Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Cập nhật phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả

Ngày đăng : 07-01-2023 - Lượt xem : 148

  Cập nhật phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả. Khi mắc phải bệnh sùi mào gà, bệnh nhân luôn mang trong mình tâm lý lo âu sợ hãi. Bởi bệnh sùi mào gà rất dai dẳng, mặc dù đã được hỗ trợ điều trị nhưng nếu không giữ gìn bệnh vẫn có khả năng xuất hiện trở lại. Do đó, bài viết dưới đây là chia sẽ về những phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả.

Hình tư vấn bệnh online

Cập nhật phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả

  Hiện nay, để chữa trị sùi mào gà có rất nhiều phương pháp. Tuy nhiên, tùy vào từng giai đoạn bệnh, vị trí nốt sùi, cơ địa người bệnh mà chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp chữa sùi mào gà thích hợp.

  Một số phương pháp chữa bệnh sùi mào gà được sử dụng phổ biến hiện nay là:

  Dùng thuốc

  Thuốc trị sùi mào gà thông thường là thuốc uống, thuốc bôi, áp dụng đối với những nốt sùi nhỏ, giai đoạn đầu.

  Lưu ý: Thuốc được dùng theo toa và tuân đúng chỉ định của chuyên gia. Không được tự ý bôi thuốc đặt thuốc vào âm đạo, tử cung và bôi trong quy đầu dương vật

  Phương pháp đốt điện

  Sử dụng đốt nóng bằng dòng điện cao tần sẽ loại trừ các u sùi mào gà. Áp dụng được cho nhiều vị trí tổn thương.

  Tuy nhiên người bệnh có thể chịu đau đớn khi điều trị, vết thương lâu hồi phục, dễ để lại sẹo và đòi hỏi chuyên gia tay nghề cao thực hiện nếu không rất dễ gặp biến chứng.

  Phương pháp đốt laser

  Sử dụng tia laser chiếu trực tiếp lên các nốt sùi để loại bỏ chúng. Phương pháp chỉ thích hợp điều trị sùi mào gà to, nằm đơn lẻ.

  Tỉ lệ viêm nhiễm vẫn còn cao, phục hồi chậm. Đặc biệt KHÔNG dùng chữa sùi mào gà ở bên trong âm đạo (nữ giới), bên trong miệng sáo và gần dây hãm quy đầu (nam giới)

Cập Nhật Phương Pháp Điều Trị Sùi Mào Gà Hiệu Quả

Cập Nhật Phương Pháp Điều Trị Sùi Mào Gà Hiệu Quả

  Phương pháp áp lạnh ni-tơ lỏng

  Xịt hoặc chấm trực tiếp nitơ lỏng lên nốt sùi để làm đông lạnh vùng da bị tổn thương, sau đó vùng da này sẽ bị phù nề rồi chết đi.

  Phương pháp này chỉ thích hợp với các tình trạng bệnh nhẹ và có thể gây đau đớn cho người bệnh.

  Phương pháp ALA-PDT

  Đây là một trong những phương pháp chữa sùi mào gà hiện đại, mang lại hiệu quả cao và có thể khắc phục những hạn chế còn tồn tại của các phương pháp truyền thống.

  Công nghệ ALA-PDT được thế giới sử dụng rộng rãi, hoạt động dựa trên sự tác động, liên kết qua lại giữa ánh sáng, chất cảm quang, sản sinh oxy singlet… Sau khi ánh sáng tia ALA đi qua có u nhú sùi sẽ bắt đầu hoại tử và rụng đi, tế bào mới được tái tạo lại, vùng tổn thương nhanh chóng hồi phục, ngăn ngừa việc hình thành nốt sùi mới.

  ALA- PDT công nghệ điều trị sùi mào gà đột phá với nhiều ưu điểm:

   Phạm vi rộng: Điều trị hiệu quả sùi mào gà ở mọi nơi trên cơ thể, ngay cả những vị trí nhạy cảm, khó điều trị như trong cổ tử cung, lỗ niệu đạo, dây hãm bao quy đầu…

  Hiệu quả: ALA-PDT có khả năng phá hủy kết cấu gen, cắt đứt khả năng phát triển , triệt tiêu virus.Mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị lên đến 98,5%.

   An toàn: Quá trình điều trị không đau, không gây tác dụng phụ, không làm tổn thương đến các cơ quan vùng sinh dục.

   Nhanh chóng: Thời gian điều trị chỉ trong vòng từ 15- 20 phút, người bệnh không cần phòng khám sẽ bố trí , sắp xếp nơi ở cho bệnh nhân để bác sỹ tiện theo dõi.

   Tỷ lệ tái phát rất thấp: Phục hồi sau vài ngày, nhanh chóng tái tạo vùng bị tổn thương, không để lại sẹo, hạn chế tái diễn bệnh nhiều lần.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Chữa Bệnh Sùi Mào Gà An Toàn Và Hiệu Quả Tại Đồng Nai

  Tại khu vực Đồng Nai, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội uy tín lâu năm, có áp dụng hiệu quả tất cả các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà nói trên và cũng là một trong những cơ sở y tế đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp ALA – PDT tại Việt Nam, đem lại hi vọng mới cho những ai đang mắc phải bệnh sùi mào gà.

  Bên cạnh phương pháp chữa trị hiệu quả, phòng khám còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng hỗ trợ chữa trị bệnh thành công:

    Do Sở Y tế cấp phép hoạt động chuyên chữa sùi mào gà và các bệnh xã hội. Quá trình khám chữa bệnh, hiệu quả chữa trị và chi phí điều trị… đều được kiếm soát chặt chẽ.

Địa Chỉ Chữa Bệnh Sùi Mào Gà An Toàn Và Hiệu Quả Tại Đồng Nai

Địa Chỉ Chữa Bệnh Sùi Mào Gà An Toàn Và Hiệu Quả Tại Đồng Nai

    Bác sĩ chữa sùi mào gà tay nghề cao, có bề dày trên 20 năm kinh nghiệm, luôn có tinh thần và trách nhiệm, thăm khám kỹ lưỡng, chỉ định phác đồ chữa trị đúng đắn, hiệu quả cao

    Sở hữu hệ thống thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến và cơ sở hạ tầng đảm bảo tính tiện nghi, khang trang, sạch sẽ, thoáng mát.

    Toàn thể đội ngũ nhân viên y tế phục vụ nhiệt tình, chu đáo, bảo mật thông tin người bệnh tốt, quy trình khám chữa nhanh, không cần chờ đợi lâu…

    Từng hạng mục khám, kiểm tra, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị sùi mào gà đều có mức chi phí rõ ràng, niêm yết đúng quy định của Sở Y Tế. Tư vấn trước khi điều trị.

   Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được TƯ VẤN cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc