh này ngày càng gia tăng. Khiến căn bệnh này trở thành nỗi lo lắng của đấng mày râu. Mụn cóc dương vật là bệnh gì? Triệu chứng cũng như cách chữa bệnh mụn cóc dương vật ra sao? Hãy cùng các chuyên gia sức khỏe tìm hiểu qua nội dung dưới đây.

       Bên cạnh đó, Bệnh nhân phải công khai bệnh lý rõ ràng, mới có thể hướng đến cách điều trị chính xác và dứt điểm, mọi thông tin của anh chị sẽ được bảo mật tuyệt đối.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

MỤN CÓC DƯƠNG VẬT LÀ BỆNH GÌ?

  ► Hiểu theo một cách đơn giản, Mụn cóc sinh dục là sự phát triển của các nốt sùi nhỏ xuất hiện ở cơ quan sinh dục. Bệnh này xuất hiện ở cả nam và nữ.

Mụn cóc dương vật hay còn gọi là bệnh sùi mào gà

  ► Đối với nam giới, các nốt sùi mọc lên ở dương vật, bìu, háng hoặc đùi và hậu môn.

  ► Nam giới mắc bệnh mụn cóc dương vật là do nhiễm phải virus HPV, đây là loại virus gây nên bệnh sùi mào gà. Như đã thấy, một khi virus này đã xâm nhập vào cơ thể, sẽ để lại nhiều tác hại rõ ràng nếu không chú trọng điều trị.

  icon Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc liên quan đến quy trình và chi phí... vui lòng click vào bảng chat để trò chuyện trực tiếp!

   Hình tư vấn bệnh online

TRIỆU CHỨNG MỤN CÓC DƯƠNG VẬT Ở NAM GIỚI

  ➯ Mụn cóc dương vật thường có thời gian ủ bệnh khá lâu từ 2-9 tháng. Bệnh này dễ dàng phát hiện ra ở nam giới do các mụn cóc mọc ngay trên dương vật, hậu môn, đùi. Có thể nhanh chóng nhìn thấy bằng mắt thường các mụn cóc xuất hiện dưới dạng các nốt sùi mềm, nhô cao dần lên với bề mặt trơn nhẵn ( trên dương vật) hoặc ở nơi có nhiều vết nhăn ( mụn cóc hậu môn).

  ➯ Hầu hết các mụn cóc mềm, ẩm ướt, ấn vào có thể chảy mủ, có đường kính từ 1 - 2 mm. Đôi khi những vết loét có thể bị che khuất bởi tóc hoặc phía trong của da bọc quy đầu đối với những nam giới không cắt bao quy đầu.

Triệu chứng mụn cóc dương vật ở nam giới

  ➯ Ban đầu, các mụn cóc này mọc đơn lẻ nhưng về sau khi bệnh nặng hơn, chúng liên kết với nhau tạo thành các mảng lớn nhô lên như hình súp lơ hoặc hoa mào gà. Lúc này những mụn này chảy mủ, chảy nước nhầy, gây mùi khó chịu cho những người xung quanh. Tạo cho người bệnh cảm giác khó vệ sinh, đau rát, tự ti không dám giao tiếp với mọi người xung quanh. Hơn nữa, việc mắc bệnh mụn cóc dương vật khiến nam giới mất đi bản lĩnh đàn ông trong chuyện chăn gối.

 icon​ Tìm hiểu phương pháp phù hợp nhất với tình trạng của bạn? Chi phí cùng phác đồ điều trị chi tiết... CLICK NGAY TẠI ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHÍNH XÁC NHẤT!

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng tất cả các phương pháp hỗ trợ điều trị mụn cóc dương vật. Người bệnh có thể lựa chọn phương pháp phù hợp dựa trên sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

  Dùng thuốc:

  >> Đây là phương pháp khá đơn giản, chỉ áp dụng với những trường hợp mắc bệnh ở giai đoạn đầu, chưa có biến chứng nguy hiểm.

  >> Bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh dùng thuốc kháng sinh dạng uống hoặc dạng bôi tùy theo tình trạng bệnh để hỗ trợ điều trị. Thuốc sẽ có công dụng ngăn chặn sự phát triển của virus gây bệnh

  Đốt mụn cóc dương vật:

  >> Đây là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị mụn cóc dương vật truyền thống. Đốt ở đây có nghĩa là đốt điện, đốt laze bằng cách ứng dụng dòng điện cao tần chiếu lên các nốt mụn cóc làm cho chúng rụng đi. Đồng thời giúp ngăn chặn sự phát triển của mụn cóc sinh dục.

  >> Phương pháp này có thể mang lại hiệu quả khá nhanh nhưng lại gây đau đớn cho người bệnh và dễ dẫn đến nguy cơ bội nhiễm.

  >> Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp này vẫn có nguy cơ mắc bệnh trở lại nhiều lần.

Phương pháp hỗ trợ điều trị mụn cóc dương vật hiệu quả hiện nay

  Phương pháp ALA- PDT tiên tiến:

  >> Đây được đánh giá là phương pháp hỗ trợ điều trị mụn cóc dương vật tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

  >> ALA-PDT là kỹ thuật sử dụng tác động qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxi để loại bỏ các nối mụn cóc dương vật, ức chế sự phát triển của

  Ưu điểm của phương pháp ALA- PDT:

  - An toàn, không đau, không để lại sẹo ở những vùng tổn thương

  - Hiệu quả hỗ trợ điều trị đạt đến 98%

  - Không gây ảnh hưởng đến các cơ quan khác

  - Thời gian điều trị ngắn, liệu trình chỉ từ 15- 20 phút

  - Hạn chế nguy cơ tái phát bệnh xuống mức thấp nhất

 icon​ Tìm hiểu phương pháp phù hợp nhất với tình trạng của bạn? Chi phí cùng phác đồ điều trị chi tiết... CLICK NGAY TẠI ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHÍNH XÁC NHẤT!

   Hình tư vấn bệnh online

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC DƯƠNG VẬT CHẤT LƯỢNG TẠI TP BIÊN HÒA

  Ở Tp Biên Hòa, người bệnh có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc- Đây là cơ sở y tế có chuyên khoa bệnh xã hội uy tín nhất. Đồng thời, phòng khám còn có độ ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm trên 10 năm làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

  Đặc biệt, từ khi hoạt động cho đến nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã tiếp nhận hỗ trợ điều trị cho hơn 160.000 trường hợp mắc bệnh, hỗ trợ điều trị thành công công cho rất nhiều người mắc bệnh mụn cóc dương vật.

  Ưu thế nổi bậc của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

  - Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy và đạt tiêu chuẩn của một phòng khám chuẩn quốc tế.

  - Áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn cóc dương vật an toàn, không đau, đảm bảo sức khỏe cho người bệnh.

  - Trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội.

  - Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm trên 20 năm làm việc trong lĩnh vực chuyên khoa.

  - Môi trường phòng khám rộng rãi, sạch sẽ, vô trùng, vô khuẩn đảm bảo.

  - Nhân viên y tế, y tá, hộ lý luôn sẵn sàng hướng dẫn, chăm sóc người bệnh tận tình và chu đáo.

  - Mọi thông tin của người bệnh lại tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc