Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả giá bình dân Đồng Nai?

Ngày đăng : 15-11-2023 - Lượt xem : 195

  Hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả giá bình dân Đồng Nai? Sở dĩ đây là vân đề nhiều quý bệnh nhân quan tâm, bởi có nhu cầu tìm hiểu về giá cả thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiện nay, nhằm có thể chuẩn bị kinh tế cá nhân được tốt hơn trước khi đến cơ sở chuyên khoa để khắc phục bệnh. Vì vậy, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay giá bao nhiêu?

  Hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay giá bao nhiêu? Theo bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Giá cả hay chi phí hỗ trợ chữa bệnh Lậu sẽ còn tùy thuộc vào những yếu tố dưới đây tác động:

  + Yếu tố xét nghiệm bệnh:

  Những dấu hiệu và triệu chứng của bệnh lậu ở giai đoạn đầu phơi nhiễm có thể bị nhầm lẫn với những căn bệnh xã hội khác. Vì vậy để chắc chắn được rằng bản thân có đang bị mắc bệnh lậu hay không thì người bệnh cần phải đi khám, bao gồm các hoạt động kiểm tra lâm sàng và những phương pháp xét nghiệm cận lâm sàng.

  Phụ thuộc vào tình hình thăm khám, bác sĩ có thể chỉ định cho bệnh nhân thực hiện những loại xét nghiệm như sau: Xét nghiệm làm tiêu bản nhuộm Gram âm, Xét nghiệm nuôi cấy vi khuẩn, Xét nghiệm PCR.

  + Yếu tố hỗ trợ điều trị bệnh theo từng giai đoạn bệnh:

  Giá hỗ trợ chữa trị bệnh Lậu ở mỗi người có thể sẽ khác nhau vì giai đoạn nhiễm bệnh. So với những trường hợp bị bệnh lậu thể cấp tính thì người mắc bệnh lậu dạng mạn tính có chi phí điều trị sẽ cao hơn.

  Nếu bệnh được phát hiện ở giai đoạn sớm thì chi phí cho việc dùng thuốc và điều trị sẽ thấp hơn. Những trường hợp lậu phát hiện sớm chưa gây ra các biến chứng thì chỉ cần điều trị ngoại trú không cần nằm viện giúp tiết kiệm được các chi phí nằm viện và chi phí sinh hoạt của người nhà chăm sóc.

  Còn đối với những trường hợp bị bệnh lậu mạn tính thì quá trình điều trị sẽ phức tạp và tốn nhiều thời gian hơn. Chính vì vậy khi cơ thể xuất hiện các triệu chứng bất thường nghi nhiễm bệnh lậu thì bệnh nhân nên đi khám ngay để được phát hiện và chẩn đoán bệnh kịp thời, từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian.

  + Yếu tố cơ sở thực hiện điều trị bệnh:

  Mỗi phòng khám và cơ sở sẽ có mức giá điều trị bệnh lậu khác nhau. Tuy nhiên cho dù là phòng khám hay bệnh viện nào thì cũng đều phải tuân theo những tiêu chuẩn chung do Bộ Y tế quy định. Người bệnh hãy lựa chọn thăm khám và điều trị ở những phòng khám, bệnh viện có công khai, niêm yết chi phí điều trị.

  Thường thì những cơ sở tư nhân sẽ có mức chi phí điều trị cao hơn so với những bệnh viện công lập. Nhưng ưu điểm khi khám tư nhân sẽ làm bệnh nhân không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi, hạn chế được tình trạng quá tải ở viện công.

  Lời khuyên: Khi bản thân mắc phải bệnh Lậu, cần nhanh chóng đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng đơn cử Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Tp. Biên Hòa, Đồng Nai. Nhằm có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả, nhanh chóng, phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm cùng chi phí hợp lý.

Đa Khoa Hồng Phúc - Hỗ trợ điều trị bệnh lậu giá bình dân tại đồng Nai

  Tại TP Biên Hòa, Đồng Nai thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được biết đến là trung tâm chuyên chữa bệnh xã hội nói chung và bệnh Lậu nói riêng chính quy - đạt sự uy tín. Phòng khám không chỉ đảm bảo các điều kiện để khám và chữa giang mai hiệu quả cao – tỉ lệ thành công lên tới 98% mà mọi chi phí điều trị đều hợp lý và niêm yết theo đúng quy định của Sở Y Tế.

   Hơn nữa, phòng khám còn có chính sách miễn phí tư vấn trực tuyến, miễn phí đặt hẹn và bảng giá xét nghiệm, chữa giang mai bao nhiêu tiền được kê khai rõ ràng

   Trước khi chữa trị, chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể bệnh lý, phương pháp chữa trị cũng như các mức phí tương ứng... để người bệnh dễ dàng nắm bắt rõ ràng, ổn định và có sự chuẩn bị tốt nhất.

   Bên cạnh chủ trương thu phí rõ ràng theo đúng qui định, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn đầu tư toàn diện, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, rút ngắn thời gian chữa trị, tiết kiệm được phần lớn chi phí, cụ thể như sau:

   Đội ngũ chuyên gia giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh xã hội, luôn tận tình chu đáo với bệnh nhân.

   Phương pháp khám chữa tiên tiến, kết hợp nội khoa – ngoại khoa trong liệu trình miễn dịch cân bằng để chữa bệnh giang mai triệt để, an toàn và nhanh chóng.

   Mô hình “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân an toàn... giúp người bệnh đỡ ngại, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái khi khám chữa.

   Có khám trong và ngoài giờ hành chính, phù hợp cho bệnh nhân sắp xếp đi khám chữa bệnh.

Hình tư vấn bệnh online  

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc