Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Bệnh xã hội có trị khỏi hẳn không

Ngày đăng : 28-12-2022 - Lượt xem : 142

  Bệnh xã hội có trị khỏi hẳn không? Là câu hỏi được rất nhiều bạn hiện nay quan tâm. Bệnh xã hội là một thuật ngữ để miêu tả các bệnh có tốc độ lan truyền nhanh chóng chủ yếu từ người sang người thông qua các hành vi tình dục không an toàn. Một số bệnh xã hội nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến vô sinh, tình trạng bệnh đau mãn tính hoặc thậm chí là tử vong. Hiện nay số người mắc bệnh xã hội không ngừng gia tăng, trở thành vấn nạn nghiêm tọng trong xã hội.

   Hình tư vấn bệnh online

Những Bệnh Xã Hội Thường Mắc Phải

  Theo các chuyên gia, hiện nay có nhiều loại bệnh xã hội, trong đó có 4 bệnh nguy hiểm thường gặp như:

   Bệnh lậu

  Bệnh lậu là một trong những bệnh hoa liễu phổ biến do vi khuẩn song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Có thể nhận biết bệnh qua những triệu chứng điển hình như: đi tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày; chảy mủ màu vàng hoặc vàng xanh tại niệu đạo, có mùi hôi; đau rát khi quan hệ tình dục; cơ thể mệt mỏi, sốt cao…

  Tác hại: Gây viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm âm đạo, viêm buồng trứng,…dẫn tới vô sinh. Nguy cơ mắc HIV/AIDS cao hơn người bình thường. Ngoài ra, đối với phụ nữ mang thai bị bệnh lậu có thể gây sẩy thai, sinh non, trẻ chậm phát triển, mắc bệnh lậu bẩm sinh ở mắt, viêm màng não…

Những Bệnh Xã Hội Thường Mắc Phải

Những Bệnh Xã Hội Thường Mắc Phải

   Bệnh sùi mào gà

  Là căn bệnh Human papilloma virus (HPV) gây nên. Đặc trưng của bệnh là xuất hiện các nhú gai màu hồng, không đau, mềm và ẩm ướt ở cơ quan sinh dục, miệng, mắt…Khi đã lan rộng và nhiều các u nhú kết hợp thành những mảng sùi lớn như mào gà, súp lơ. Đầu nốt sùi có mủ, khi va chạm sẽ gây chảy máu, chảy mủ hôi thối. Tác hại: Nếu không hỗ trợ chữa bệnh hoa liễu này kịp thời có thể gây ung thư ở cổ tử cung, âm đạo, dương vật, hậu môn… đe dọa tính mạng người bệnh. Phụ nữ có thai bị mùi mào gà dễ sẩy thai, sinh non, trẻ chậm phát triển…

   Bệnh mụn rộp sinh dục

  Do virus Herpes simplex (HSV) gây ra với những biểu hiện điển hình như: xuất hiện các mụn nước li ti mọc đơn lẻ hoặc từng chùm ở cơ quan sinh dục, miệng, mông, đùi. Sau vài ngày sẽ vỡ ra, gây lở loét, chảy máu khiến người bệnh đau rát, ngứa ngáy. Ngoài ra còn kèm theo sốt, đau đầu, mệt mỏi,…Tác hại: Làm tăng nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm khác như: sùi mào gà, bệnh lậu, HIV/AIDS; các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh ngoài da khác. Đối với phụ nữ đang mang thai, nhiễm virus HSV rất dễ bị sảy thai, sinh non, trẻ sinh ra có nguy cơ viêm não, loét giác mạc là rất cao.

   Bệnh giang mai

  Bệnh do xoắn khuẩn giang mai có tên gọi là Treponema pallidum gây ra. Bệnh biểu hiện ở 1 số vị trí trên cơ thể như: Âm đạo, dương vật, miệng, hậu môn, rãnh quy đầu… với những vết loét trên da (hay còn gọi là săng giang mai), không gây đau hay ngứa, có màu đỏ, hình tròn, bầu dục và bờ nhẵn, nông. Kèm theo 1 số triệu chứng như: Nổi hạch ở bẹn, đau đầu, rụng tóc, mệt mỏi, đau khớp…

  Tác hại: Phá hoại và gây hại cho hệ thần kinh trung ương và hệ thống mạch máu, thậm chí khiến người bị tàn tật hoặc tử vong.

   Hình tư vấn bệnh online

Bệnh Xã Hội Có Trị Khỏi Hẵn Không?

  Bệnh xã hội là những căn bệnh nghiêm trọng cần được phát hiện và điều trị kịp thời. Các bệnh xã hội đều nằm trong nhóm các bệnh truyền nhiễm phổ biến nhất được chia thành hai nhóm:

   Bệnh xã hội có thể điều trị: Nhóm các bệnh xã hội có thể điều trị và chữa khỏi bao gồm những bệnh như bệnh giang mai, viêm âm đạo, bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, bệnh chlamydia…

Bệnh Xã Hội Có Trị Khỏi Hẵn Không?

   Bệnh xã hội khó điều trị: Nhóm các bệnh rất khó có thể điều trị khỏi hoàn toàn hoặc không thể chữa khỏi như bệnh viêm gan B, HIV/AIDS…

  Bệnh xã hội có khả năng lây lan rất cao qua đường tình dục như giao hợp hoặc quan hệ tình dục bằng miệng. Thậm chí, việc tiếp xúc với các vật thể ướt hoặc ẩm ướt như là khăn tắm, quần áo ướt, chỗ ngồi trong nhà vệ sinh cũng có thể làm lây nhiễm ký sinh trùng trichomonas gây bệnh nhiễm trùng đường sinh dục.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Chữa Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Người đã trải qua quan hệ tình dục không an toàn cần xét nghiệm để chẩn đoán sớm nhất có thể từ đó xác định biện pháp can thiệp kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm của bệnh xã hội không may xảy ra. Tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc, các bác sĩ đã và đang áp dụng nhiều phương pháp xét nghiệm tiên tiến nhằm nhận biết bệnh xã hội nhanh chóng và chính xác. Cụ thể như: xét nghiệm mô bệnh, xét nghiệm dịch, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu…

  Không dừng lại ở đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn là địa chỉ uy tín trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý xã hội an toàn, chất lượng được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng từ đông đảo quý bệnh nhân.

  Các phương pháp điều trị bệnh xã hội tiên tiến tại phòng khám:

  Phương pháp DHA: Áp dụng để hỗ trợ điều trị bệnh lậu theo nguyên lý sử dụng sóng siêu ngắn ở bên ngoài cơ thể, sản sinh ra một lượng nhiệt thẩm thấu vào khu vực ổ bệnh gây viêm nhiễm và giúp tăng khả năng phục hồi trao đổi chất của cơ thể.

   Ưu điểm: an toàn, ít đau, hiệu quả cao, không phải nằm viện, hạn chế khả năng bệnh quay trở lại.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Chữa Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Phương pháp ALA - PDT: Sử dụng kỹ thuật ALA – PDT tiên tiến hiện nay trong hỗ trợ chữa bệnh xã hội sùi mào gà. Đây là kỹ thuật sử dụng một hệ thống máy thông minh để tạo ra một chất cảm quang đặc biệt, sản sinh ra oxy để tác động trực tiếp vào từng mảng sùi nhằm ức chế nhanh sự phát triển của virus. Đồng thời cũng giúp phục hồi và thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo lại tế bào mới.

   Ưu điểm: An toàn, ít đau, hiệu quả, khả năng phục hồi nhanh, ngăn ngừa khả năng bệnh quay trở lại, đảm bảo tính thẩm mỹ.

  Phương pháp miễn dịch INT: Nguyên tắc của liệu pháp này là vừa tăng cường nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, vừa kết hợp với việc sử dụng các loại máy móc hiện đại và cả dùng thuốc.

   Ưu điểm: An toàn, hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh xã hội này cao, không gây ra biến chứng nguy hiểm nào.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế chuyên kiểm tra, thực hiện xét nghiệm cũng như điều trị các bệnh xã hội uy tín, chẩn đoán chính xác tại TP.Biên Hòa nhờ vào việc đáp ứng đầy đủ các yếu tố cần thiết, luôn đặt sức khỏe và lợi ích người bệnh lên trên hết. Do đó, đến với phòng khám chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

  Tại đây, bệnh nhân sẽ được các chuyên gia y khoa giàu kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và chỉ định phương án điều trị phù hợp nhất. Chúng tôi tôn trọng và bảo mật thông tin của bệnh nhân, tránh để xảy ra những trường hợp ái ngại không đáng có. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến... tất cả sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo bệnh xã hội một cách nhanh chóng nhất.

  Bệnh nhân có thể liên lạc với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc bằng cách Click vào bảng chat. Bệnh nhân cũng có thể tiến hành đặt hẹn trước và tới khám trực tiếp hoặc nhận tư vấn miễn phí từ các bác sĩ chuyên khoa bằng cách liên hệ tới  hotline 0251 882 0088.

  Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và điều trị từ 8h – 21h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết - tạo điều kiện cho bệnh nhân chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian đến thăm khám.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc