Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Chữa Sùi Mào Gà Tại Nhà? Nên Tìm Hiểu Kỹ Trước Khi Hành Động

Ngày đăng : 17-06-2020 - Lượt xem : 124

  Chữa sùi mào gà tại nhà có hiệu quả không? là cụm từ được rất nhiều người quan tâm, do tính chất của bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục nên triệu chứng tập trung tại cơ quan sinh dục của cả nam và nữ, tâm lý chung của đại đa số người Việt ngại gặp bác sĩ, sợ tốn kém nhiều chi phí, mất nhiều thời gian. Vậy chữa sùi mào gà tại nhà bằng phương pháp nào? Có mang lại hiệu quả không? Tìm hiểu chi tiết qua bài chia sẻ dưới đây của chuyên gia.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Chữa sùi mào gà tại nhà có hiệu quả không?

  Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm, xuất hiện dưới dạng ú nhú, mụn thịt, sau đó liên kết thành chùm có hình dạng như sùi mào gà hoặc hoa súp lơ, dể vỡ, đau rát, chảy dịch hôi, thối, đôi khi lẫn máu. Sùi mào gà xuất hiện nhiều ở bộ phận sinh dục nam và nữ, đôi khi ở hậu môn, miệng, mắt, tay, chân,… bệnh gây nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt ung thư cổ tử cung, âm đạo,…

  Hiện nay dân gian có truyền tai nhà các phương pháp điều trị tại nhà như dùng tỏi, lá tía tô, mật ong, dấm táo, vỏ chuối,… hoặc mua các loại thuốc dạng uống và kem về sử dụng với mong muốn điều trị hiệu quả, kín đáo, tiết kiệm.

  Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có chia sẻ gì về phương pháp này?

  - Các phương pháp tại nhà hiện chưa được khoa học chứng minh về công dụng. Mà ngược lại, đây là những phương pháp đi phản khoa học, đã có không ít trường hợp kiên trì điều trị tại nhà khiến cho bệnh trở nên trầm trọng hoặc tái phát thường xuyên.

  - Sùi mào gà là bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm, chỉ đứng sau HIV do đó để điều trị hiệu quả, người bệnh cần có sự can thiệp của bác sĩ, qua khám, xét nghiệm bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị thích hợp cho từng trường hợp.

  - Việc chữa sùi mào gà tại nhà ban đầu có thể triệu chứng thuyên giảm, tuy nhiên các virus bên trong cơ thể vẫn tồn tại và tái phát bệnh là điều tất nhiên. Chưa kể đến việc dùng sai cách có thể gây lở loét nặng hơn, viêm nhiễm lan rộng, gây biến chứng nguy hiểm.

  - Hơn nữa, chữa sùi mào gà tại nhà tạo điều kiện cho virus có khả năng lây nhiễm cho những người xung quanh nếu không may tiếp xúc

  - Tóm lại, điều trị sùi mào gà cần dựa vào mức độ bệnh lý, đòi hỏi phát hiện sớm và bác sĩ điều trị tay nghề cao, do đó không được tự ý điều trị tại nhà có thể gây biến chứng nguy hiểm.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp nào hiệu quả?

  Bệnh xã hội là bệnh dể lây lan, khó điều trị và dể tái phát. Hiện nay hầu hết các cơ đều đang sử dụng các phương pháp truyền thống trong điều trị sùi mào gà như: đốt điện, bắn tia laser, áp lạnh,… Những phương pháp này gây nhiều đau đớn cho người bệnh, không tiêu diệt tận gốc virus sùi mào gà, tốn nhiều thời gian.

  Tại phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc ứng dụng thành công công nghệ chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT của các chuyên gia Hoa Kỳ tìm thấy. Phương pháp này không chỉ giúp tiêu diệt u nhú sùi mào gà trên bề mặt niêm mạc, mà còn phá vỡ kết cấu DNA của virus HPV, khiến chúng không còn cơ hội nhân bản phát triển và tái phát. Với nhiều ưu điểm vượt trội:

   Có thể áp dụng được cho nhiều vị trí tổn thương trên cơ thể, kể cả những vị trí khó điều trị như cổ tử cung, lỗ sáo...

   Khả năng loại bỏ mầm bệnh đạt khoảng 97%.

   Người bệnh không phải chịu bất kỳ đau đớn nào trong suốt quá trình điều trị.

   Không gây thương tổn đến các bộ phận quan trọng khác của cơ thể, không để lại sẹo xấu.

   Thời gian điều trị nhanh chóng, về trong ngày, không cần nằm viện.

   Mau hồi phục, tình trạng tái phát sẽ không xảy ra nếu bệnh nhân tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ.

  Các chuyên gia khuyến cáo, vì công nghệ ALA-PDT là một công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ nên không phải cơ nào cũng đủ điều kiện để áp dụng. Vì thế, nếu bạn muốn chữa sùi mào gà hiệu quả nên cẩn thận trong lựa chọn địa chỉ chuyên khoa uy tín, chất lượng.

  Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc ngoài vinh dự là địa chỉ sở hữu công nghệ ALA-PDT, Hồng Phúc trở thành cơ toàn diện về chất dượng và dịch vụ với:

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc