Bảo vệ sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  1. Thời Gian

    8:00 - 20:00

  2. Điện thoại

    0251 882 0088

Bệnh Sùi Mào Gà Qua Từng Giai Đoạn, Nguy Hiểm Hiện Nay

Ngày đăng : 17-06-2020 - Lượt xem : 1485

  Bệnh Sùi Mào Gà Qua Từng Giai Đoạn sẽ tiến triển như thế nào, bởi đây có thể được xem là một căng bệnh xã hội nguy hiểm và người bệnh cần nắm rõ từng giai đoạn phát triển bệnh cũng như dấu hiệu của bệnh, mà từ đó sẽ sớm phát hiện và nhanh chóng đến ngay cơ sở y khoa và đơn cử như Đa Khoa Hồng Phúc đề được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và chữa trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Sùi mào gà là gì và từng giai đoạn khi mắc bệnh ra sao?

  Sùi mào gà là bệnh lây nhiễm qua đường tình dục do virus HPV (Human Papilloma Virus) gây ra. Nếu chẳng may mắc phải, bệnh sẽ gây tổn thương nghiêm trọng cho sức khỏe ở cả nam và nữ. Các triệu chứng của bệnh xuất hiện từ 2 – 9 tháng sau thời gian ủ bệnh. Nếu không điều trị sớm ngay khi phát hiện ra thì bệnh có khả năng biến chứng rất cao, có thể gây ra ung thư tử cung ở nữ và ung thư dương vật ở nam.

  Dấu hiệu bệnh sùi mào gà qua từng giai đoạn ở nam và nữ;

  Bệnh sùi mào gà ở nam giới:

  Vị trí xuất hiện triệu chứng bệnh sùi mào gà vùng kín nam giới thường ở quy đầu, rãnh qui đầu, vùng hãm, bao quy đầu, thân dương vật và da bìu.

  Giai đoạn 1: Nổi mụn thịt nhỏ li ti như hạt gạo, màu hồng nhạt hoặc trắng, đường kính từ 1 – 2 mm, chạm vào không cảm thấy đau hoặc ngứa.

  Giai đoạn 2: Nổi nhiều nốt mụn nhỏ li ti nhìn vào thấy sần sùi hoặc trơn láng màu hồng tươi, đỏ, trắng hoặc trắng hồng và không đau.

  Giai đoạn 3: Các nốt mụn phát triển lớn hơn, lan ra có hình dạng như hoa súp lơ, mào gà. Dùng tay ấn trên đầu mụn chảy dịch vàng, mủ gây đau rát.

  - Đau cơ quan sinh dục khi quan hệ, giảm ham muốn tình dục, thường xuyên mệt mỏi, chán ăn.

  - Sùi mào gà còn xuất hiện ở vị trí như: Miệng, đáy chậu, hậu môn, ống hậu môn, trực tràng, niệu đạo, bàng quang, hầu họng, kẻ tay và kẻ chân.

  Bệnh sùi mào gà ở nữ:

  Âm đạo là vị trí đặc biệt, thường có các biểu hiện cụ thể của sùi mào gà vùng kín nữ. Vì môi trường ở đây luôn ẩm ướt thích hợp cho virus HPV trú ngụ và phát triển một cách nhanh chóng.

  - Lỗ âm đạo, lỗ niệu đạo, môi lớn, môi bé, cổ tử cung,… liên tục xuất hiện các tổn thương.

  - Ban đầu sẽ ở dạng mụn sùi, gai nhú nhỏ có màu hồng nhạt. Theo thời gian, chúng sẽ phát triển về số lượng, kích thước và liên kết với nhau thành cụm như hoa mào gà, súp lơ. Các nốt sùi này rất dễ bị trầy xước, chảy máu và ngứa ngáy.

  - Khi mắc bệnh, chị em sẽ bị đau rát, chảy máu khi tiểu tiện và quan hệ tình dục, ra khí hư nhiều có mùi hôi tanh khó chịu.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Bệnh sùi mào gà gây nên những nguy hiểm gì đến sức khỏe không?

  Thông thường, sau khi kết thúc thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng, ở người bệnh sẽ xuất hiện các nốt u nhú nhỏ có màu hồng mềm, không gây đau đớn hay chảy máu. Nhưng, sau khi chuyển nặng những nốt u nhú này sẽ phát triển lớn, hình thành nên các mảng rộng lớn có hình dạng tương tự như mào gào hoặc hoa súp lơ.

  Các bác sĩ chuyên khoa cảnh báo, bệnh sùi mào gà nguy hiểm và có tính chất lây lan nhanh nên không được chủ quan xem nhẹ, một khi để chuyển nặng, người bệnh có nguy cơ đối mặt với nhiều hiểm họa khôn lường.

  Không chỉ tác động ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc, chất lượng cuộc sống hằng ngày mà bệnh sùi mào gà có thể đe dọa đến sức khỏe lẫn tính mạng người bệnh, cụ thể:

  ◆ Đối với nam giới: Nếu để kéo dài, sùi mào gà có thể làm tắc ống dẫn tinh, ống niệu đạo, tăng cao nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, nguy hiểm hơn là dẫn đến ung thư dương vật, ung thư hậu môn.

  ◆ Đối với nữ giới: Khi các nốt sùi phát triển với kích cỡ lớn sẽ gây nhiều đau đớn, khó chịu ở cơ quan sinh dục, dễ lan rộng đến các bộ phận xung quanh, gây nên nhiều bệnh lý nguy hiểm khác, thậm chí có thể gây ung thư cổ tử cung nếu không được chữa trị kịp thời.

  ◆ Với thai phụ và thai nhi: Phụ nữ mang thai mắc phải bệnh sùi mào nguy hiểm vô cùng, bởi các tổn thương do virus HPV gây nên sẽ lan đến các mô bên trong và phá hủy chúng, gây nhiều khó khăn cho việc sinh nở, dễ bị sảy thai hoặc sinh non. Hơn nữa, thai nhi được sinh ra từ người mẹ bị nhiễm sùi mào gà có nguy cơ mắc bệnh rất cao, kéo theo đó là các dị tật bẩm sinh khác.

  Tóm lại: Bệnh sùi mào gà có tính chất nguy hiểm cao, thế nên để tránh những được các mối nguy hiểm tiềm ẩn ở trên, ngay khi phát hiện các dấu hiệu lạ, người bệnh cần chủ động thăm khám bác sĩ ngay.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Những phương pháp nào giúp khắc phục bệnh sùi mào gà hiệu quả?

  Hiện nay, Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc đang áp dụng tất cả các phương pháp điều trị sùi mào gà ở vùng kín hiện đại như sau:

  Phương pháp đốt laser: Ứng dụng các tia laser tiêu diệt các u sùi trên da và ngăn ngừa khả năng tái phát phát bệnh. Phương pháp này được sử dụng nhiều cho trường hợp bệnh nhân có sùi to, mọc độc lập.

  Phương pháp đốt điện: Loại bỏ các u sùi trên da bằng sự đốt nóng của dòng điện cao tần. Cách có ưu điểm lớn là tính đơn giản và hiệu quả thấy rõ.

  Phương pháp hiện đại ALA – PDT: Công nghệ này ứng dụng một lượng lớn oxy singlet chiếu các tia huỳnh quang lên tổ chức mục tiêu loại bỏ và phá hủy các khối u nhú sùi mào gà. Từ đó, giúp ngăn chặn sự phát triển, loại bỏ và thúc đẩy hình thành lớp tế bào lành tính mới.

  Ưu điểm từ phương pháp ALA – PDT:

  - Không gây đau đớn trong suốt quá trình trị liệu

  - Độ an toàn và tính hiệu quả cao

  - Thời gian phục hồi ngắn và giảm nguy cơ tái phát bệnh

  - Không ảnh hưởng đến các vùng lân cận, giữ nguyên hình dạng cơ quan và chức năng sinh lý

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà chất lượng

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng thành công phương pháp ALA – PDT vào quá trình hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả, một trong những bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao.

  Đến nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh sùi mào gà cho nhiều bệnh nhân với tỷ lệ hiệu quả lên đến 97% và không có trường hợp nào ghi nhận tái phát bệnh sau khi chữa bệnh.

  Việc áp dụng phương pháp này cùng với nhiều ưu điểm nổi bật dưới đây, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hỗ trợ điều trị sùi mào gà được đông đảo quý bệnh nhân trong và ngoài thành phố tin tưởng lựa chọn khi mắc bệnh.

  - Được Sở Y tế Tp. Biên Hòa kiểm duyệt và cấp giấy phép hoạt động.

  - Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và từng công tác các bệnh viện đầu ngành trong cả nước.

  - Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến.

  - Thái độ phục vụ, chăm sóc chuyên nghiệp, ân cần, tận tình, chu đáo.

  - Luôn đảm bảo bí mật thông tin cá nhân, thông tin bệnh lý của người bệnh.

  - Chi phí chữa sùi mào gà được công khai trước khi điều trị với người bệnh.

  - Bệnh nhân có thể đến khám và điều trị vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết từ 8h – 20h.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

BÀI TEST KIỂM TRA
'BẠN CÓ ĐANG MẮC BỆNH LẬU?'
Câu trả lời của bạn chỉ được phục vụ cho mục đích chữa bệnh.
Mọi thông tin tuyệt đối bảo mật!
1. Bạn đã từng quan hệ tình dục chưa?
2. Lần đầu bạn phát hiện bản thân có dấu hiệu nghi bệnh lậu là khi nào?
3. Bạn có đang mắc bệnh lậu? Kiểm tra ngay qua các dấu hiệu sau đây (Có thể chọn 1 hoặc nhiều dấu hiệu cùng lúc)
Kết quả của bạn sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn trong vòng 20’p( Dưới hình thức SMS)
Nếu không muốn chờ lâu hãy click Giải Đáp Trực Tuyến để được tư vấn ngay
icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc