Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Khi mắc bệnh xã hội cần lưu ý những gì?

Ngày đăng : 28-12-2022 - Lượt xem : 140

  Khi mắc bệnh xã hội cần lưu ý những gì? Là thắc mắc của rất nhiều người đang mắc phải bệnh. Bởi những căn bệnh xã hội thường rất nguy hiểm, có thể gây ra nhiều biến chứng vô sinh, hiếm muộn. Những chia sẻ dưới đây của bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp bạn biết được những lưu ý khi mắc bệnh xã hội, từ đó sớm điều trị, ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm.

Hình tư vấn bệnh online

Khi mắc bệnh xã hội cần lưu ý những gì

  Theo các bác sỹ chuyên khoa, thời gian kiêng quan hệ tình dục bao lâu còn phụ vào những yếu tố hỗ trợ điều trị khác nhau. Nếu điều trị trong thời gian ngắn thì việc kiêng quan hệ cũng ngắn hơn và ngược lại. Đây là lưu ý khi mắc bệnh xã hội mà người bệnh cần đặc biệt chú ý nhất.

  Thông thường, sau khi điều trị người bệnh cần quay trở lại các cơ sở y tế để tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sỹ nhằm xác định bệnh đã khỏi chưa, có nguy cơ tái phát không. Người bệnh cần có kết luận chính xác từ bác sỹ là bệnh đã được chữa khỏi chưa thì mới quan hệ lại được. Thời gian đầu quan hệ vẫn cần sử dụng bao cao su.

  Thông thường, thời gian tốt nhất mà người bệnh được quan hệ tình dục là 3 tháng sau khi đã hết hoàn toàn các triệu trứng. Điều này giúp làm giảm tối đa nguy cơ những căn bệnh xã hội tái phát hoặc lây nhiễm bệnh sang cho người khác. Người bệnh cần kiên trì và tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sỹ sau khi điều trị để đạt được những kết quả như mong muốn.

Khi Mắc Bệnh Xã Hội Cần Lưu Ý Những Gì?

  Bên cạnh đó, những người mắc bệnh xã hội cũng cần ăn kiếng những loại thực phẩm sau:

   Các đồ ăn nhanh: các đồ ăn nhanh như xúc xích, gà rán, khoai tây chiên, bánh mỳ,…

   Các loại hải sản: các chất đam, protein có trong hải sản không chỉ gây nóng ẩm vùng sinh dục mà còn làm cho các vết loét lan rộng hơn,…

   Các chất kích thích: người bệnh cần phải tránh xa các chất kích thích như: Rượu, bia, thuốc lá,…nếu không muốn hệ miễn dịch bị suy giảm, tạo điều kiện để bệnh trở nặng hơn.

  Vì vậy, nếu muốn quá trình điều trị bệnh được rút ngắn và dứt điểm, người bệnh nên kiêng ăn các thực phẩm này trong các bữa ăn của mình.

Hình tư vấn bệnh online

Biện pháp phòng tránh bệnh xã hội

  Sữa: sữa là loại thực phẩm chứa nhiều acid lactic giúp duy trì thăng bằng cho các tế bào liên kết trong dạ dày. Hơn nữa, sữa còn có tác dụng làm giảm cholestorol trong máu, tăng cường hệ thống miễn dịch để chống lại các tế bào ung thư nếu bệnh gây biến chứng.

  Mật ong và sữa ong chúa: sử dụng nhiều mật ong có thể nâng cao sức đề kháng, giúp cân bằng nội tiết tố, đặc biệt có khả năng chống lại các tác nhân có thể gây ung thư.

  Tỏi: tỏi giúp ngăn chặn các bệnh về đường hô hấp, điều chỉnh tăng, giảm huyết áp và giảm nhanh lượng đường và chống lại các tế bào ung thư. Đặc biệt tỏi có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh.

Biện Pháp Phòng Tránh Bệnh Xã Hội

  Cà chua: trong cà chua có chứa nhiều vitamin, đặc biệt là các vitamin đỏ giúp chống lại khả năng biến dị của những tế bào và phòng tránh bệnh tim mạch.

  Sắn: trong sắn có chứa các chất như: Vitamin C, B1, kali hỗ trợ cho việc điều tiết và tăng sức khỏe người bệnh.

  Nấm hương: ăn nấm hương sẽ giúp người bệnh cải thiện tình trạng bệnh và tăng sức đề kháng của cơ thể.

  Ngoài ra, người bệnh cũng nên thực hiện lối sống lành mạnh như: Không quan hệ tình dục trong thời gian bệnh, vệ sinh vùng kín, vùng tổn thương do bệnh để lại sạch sẽ, đúng cách và tuân thủ đúng theo chỉ định của các bác sĩ,…

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc Cơ Sở Chuyên Khám Chữa Bệnh Xã Hội Uy Tín Tại Đồng Nai

  Khi có những dấu hiệu nhận biết các bệnh lây lan qua quan hệ tình dục, người bệnh thường mang trong mình sự hoang mang, lo sợ, mặc cảm, tự ti và ngại thăm khám tại những cơ sở quá đông người. Hiểu được tâm lý của bệnh nhân. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, KP1, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai) – chuyên khoa bệnh xã hội đã tiến hành thăm khám, điều trị bệnh xã hội trên phương châm an toàn, kín đáo, hiệu quả tức thời nhằm hỗ trợ người bệnh nhanh chóng vượt qua nỗi lo về bệnh xã hội.

  Ngoài ra, khi đến với Đa Khoa Hồng Phúc, bệnh nhân sẽ được tận hưởng dịch vụ cao cấp hàng đầu như:

   Bác sĩ giỏi: Thăm khám và điều trị bệnh xã hội đều là những bác sĩ có thâm niên lâu năm trong nghề, tay nghề giỏi, từng công tác tại những bệnh viện lớn.

   Đa dạng phương pháp kiểm tra bệnh: Khi đến với Đa Khoa Hồng Phúc để thăm khám, điều trị bệnh xã hội, người bệnh không cần phải lo lắng vì phòng khám sở hữu đa dạng các phương pháp kiểm tra, xác định bệnh nhanh, chính xác như xét nghiệm máu và nước tiểu, khám lâm sàng, xét nghiệm nhanh, kiểm tra mẫu bệnh phẩm, PCR và lai phân tử…

Đa Khoa Hồng Phúc Cơ Sở Chuyên Khám Chữa Bệnh Xã Hội Uy Tín Tại Đồng Nai

   Kỹ thuật hiện đại: Đa Khoa Hồng Phúc là một trong số ít các phòng khám sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

   Môi trường lý tưởng: Thăm khám với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, với đầy đủ các phòng ban được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế.

   Dịch vụ linh động: Hoạt động liên tục từ 8h - 20h thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết, thủ tục nhanh gọn, mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật theo quy trình chuẩn, không tiết lộ ra ngoài trừ khi có sự đồng ý đến từ bệnh nhân.

   Chi phí phải chăng: Các khoản phí khám và điều trị bệnh xã hội đều nằm trong hạn mức thu nhập bình quân của người lao động, rõ ràng, minh bạch, niêm yết, có in trả hóa đơn đầy đủ.

  Nếu vẫn còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được TƯ VẤN cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc