Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Hình Ảnh Sùi Mào Gà, Nhận Biết Sớm Tránh Nguy Hiểm !

Ngày đăng : 17-06-2020 - Lượt xem : 132

  Nắm rõ các Hình Ảnh Sùi Mào Gà, Nhận Biết Sớm Tránh Nguy Hiểm ! Sẽ giúp cho người bệnh có cái nhìn tổng quan và nhận thức được sự nguy hiểm của căn bệnh này. Từ đó, chủ động hơn trong việc phòng tránh và điều trị nếu không may mắc bệnh. Dưới đây là một số hình ảnh sùi mào gà trên cơ thể do các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẻ để người bệnh tìm hiểu.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

HÌNH ẢNH SÙI MÀO GÀ, NHẬN BIẾT SỚM TRÁNH NGUY HIỂM

  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm do virus Human Papilloma (HPV) gây ra thông qua con đường quan hệ tình dục không an toàn (chiếm 70%), mẹ truyền sang con (chiếm 20%), lây nhiễm gián tiếp (3%), lây nhiễm qua đường máu (7%).

  Sùi mà gà có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể và lây lan rất nhanh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

  ► Hình ảnh sùi mào gà ở cơ quan sinh dục nam:

  Vị trí xuất hiện: Rãnh bao quy đầu, bìu, thân dương vật, miệng sáo,…Theo từ chùm lớn hoặc mọc riêng lẻ.

Hình ảnh sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu

  Sùi mào gà ở cơ quan sinh dục nam nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm sẽ dẫn đến biến chứng nguy hiểm như: ung thư dương vật, lở loét, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, dễ dẫn đến vô sinh- hiếm muộn, suy giảm chức năng tình dục,…

Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới

  ► Hình ảnh sùi mào gà ở cơ quan sinh dục nữ:

  Vị trí xuất hiện: âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé, cổ tử cung. Ở giai đoạn đầu, các nốt sùi thường rất nhỏ. Càng về sau, nốt sùi lan thành từng mảng rộng, dễ vỡ ra gây loét và chảy mủ.

  Khi nhận thấy vùng sinh dục có những dấu hiệu giống với những hình ảnh sùi mào gà như trên thì chị em cần phải chủ động khám và hỗ trợ điều trị ngay. Bệnh để lâu sẽ rất dễ dẫn đến ung thư cổ tử cung, vô sinh- hiếm muộn, lây lan cho con, thậm chí là tử vong nếu bệnh đến giai đoạn nặng.

Hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới

  Bệnh sùi mào gà không chỉ xuất hiện ở cơ quan sinh dục mà còn xuất hiện ở miệng và hậu môn nếu người bệnh có quan hệ hoặc tiếp xúc gián tiếp với virus bệnh qua hai con đường này.

  ► Hình ảnh sùi mào gà ở miệng:

  Vị trí: Thường xuất hiện ở khoang miệng, lưỡi, vòm họng,… Gây đau họng, sưng lưỡi, đau xương hàm,…

  Bệnh có thể dẫn đến biến chứng ung thư vòm họng nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

Hình ảnh sùi mào gà ở miệng

  ► Hình ảnh sùi mào gà ở hậu môn:

  Vị trí: Xuất hiện chủ yếu ở xung quang bên ngoài hậu môn, làm cho người bệnh đau đớn, khó chịu, chảy máu, lở loét,…

  Sùi mào gà ở hậu môn có thể gây ung thư hậu môn, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Hình ảnh sùi mào gà ở hậu môn

 

  icon Kết nối với bác sĩ chuyên khoa {chat trực tuyến} để trao đổi những thông tin cụ thể như chi phí điều trị sùi mào gà, cách đặt hẹn thăm khám để nhận mã khám ưu tiên,… bằng cách nhanh NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

  Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng hiệu quả nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà như dùng thuốc, đốt điện, laze,... trong đó tiên tiến nhất là ALA-quang. Cụ thể:

  ♦ Thuốc: Tùy vào tình trạng bệnh của từng người mà bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc bôi hoặc thuốc uống kháng sinh để làm giảm bớt những dấu hiệu và tổn thương do sùi mào gà gây ra.

  ♦ Đốt điện, laser: Điều trị bề mặt nốt sùi, loại bỏ nốt sùi nhanh chóng. Tuy nhiên, phương pháp này thường gây đau, mức độ tác động không sâu và thường để lại sẹo, một số trường hợp không loại bỏ được nguồn cơn virut.

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay

  ♦ Phương pháp ALA- PDT:

  ALA- PDT là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà tiên tiến với rất nhiều ưu điểm như:

  ++ An toàn, không đau, không để lại sẹo: đảm bảo an toàn, bảo vệ toàn vẹn chức năng của cơ quan sinh dục, tỉ lệ khỏi bệnh lên đến 98,5%.

  ++ Triệt tiêu những nốt sùi bề mặt và nốt sùi ẩn bên trong: Quang ALA có thể tác động sâu vào bên trong nốt sùi, ngăn chặn vi rút phát triển và loại bỏ những nốt sùi bên ngoài và những nốt ẩn bên dưới.

  ++ Thời gian điều trị ngắn: Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ chỉ định hỗ trợ điều trị theo liệu trình từ 15- 20 phút.

  ++ Chi phí hợp lý: tiết kiệm chi phí tối đa cho người bệnh.

  iconNhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà một cách hiệu quả và an toàn hiện nay.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC- ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TP BIÊN HÒA

  Hiện nay, ở địa bàn TP. Biên Hòa có rất nhiều địa chỉ y tế khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín- nổi bậc nhất là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Vì thế, để an tâm, người bệnh có thể đến khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

  - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực chuyên khoa bệnh xã hội.

  - Đội ngũ y bác sĩ công tác tại phòng khám có trên 15 năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Đã hỗ trợ điều trị khỏi sùi mào gà cho hàng trăm bệnh nhân.

  - Chế độ thăm khám theo nguyên tắc “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá” giúp theo dõi sát quá trình bệnh và hỗ trợ điều trị tốt nhất.

  - Chi phí được phòng khám niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

  - Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh được bảo mật theo nguyên tắc bí mật.

  - Phòng khám có những chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt đối với những bệnh nhân đăng kí khám qua hệ thống khung chat trực tuyến và hỗ trợ tiền xăng xe, chi phí khám bệnh cho những bệnh nhân ở tỉnh xa.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc