Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Đốt Sùi Mào Gà Hiệu Quả, Mau Lành, An Toàn Cho Sức Khỏe Như Thế Nào?

Ngày đăng : 17-06-2020 - Lượt xem : 148

  Đốt sùi mào gà là phương pháp điều trị bệnh truyền thống được áp dụng phổ biến từ xưa đến nay trong điều trị bệnh. Tuy nhiên, vẫn còn quá nhiều điều thắc mắc xung quanh phương pháp này có an toàn và mang đến đến hiệu quả tối đa không vẫn cần được lý giải. Để tìm hiểu một cách cụ thể về Đốt Sùi Mào Gà Hiệu Quả, Mau Lành, An Toàn Cho Sức Khỏe Như Thế Nào? Bài viết dưới đây sẽ giải thích kỹ hơn về vấn đề trên, mời bạn đọc theo dõi thông tin dưới đây.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

  ​ Hình tư vấn bệnh online

ĐỐT SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ, MAU LÀNH, AN TOÀN CHO SỨC KHỎE NHƯ THẾ NÀO?

  Đốt sùi mào gà có thể được điều trị với nhiều cách khác nhau, tuy nhiên, khá đông người bệnh lựa chọn đốt sùi mào gà để điều trị vì phương pháp này đơn giản và dược đánh giá là mang lại hiệu quả nhanh.

  Thực hiện đốt sùi mào gà cũng có nhiều phương pháp khác nhau, cụ thể như:

  ☑ Đốt sùi mào gà bằng điện

  Phương pháp đốt sùi mào gà bằng điện truyền thống, có tác dụng loại bỏ các u nhú bằng dòng điện cao tần. Tuy nhiên, khi y học ngày càng phát triển thì phương pháp này đã dần được thay thể và rất ít được sử dụng. Do phương pháp này gây ra nhiều đau đớn và cần nhiều thời gian để người bệnh phục hồi.

Phương pháp đốt sùi mào gà hiệu quả, an toàn cho sức khỏe

  ☑ Đốt sùi mào gà bằng laser

  Hiện nay, việc sử dụng laser để đốt sùi mào gà được sử dụng khá phổ biến. Tia laser sẽ xác định các nốt sùi và phá hủy vi rút gây bệnh. Phương pháp này có thể loại bỏ nhanh các u nhú xuất hiện một cách đơn lẻ. Điều trị chính xác nhanh chóng và ít gây tổn thương. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có nhược điểm là cần thực hiện trong thời gian dài, cơ thể mất thời gian khá lâu để phục hồi.

  ☑ Đốt lạnh

  Đốt lạnh là phương pháp sử dụng nito lỏng hoặc cacbondioxit làm đóng băng và phá hủy các tế bào bị da tổn thương do vi rút sùi mào gà gây nên. Phương pháp này tuy đem lại hiệu quả nhưng lại gây ra đau đớn và chảy máu ở vùng da bị đốt.

  Với những phương pháp đốt sùi mào gà nói trên chúng ta có thể thấy tuy giúp đốt sùi hiệu quả nhưng lại thường để lại những tổn thương và thời gian phục hồi khá lâu. Ngoài ra, phương pháp đốt sùi mào gà này chỉ đốt các u nhú tạm thời, khi tình trạng bệnh phát triển nặng thì người bệnh cần lựa chọn phương pháp điều trị khác.

  icon Bạn muốn tìm hiểu về phương pháp đốt sùi mào gà thì hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia tư vấn nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm và hiện nay vẫn chưa có thuốc đặc trị một cách triệt để căn bệnh này. Như phương pháp đốt sùi mào gà việc điều trị lại có khá nhiều những mặt hạn chế nên vẫn chưa phải là phương pháp được đánh giá cao.

  Phương pháp điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA – PDT là một trong những cách thức điều trị sùi mào gà hiện đại, với nhiều ưu điểm tích cực. Đặc biệt, đây là phương pháp điều trị được giới chuyên gia đánh giá cao.

Phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay

  Nguyên tắc hoạt động của kỹ thuật ALA – PDT là phương pháp sử dụng những tác động của lượng oxy singlet để chiếu các tia huỳnh quanh lên vùng da bị sùi tới tác dụng tiêu diệt vào tận gốc sâu của nốt sùi, tái tạo vùng da mới.

   Hiệu quả cao, điều trị được các mảng sùi lớn ở những vị trí khó như lỗ sáo ở nam hay cổ tử cung của nữ…

  ▣ Hạn chế cảm giác đau đớn trong và sau quá trình điều trị.

  ▣ Thực hiện điều trị trong thời gian ngắn, người bệnh không cần nặng viện lâu.

  ▣ Diện tích vết thương nhỏ, không để lại sẹo nên có tính thẩm mỹ cao.

   Giảm thiểu tình trạng tái phát trở lại của bệnh.

   Mức chi phí điều trị phương pháp hợp lý

  Điều trị sùi mào gà bằng bằng phương pháp ALA – PDT sẽ giúp người bệnh cải thiện tình trạng bệnh lý an toàn, giúp người bệnh cải thiện tình trạng sức khỏe tốt hơn. Tuy nhiên, người bệnh cần lựa chọn địa chỉ chất lượng và uy tín để giúp điều trị bệnh sùi mào gà tốt hơn.

  iconNhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà một cách hiệu quả và an toàn hiện nay.

   Hình tư vấn bệnh online

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Trong số rất nhiều những địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh xã hội hiện này thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ thăm khám chất lượng được khá nhiều người bệnh đánh giá cao.

  Phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội Đa Khoa Hồng Phúc được các chuyên gia cũng như người bệnh đánh giá cao với nhiều ưu điểm trong việc thăm khám cụ thể như:

  ▩ Cơ sở y tế chính quy được cấp phép hoạt động cũng như có đầy đủ các yếu tố trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

  ▩ Phòng khám được xây dựng theo mô hình tiểu chuẩn của quốc tế như một bệnh viện “ thu nhỏ”, có đầy đủ các phòng chức năng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ.

   Các bác sĩ tại phòng khám giỏi chuyên môn cũng như có đạo đức nghề nghiệp, không ngừng tiếp thu tinh hoa y học để áp dụng vào công tác khám và chữa bệnh hiệu quả cho người bệnh.

   Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, kỹ lưỡng trong các thao tác, thủ tục nhanh gọn không để người bệnh phải mất thời gian để chờ đợi lâu.

  ▩ Thiết bị y tế, máy móc hiện đại giúp thực hiện thăm khám, kiểm tra bệnh lý một cách nhanh chóng, an toàn và chính xác.

  ▩ Chi phí thăm khám và điều trị bệnh được công khai cụ thể, rõ ràng. Mức chi phí có bảng niêm yết, người bệnh được biết rõ về chi phí trước khi thăm khám.

  Phòng khám chuyên khoa xã hội Đa Khoa Hồng Phúc luôn là địa chỉ thăm khám chất lượng mà để người bệnh cải thiện tình trạng bệnh tốt hơn, hạn chế những vấn đề biến chứng cho sức khỏe.

  Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề đốt sùi mào gà sẽ cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Và giúp mọi người lựa chọn phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà thích hợp và an toàn cho sức khỏe.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

BÀI TEST KIỂM TRA
'BẠN CÓ ĐANG MẮC BỆNH LẬU?'
Câu trả lời của bạn chỉ được phục vụ cho mục đích chữa bệnh.
Mọi thông tin tuyệt đối bảo mật!
1. Bạn đã từng quan hệ tình dục chưa?
2. Lần đầu bạn phát hiện bản thân có dấu hiệu nghi bệnh lậu là khi nào?
3. Bạn có đang mắc bệnh lậu? Kiểm tra ngay qua các dấu hiệu sau đây (Có thể chọn 1 hoặc nhiều dấu hiệu cùng lúc)
Kết quả của bạn sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn trong vòng 20’p( Dưới hình thức SMS)
Nếu không muốn chờ lâu hãy click Giải Đáp Trực Tuyến để được tư vấn ngay
icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc