Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Các phương pháp xét nghiệm bệnh giang mai hiện nay là gì?

Ngày đăng : 01-04-2021 - Lượt xem : 143

  Trên thực tế, việc điều trị bệnh giang mai tương đối đơn giản và hiệu quả nếu được phát hiện sớm, chữa bệnh đúng cách và chăm sóc y tế phù hợp. Cái khó trong việc điều trị bệnh giang mai chỉ là phát hiện ra bệnh mà thôi. Vì vậy, trong bài viết này các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giải đáp giúp người bệnh, Các phương pháp xét nghiệm bệnh giang mai hiện nay là gì? Mời quý độc giả cùng tham khỏa bài viết sau đây .

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁC PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM BỆNH GIANG MAI HIỆN NAY LÀ GÌ?

  Hiện nay, với sự phát triển của y học, các phương pháp xét nghiệm giang mai được thực hiện đơn giản, nhanh chóng, độ chính xác cao bởi những thiết bị kiểm tra tiên tiến và toàn diện nhất.

  Xét nghiệm giang mai bao gồm 3 phương pháp chính, tùy theo nhu cầu và tình trạng của bệnh nhân chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp thích hợp:

  Phương pháp soi trên kính hiển vi: Chuyên gia lấy mẫu ở các vết loét trên da, niêm mạc và cơ quan sinh dục soi trên kính hiển vi tìm ra xoắn khuẩn giang mai. Đây là loại kiểm tra tác nhân gây bệnh có ý nghĩa quan trọng trong việc chẩn đoán giang mai giai đoạn đầu.

  Phương pháp xét nghiệm máu: Đây là xét nghiệm chính xác nhất đối với giang mai giai đoạn 2. Người bệnh cần làm làm xét nghiệm máu để kiểm tra RPR, VDRL giúp sàng lọc và xác định khuẩn giang mai đã xâm nhập vào máu hay chưa.

Phương pháp xét nghiệm bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay

  Nếu người bệnh đã mắc giang mai thì sau khi xét nghiệm máu sẽ cho kết quả dương tính, điều đó chứng tỏ rằng xoắn khuẩn giang mai đang tồn tại trong máu.

  Phương pháp xét nghiệm dịch não tủy: Được áp dụng với những người mắc bệnh giai đoạn cuối bởi lúc này xoắn khuẩn giang mai đã xâm nhập vào hệ thần kinh trung ương. Việc kiểm tra dịch não tủy giúp chẩn đoán thần kinh, hỗ trợ điều trị và ức chế bệnh tốt hơn.

  Phương pháp xét nghiệm nước ối: Thường áp dụng đối với những phụ nữ đang mang thai. Sau khi lấy mẫu nước ối sẽ tiến hành kiểm tra bằng kháng thể IgM (là globulin miễn dịch có độ nhạy cảm cao khi chẩn đoán bệnh) giúp xác định khuẩn giang mai từ mẹ đã truyền sang thai nhi chưa để có biện pháp phòng ngừa.

  Phản ứng chuỗi polymerase (PCR): Chuyên gia tiến hành lấy mẫu mô bệnh, máu hoặc dịch não tủy để tiến hành thử nghiệm DNA phân lập và xác định chính xác có sự tồn tại của xoắn khuẩn giang mai hay không? từ đó có định hướng hỗ trợ điều trị hiệu quả.

  Kết luận: Đây là những phương pháp xét nghiệm tiên tiến nhất, đơn giản và ít tốn kém nhất, được thực hiện tại các bệnh viện, trung tâm chuyên chữa bệnh xã hội lớn, đảm bảo được các điều kiện kĩ thuật, chuyên gia giỏi để có kết quả xét nghiệm chính xác và nhanh chóng nhất.

  iconClick [Chat] để được cung cấp thông tin chính xác nhất

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM – HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ GIANG MAI UY TÍN TẠI TP BIÊN HÒA

  Xét nghiệm là cách tốt nhất để phát hiện sớm bệnh giang mai. Nhưng xét nghiệm giang mai ở đâu uy tín, cho kết quả chính xác, chi phí hợp lý? Là băn khoăn của nhiều bệnh nhân.

  Với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ uy tín, đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ khám, xét nghiệm tại chỗ và hỗ trợ điều trị giang mai chính xác, hiệu quả cao, an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm được phần lớn chi phí cho người bệnh.

  ➣ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Là địa chỉ uy tín bệnh nhân có thể tin tưởng lựa chọn khám chữa bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín tại Tp Biên Hòa

  ➣ Phòng xét nghiệm sạch sẽ, vô trùng, trang thiết bị y tế hiện đại đặc biệt là hệ thống xét nghiệm tự động… cho ra kết quả xét nghiệm giang mai nhanh chóng, chính xác, an toàn.

  ➣ Chuyên gia chuyên khoa bệnh xã hội giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân trực tiếp thực hiện xét nghiệm, chẩn đoán, điều trị đảm bảo tỉ lệ thành công cao trên 98%, an toàn hơn cho sức khỏe người bệnh.

  ➣ Chi phí xét nghiệm giang mai tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hợp lý, rõ ràng được niêm yết công khai theo đúng qui định Sở Y Tế. Đồng thời trao đổi cụ thể trước khi xét nghiệm - điều trị để bệnh nhân nắm bắt rõ ràng.

  Mô hình khám chữa bệnh “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị riêng tư. Toàn bộ thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ theo yêu cầu.

  Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết) người bệnh thể đến tiếp phòng khám tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến Tp Biên Hòa để làm xét nghiệm - khám chữa ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc