Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Một số hình ảnh về mụn vùng kín ở nam và nữ

Ngày đăng : 12-01-2023 - Lượt xem : 142

  Một số hình ảnh về mụn vùng kín ở nam và nữ. Vùng kín của nam và nữ giới là bộ phận rất nhạy cảm nếu không có sự chăm sóc có thể dẫn đến nhiều bệnh lý mà thường gặp là nổi mụn ở vùng kín. Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có những giải đáp về vấn đề nổi mụn vùng kín qua bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Một số hình ảnh về mụn vùng kín ở nam và nữ

  Nổi mụn ở vùng kín có kèm ngứa do nhiều lý do gây nên và trong số đó là vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không lành mạnh, mẫn cảm với các hóa chất, dung dịch vệ sinh phụ nữ... Những bệnh có nguy cơ mắc phải:

  Nổi mụn rộp, mụn nước - dấu hiệu điển hình của mụn rộp sinh dục:

  Mụn rộp sinh dục do virus HSV gây ra chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc vết thương hở, mặc chung quần áo, sử dụng chung khăn tắm, bồn cầu…

  Sau 3 - 5 ngày kể từ khi nhiễm bệnh, vùng kín sẽ xuất hiện những mụn nước rộp lên, tấy đỏ xung quanh, gây cảm giác đau rát, mụn mọc riêng lẻ hoặc thành chùm.

  Những mụn nước này thường gây bỏng rát, vỡ loét có mủ và chảy dịch, khi chúng khô lại và xuất hiện mụn thịt, u nhú nhỏ màu hồng nhạt, mềm, có gai.

  Ngoài triệu chứng xuất hiện mụn vùng kín, người bệnh còn bị đau đớn khi quan hệ tình dục, tiểu nóng rát sốt cao, cơ thể mệt mỏi, hạch bạch huyết xuất hiện nhiều, cơ bắp đau đớn và bị nhức đầu.

Một Số Hình Ảnh Vè Mụn Vùng Kín Ở Nam Và Nữ

  Nổi mụn thịt ở vùng kín - là biểu hiện bệnh sùi mào gà:

  Bệnh sùi mào gà thường có diễn biến âm thầm, sau 2 – 9 tháng nhiễm virus HPV, bệnh mới xuất hiện mụn thịt, u nhú nhỏ màu hồng nhạt, mềm, có gai.

  Nếu không điều trị sớm, các nốt mụn phát triển và liên kết với nhau tạo thành mảng sùi lớn có dạng mào gà, hoa súp lơ… bề mặt của mụn thịt mềm, ẩm ướt, dễ bị trầy xước chảy mủ, máu có mùi hôi khi va chạm.

  Dịch tiết vùng kín ra nhiều, khí hư có mùi hôi, đi tiểu buốt rát, ngứa rát, dương vật lở loét, chảy dịch, mủ, đau đớn xung quanh vùng kín.

     Lời khuyên dành cho bạn:

  Hơn 80% tình trạng nổi mụn vùng kín là do các bệnh xã hội nguy hiểm, nguyên nhân chủ yếu do quan hệ tình dục với người mắc bệnh.

  Các bệnh xã hội có tính chất nguy hiểm và diễn tiến phức tạp do đó đừng chủ quan, khi có các dấu hiệu bệnh, bạn nên chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để làm xét nghiệm, xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh, dựa vào bảng kết quả bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

  Tuyệt đối đừng vì e ngại, sợ gặp bác sĩ mà tự ý mua thuốc uống hoặc bôi điều này rất nguy hiểm, khiến bệnh trở nên trầm trọng và gây biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

  Khi phát hiện bệnh, ngưng quan hệ tình dục, vệ sinh vùng kín sạch sẻ, chọn trang phục dể chịu và đến cơ sở chuyên khoa để khám và điều trị ngay.

  Bệnh ở giai đoạn đầu việc điều trị đơn giản hơn, tiết kiệm hơn, quan trọng ở người bệnh có chịu đi thăm khám hay không.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Chữa Trị Mụn Vùng Kín An Toàn Và Chất Lượng Tại Đồng Nai

  Các chuyên gia cho biết, để trị dứt tình trạng nổi mụn bệnh nhân cần được kiểm tra xét nghiệm cụ thể, tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh mà chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

    Sử dụng phương pháp tiên tiến để điều trị bệnh xã hội như:

  ​ Trường hợp mụn vùng kín ở nam và nữ do sùi mào gà gây nên, thì kỹ thuật ALA-PDT sẽ được các chuyên gia ưu tiên áp dụng. Bằng cách kích thích lượng oxy chiếu trực tiếp lên vùng gây bệnh, khiến các nốt sùi bị phá vỡ nhanh chóng.

Địa Chỉ Chữa Trị Mụn Vùng Kín An Toàn Và Chất Lượng Tại Đồng Nai

  ​ Đối với bệnh mụn rộp sinh dục thì liệu phát miễn dịch gen sinh học INT sẽ mang lại hiệu quả cao trong điều trị tiêu viêm, diệt khuẩn với khoảng thời gian ngắn, đồng thời kích hoạt miễn dịch giúp hồi phục niêm mạc nhanh hơn.

      Ngoài ra, khi đến với phòng khám người bệnh còn có thể yên tâm với những tiêu chí như:

    Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc được Sở Y Tế cấp phép hoạt động điều trị các bệnh xã hội và đánh giá cao về uy tín, chất lượng.

    Trong những năm gần đây, phòng khám đã tiếp nhận điều trị thành công hàng ngàn trường hợp bị nổi mụn vùng kín… được đông đảo bệnh nhân trên khắp cả nước tin tưởng tìm đến điều trị.

    Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị y tế hiện đại, hệ thống buồng phòng vô trùng mang lại môi trường khám chữa bệnh tốt.

Địa Chỉ Chữa Trị Mụn Vùng Kín An Toàn Và Chất Lượng Tại Đồng Nai

    Đội ngũ chuyên gia y bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp khám chữa bệnh, đảm bảo hiệu quả điều trị cao.

    Chi phí chữa trị hợp lý, thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, quy trình khám bệnh nhanh chóng.

    Mọi thông tin cá nhân được bảo mật nên sẽ yên tâm hơn khi đến đây.

  Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline 0251 882 0088, hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc