Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Biên Hòa nên khám bệnh lậu ở đâu an toàn và hiệu quả

Ngày đăng : 28-10-2023 - Lượt xem : 158

  Biên Hòa nên khám bệnh lậu ở đâu an toàn và hiệu quả là câu hỏi của phần lớn những người mắc phải bệnh lậu quan tâm hiện nay. Bởi bệnh lậu khi không phát hiện và can thiệp điều trị sớm sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí tử vong. Chính vì thế mới bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Tổng Quan Về Bệnh Lậu

  Bệnh lậu do vi khuẩn có tên gọi là Neisseria Gonorrhoeae gây nên với các triệu chứng ở cơ quan sinh dục của người bệnh.

  Lậu là bệnh có thể lây nhiễm trên nhiều vị trí khác nhau và mọi đối tượng, kể cả trẻ sơ sinh. Thế nhưng, nam và nữ giới trong độ tuổi sinh sản là những đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao.

  Bệnh lậu lây truyền qua nhiều con đường khác nhau, trong đó phải kể đến những con đường phổ biến như:

  Quan hệ tình dục không an toàn:

  Đây là con đường lây truyền chủ yếu của bệnh lậu, dù quan hệ với hình thức nào khi không sử dụng biện pháp an toàn thì đều có nguy cơ nhiễm bệnh cao.

  Tiếp xúc gần:

  Trong sinh hoạt, nếu sử dụng chung đồ dùng cá nhân, nhà tắm, bồn cầu,… Với người bệnh thì bạn cũng có khả năng bị lây nhiễm bệnh. Bởi trong quá trình sử dụng những vật dụng này thì dịch mủ có chứa vi khuẩn có thể dính vào người.

  Lây từ mẹ sang con:

  Nếu trong quá trình mang thai mà thai phụ mắc bệnh lậu thì khả năng lây sang thai nhi rất lớn.

  Bên cạnh đó, nếu tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh và truyền máu thì cũng có khả năng nhiễm bệnh.

  Bệnh lậu có thể lây qua nhiều đường khác nhau, do đó nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời có thể gây biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như:

  Tác động tới sinh hoạt:

  Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ khiến người bệnh sốt cao, đau xương khớp, đau vùng bẹn,… Và ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Tổng Quan Về Bệnh Lậu

Tổng Quan Về Bệnh Lậu

  Tác động tới đời sống tình dục:

  Lậu là nguyên nhân gây bệnh viêm túi tinh, viêm mào tinh, viêm tinh hoàn ở nam giới. Bên cạnh đó, gây viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, vòi trứng,… Ở nữ giới khiến khả năng tình dục của người bệnh bị suy giảm.

  Gây vô sinh – hiếm muộn:

  Người bệnh lậu nếu không chữa trị sớm sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Với nữ bệnh sẽ gây biến chứng ở cơ quan sinh sản như nhiễm trùng máu, sảy thai, thai ngoài tử cung,… Thậm chí vô sinh.

  Với nam bệnh giai đoạn nặng sẽ gây ung thư tinh hoàn, teo tinh hoàn, giảm số lượng và chất lượng tinh trùng,… Từ đó, khiến khả năng sinh sản giảm và thậm chí vô sinh.

  Tăng nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm:

  Người bệnh lậu thường dễ mắc các bệnh xã hội HIV – AIDS hơn người bình thường.

  Tác động tới thai nhi:

  Thai phụ nếu mắc bệnh lậu rất dễ lây nhiễm cho thai nhi, khiến thai nhi gặp vấn đề như chậm phát triển, mắc lậu bẩm sinh, viêm màng não,…

  Để hạn chế những biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Hình tư vấn bệnh online

Biên Hòa nên khám bệnh lậu ở đâu an toàn và hiệu quả

  Tại Biên Hòa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín hiện nay, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

  Ưu điểm của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc như:

  Luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài vào khám và điều trị bệnh lậu.

  Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lậu. Đến nay, Đa Khoa Hồng Phúc đã khám và hỗ trợ điều trị cho rất nhiều bệnh nhân khi đến đây.

  Phòng khám áp dụng phương pháp khám chữa bệnh lậu tiên tiến và được các chuyên gia đánh giá cao.

Biên Hòa nên khám bệnh lậu ở đâu an toàn và hiệu quả

Biên Hòa nên khám bệnh lậu ở đâu an toàn và hiệu quả

  Quy trình khám an toàn, khoa học và hiệu quả, không gây mất nhiều thời gian người bệnh.

  Chi phí khám và điều trị công khai, minh bạch, hợp lý theo đúng quy định của Bộ Y Tế Biên Hòa.

  Mọi thông tin hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được giữ bảo mật tuyệt đối.

  Với những thông tin được cung cấp trên, hy vọng sẽ giúp người bệnh giải đáp được thắc mắc Biên Hòa nên khám bệnh lậu ở đâu an toàn và hiệu quả. Đồng thời, tìm được cho bản thân địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín.

  Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào hay muốn tư vấn thêm hãy gọi vào số HOTLINE 0251 882 0088 hoặc nhấp vào BẢNG CHAT TRỰC TIẾP dưới đây để được các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc giải đáp ngay nhé.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc